Advice

Beauty Test : หน้าดำปี๋หลังสงกรานต์ ผลิตภัณฑ์กิมจิตัวไหนทำหน้าใสเด้ง!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

กลับมาจากเล่นสงกรานต์หนังหน้าดำปี๋ เฉกเช่นคนโดนคุณไสย์ ไม่ไหวซะแล้ว ต้องหาผลิตภัณฑ์หน้าขาวใส ฟื้นหน้าหมองคล้ำ มาประทินโฉมให้หน้าขาวโบ๊ะซะหน่อย

อ๊ะ! อยากขาวใสเราก็ต้องพึ่งแบรนด์ของพี่เกาหลีซิ! จึงจัดมา 3 ยี่ห้อฮอตฮิต ที่เขาร่ำลือว่าใสเด้งใสปิ๊ง หน้าดำๆ กร้านๆ ช่วงนี้จะได้หายไปซะที T_T

แล้วยี่ห้ออะไรบ้างล่ะ ที่เราจะเลือกมาเทสในครั้งนี้ ลองไปดูกันเลยจ้า^^

Baek Myeong MTS Mediental Clinic Mask, Tonymoly Tomatox Magic White Massage Pack, SOOAE Caviar Luxury Gold Collagen Ampoule

อย่ามัวชักช้า ไปดูการเทสโฟมสูตรผิวขาวกันเลยดีกว่านะฮะ!

Baek Myeong MTS Mediental Clinic Mask

สรรพคุณ มาส์กลดจุดด่างดำ รอยดำ กระ และทำให้หน้าขาวใส จัดเต็มกับ 2 สเต็ปด้วยกัน

Step 1 เป็นมาส์กที่ให้ผลลัพธ์สูงสุด ช่วยในการเรียงผิวเซลล์ ทำให้ตัวยาเข้าลึกถึงเซลล์ผิวชั้นใน เมื่อใช้คู่กับแผ่นมาส์กในเสต็ป 1 นี้ มีส่วนผสมของน้ำที่มาจากต้นไผ่ ซึ่งมีแร่ธาตุและวิตามินมากมายที่ทำให้ผิวหน้านุ่ม และมีความพร้อมในการมาส์กหน้าได้เป็นอย่างดี

Step 2 แผ่นนี้มีส่วนผสมของ Baek Myeong ซึ่งเป็นยาโบราณที่ดีมากของประเทศเกาหลี มีส่วนผสมต่างๆ เช่น ต้นไม้ รากไม้ เห็ด ทับทิม และโสมต่างๆ นำมาผสมกัน ซึ่งผลการทดสอบออกมาได้ผลว่าช่วยลดจุดด่างดำ กระ รอยดำ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส

ราคา 199 บาท

ลองแล้ว เริ่มตั้งแต่สเต็บแรกคือ ล้างหน้าให้สะอาดแล้วใช้ Step 1 ทาทั่วใบหน้าและตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ถ้าใช้ไม่หมดสามารถเก็บไว้ทาเหมือนเหมือนครีมบำรุงทั่วไปได้ ตัวครีมสีใสเหนอะพอกรุบกริบ

มาถึงสเต็บ 2 คือ แผ่นมาส์ก แปะที่หน้าตามรูปหน้าเลย ทิ้งไว้ 15-20 นาที ดึงแผ่นออกแล้วตบเบาๆโดยไม่ต้องล้างออก ที่ไม่ต้องล้างออกคือ ตัวแผ่นมาส์กจะมีส่วนผสมของเนื้อครีมบำรุงด้วยนั่นเอง จะรู้สึกเย็นๆ เหมือนล้างหน้า

ผลลัพธุ์ที่ได้ หลังจากที่เล่นสงกรานต์มาดำคล้ำปรากฏว่า หน้าขาวขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับขาววอก ขาวเว่อร์

จำไว้นะจ๊ะ สาวๆ การมาส์กหน้าควรใช้แค่เพียง 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น และควรทิ้งเลย อย่าขี้งกนำมาใช้ครั้งหน้า มันสกปรกจ้า

แพกเกจ เป็นซองสีม่วง แยก Step 1 กับ Step 2 เพื่อให้ง่ายแก่การใช้ ซองฉีกง่ายถนัดมือ

เหมาะกับ สภาพผิวทุกชนิด ราคาไม่แรง อยากขาวใสแค่เพียงครั้งละ 199 บาทเท่านั้น แต่บางคนอาจคิดว่ามาส์กใช้ครั้งเดียวทิ้ง! แพงไปมั้ย?

Tonymoly Tomatox Magic White Massage Pack

สรรพคุณ รวม 3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว Massage + Brightening + Lifting ประกอบด้วยสารสะกัดจากมะเขือเทศ Lemon และ Kiwi จึงช่วยทำให้ใบหน้าขาวผ่อง เปล่งปลั่ง ขจัดสิ่งอุดตันได้หมดจด รู้สึกได้ถึงความสะอาดล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิว รอยดำ และความหมองคล้ำ ที่เกิดจากมลภาวะและแสงแดด มีสารต้านอนุมูลอิสระและมลภาวะต่างๆ กระตุ้นให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ปรับผิวให้สม่ำเสมอ ปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยลดรอยแดง สำหรับผิวแพ้ง่าย

ราคา 499 บาท

ลองแล้ว กลิ่นหอมมากมายนะฮะ น่ากินชะมัด Tony Moly Tomatox Magic White Massage Pack เป็นตัวโด่งดังเลยก็ว่าได้ขออธิบายสั้นๆ ว่า สำหรับตัวนี้ จะเป็นมาส์กมะเขือเทศสกัดเข้มข้น สำหรับนวดหน้า และสามารถทิ้งเอาไว้เพื่อเป็นการพอกหน้า ช่วยให้กระจ่างใสขึ้นโดยจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และเผยผิวจริงที่ถูกทับถมด้วยเซลล์ผิวเก่านั่นเอง เนื้อครีมขาวข้นเกลี่ยง่ายเลอะง่าย

