Advice

5 กูรูบิวตี้มหานิยม "โทรม" VS "สวย"..ไม่แคร์สื่อ! ทิ่มใจสาวออนไลน์

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ขอส่งท้ายปีเก่ากับการจัดอันดับ สุดยอดกูรูความงาม ระเบิดเทิดเทิงทิ่มใจสาวกสาวไทย

ใครที่จะขึ้นแท่น Top Five ของเรา และจุดเด่นของพวกนางจะโดดเด่นเตะใจคนรักสวยมากน้อยแค่ไหน ลองไปดูกันว่า นางใดติดจะโผบ้าง!


อันดับ 1 -> หญิงแย้
กล้าโชว์หน้า-นม ก่อนยกเครื่องศัลยกรรม

ถือว่าถูกอกถูกใจแฟนเลดี้ ASTV Manager อย่างยิ่ง จนทำให้ยอดคนอ่านถล่มทลายถึงกับพุ่งพรวดไปถึง 3 แสนกว่าคลิก กับสาวชื่อแปลก หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข นางนั่งยันนอนยันว่า “ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต” นางได้จริง

จากเด็กสาวหน้าอาหมวยเซินเจิ้นสไตล์บ้านๆ กับหน้าอกแบนราบดั่งแผ่นกระดาน แต่ศัลยกรรมกลับปลุกและชุบชีวิตของนางให้ก้าวมาเฉิดฉายบนเวทีพริตตี้ ด้วยค่าตัวที่ติดอันดับสูงที่สุดในอาชีพนี้

จุดเด่น นางไม่อายและกล้าที่เผยภาพก่อนทำและหลังทำหนังหน้าและนม เปิดเผยชนิดที่เรียกว่า เห็นหน่มน้มทั้งยวง บวกกับอุปนิสัยขี้เล่น เน้นฮา มุขเพียบ จึงมีแฟนคลับชื่นชอบในตัวตนของนาง

นอกจากนี้ นางยังทำฮาวทูแต่งหน้า ทำผม และสารพัดวิธีทำตัวให้ขาวเปล่งออร่าแบบพริตตี้ด้วยครีมเปลี่ยนสีผิว ที่สำคัญ เครื่องสำอางเสื้อผ้าของนางล้วนราคาไม่แพง แต่นางสามารถแต่งออกมาให้แจ่มเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้จนแทบอยากจะกรีดร้อง
ลิกอ่าน“หญิงแย้” เคล็ดลับทำศัลย์ให้สวยไม่เน่าปลวก งานชุม รวยเละ!
 


อันดับ 2 -> โมเม
เม้าท์ไปแต่งไป ไอเดียเจ๋งทุกสถานการณ์

โมเม-นภัสสรณ์ บูรณศิริ เจ้าของรายการ “โมเมพาเพลิน” เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้ทั้งรายการที่โด่งดัง จนมีคนติดตามในทุกเทป ทั้งงานพิธีกรตามอีเว้นท์ความงาม จนเป็นตัวแม่บิวตี้ไปซะแล้ว

นางไฉไลมาก นางมีวิธีพูด วิธีคิด ที่สามารถทำให้รายการโมเมพาเพลินโด่งดัง ไปกับการแต่งหน้าตามสถานการณ์สนุกๆ ณ ตอนนั้น เช่น แต่งหน้าเลียนแบบมุนินทร์ แต่งหน้าไปเดท แต่งหน้าแบบพริตตี้ เป็นต้น และไม่ว่านางจะหยิบจับอะไร หรือใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนดี วันรุ่งขึ้นสาวๆ ต้องรีบแห่แย่งกันไปซื้อตามกันเพียบจนของขาด!เลยทีเดียว

จุดเด่น ด้วยความที่นางพูดเก่งและประสบการณ์ในวงการมายาวนานของนางจึงทำให้รายการสนุก บวกกับเทคนิคการแต่งหน้าที่ใครก็สามารถแต่งตามได้อย่างง่ายๆ ดูแล้ว เออ…นางช่างคิดได้เนอะ! แต่งหน้าเลียนแบบเลดี้กาก้า บ้างล่ะ แต่งหน้าไปเจอแฟนเก่างี้!

นางสามารถกำหนดสถานการณ์ดึงลูกเล่นเพื่อการแต่งหน้าได้อย่างสนุกสนาน ไอเดียนางเก๋กู้ด แถมความช่างเม้ามอยและความเฮฮาจึงทำให้แม้แต่ผู้ชายยังชอบดู และติดตาม

ลิกอ่าน
โมเมมั่ว แต่งหน้าไม่เก่ง! แต่ “ดัง” สาวกความงาม “ตรึม” เธอมีวันนี้ได้อย่างไร?
 


อันดับ 3 -> แพรี่พาย
เมกอัพอาร์ตติสหน้าสวย แต่งหน้าขั้นเทพ

แพร-อมตา จิตตะเสนีย์ หรือ แพรี่พาย (Pearypie) คลื่นลูกใหม่มาแรงมากในวงการบิวตี้ นางเป็นกูรูเมกอัพที่อายุยังน้อย แต่เราต้องทึ่งในฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ของนางที่ก้าวสู่การเป็นเมกอัพอาร์ตติสเวทีระดับโลกอย่างลอนดอนแฟชั่นวีค

ด้วยหน้าตาที่สวยประกบดาราดังตัวแม่อย่างสาวชมพู่ อารยา ได้อย่างสบายอย่างไม่ขัดเขิน แฟนคลับนางต่างชื่นชม ในการทำคลิปฮาวทูแต่งหน้าแบบโฉบเฉี่ยวของนาง

จุดเด่น ฝีมือแพรี่พายก้าวข้ามการแต่งหน้าแบบคนธรรมดาคนเดินดินไปแล้ว เพราะฝีมือของนางเทพกว่านั้น นางจึงนิยมการแต่งหน้าเน้นสร้างสรรค์ ศิลปะ สีสันสดใส ร้อนแรง ในระดับมือโปร เช่น การกรีดตาแบบโฉบเฉี่ยวหางยาวซ้อนกันแบบที่ชาวบ้านเค้าไม่ทำกัน เรียกว่าเดินตามท้องถนนไม่ได้

หรือแม้แต่การเพ้นท์หน้า ทาปากสีฟ้า และที่สำคัญ นางทำออกมาได้เริ่ด แถมการถ่ายทำ การตัดต่อคลิปฮาวทูนางเรียกได้ว่ามืออาชีพและอินเตอร์ แซ่บเว่อร์!
ลิกอ่าน
บิวตี้กูรูระดับรันเวย์โลก “แพรี่พาย” ปลื้มเมกอัพภูมิปัญญาไทย อึ้งรุ่นทวดใช้สบู่กลบคิ้ว ฝันจัดเวิร์กชอปแต่งหน้าย้อนอดีต!
 



อันดับ 4 -> มด Cinnamongal
แต่งหน้าเริ่ด เจิดแจ่มทุกฮาวทู

มด Cinnamongal-ดวงกมล ถิระวัฒน์ บล็อกเกอร์ (Blogger) แต่งหน้าชื่อดัง ผู้ผ่านการรีวิว (Review) เครื่องสำอาง แต