ล้างหน้าให้สะอาดและซับหน้าให้แห้งแล้วก็ให้เอาไม้พายตักขึ้นมา 1 ช้อน โดยกะประมาณเอา จากนั้นนำมาทาบนหน้า นวดประมาณ 2 นาที จากนั้นทิ้งเอาไว้ประมาณ 5-10 หรือนาที พอถึงเวลาปุ้บแนะนำให้เอาผ้าสะอาดชุบน้ำอุ่น หรืออาจจะเอาฟองน้ำชุบน้ำอุ่นหมาดๆ มาเช็ดมาสก์ออก หากล้างหน้าไปเลย อาจจะล้างยากเล็กน้อย

ก่อนทำ เราตากแดดมาทั้งวัน กลับบ้านมามาสก์ตัวนี้ จะได้ช่วยลดรอยหมองคล้ำจากแสงแดดได้ดีทีเดียว หลังจากพอกและล้างออกแล้วค่ะ รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น เด็ดมากค่ะ

แพกเกจ ยี่ห้อ Tony Moly นี้เค้ามักจะทำ packaging ได้น่ารัก สมชื่อกับผลิตภัณฑ์เลยทีเดียว อย่างตามรูปกล่อง ก็จะเป็นสีแดง ทำจากพลาสติกใส ด้านบนกล่องก็มีใบสีเขียวคล้องกันอยู่
เป็นการปิดฝากล่องแบบง่ายๆ แถมยังไม่ขาดง่ายด้วยค่ะ ส่วนด้านในก็จะเป็น กระปุกรูปมะเขือเทศสีแดง น่ารักน่าชิม เห็นแล้วยังอยากกลืนกินซะงั้น

พอเปิดฝาออกมาก็จะเจอเนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวข้น พร้อมกับไม้พายเอาไว้ตัก ติดแนบอยู่กับฝาด้านบนด้วยจ้า

เหมาะกับ สาวที่ต้องการขจัดเซลล์ผิวที่ตายให้ออกอย่างง่ายดาย ราคาไม่แพง ใช้ได้หลายครั้ง สาวหน้ามันไม่ต้องกลัวอุดตัน จัดเต็มเลยจ๊ะ

SOOAE Luxury Gold Caviar Collagen & Caviar Vitamin Ampoule

สรรพคุณ SOOAE Caviar Luxury Gold Collagen Ampoule ขวดแรกนี้ด้วยส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 99% ที่มีส่วนช่วยในการขับสารพิษและของเสีย ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน และช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระมีมารีนคอลลาเจน ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน เสริมสร้างความเต่งตึงให้กับผิว และช่วยชะลอความเหี่ยวย่น ริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้น

และอีกตัว SOOAE Caviar Luxury Vitamin Ampoule ด้วยสารสกัดจากคาเวียร์จะช่วยในการปรับสภาพผิวให้มีวึขภาพดีขึ้น ดูอ่อนวัยลดเลือนริ้วรอน ซ่อมแซมเซลล์และฟื้นฟูเซลล์ให้มีความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกแก่ผิว แลดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา

วิตามินจะช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่าง สะอาดสดใสขึ้น และเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยทำให้ผิวหนังมีการทำงานที่เป็นปกติ พร้อมยังมีส่วนช่วยในการเปลี่ยน Rna ให้ชั้นผิวสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินให้แก่ผิว

ราคา 450 บาท/ 2 ขวด

ลองแล้ว หลังจากล้างหน้าเสร็จ ให้ใช้โทนเนอร์ทาทั่วบริเวณใบหน้า จากนั้นบีบเซรั่ม 2-3 หยด แล้วทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า เกลี่ยง่ายและหน้าตึง ตัวแรก คือ Caviar Luxury Gold หลังจากทาจะพบว่ามีประกายเนื้อทองระยิบระยับไฮโซโก้เก๋ยิ่งนัก

มีกลิ่นหอม สีของ Caviar Luxury Gold จะเข้มกว่า Caviar Luxury Vitamin เช่นเดียวกันหลังจากทาปุ้บ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าได้อย่างง่ายดาย จะพบว่าหน้าตึงทันที ซึ่งผลพลอยได้คือ รูขุมขนกระชับขึ้น

ควรใช้ SOOAE Caviar Luxury Gold Collagen Ampoule ในตอนเช้า แล้วค่อยใช้ SOOAE Caviar Luxury Vitamin Ampoule ในตอนเย็น หรือใช้ Gold + Collagen ก่อน 1 สัปดาห์ แล้วใช้ Caviar +Vitamin สลับกันไป

*ไม่ควรนำเซรั่ม 2 ชนิด มาผสมกันแล้วทา ควรทาทีละชนิด

แพกเกจ เป็นขวดแก้วเล็กๆ เหมือนเซรั่มทั่วไปตามท้องตลาด

เหมาะกับ
สาวที่รูขุมขนกว้าง และไม่ชอบทาครีมที่เข้มข้นเหนียวเหนอะหนะ เพราะเป็นเซรั่มจึงซึมสู่หน้าได้อย่างรวดเร็ว


อบคุณ! ร้าน Korean DD สาขาเมเจอร์รัชโยธิน เอื้อเฟื้อผลิตภัณฑ์จากแดนกิมจิ หรือจะกริ้งกร๊างสอบถามได้ที่ 02-942-3322 จ้า^_^

 
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It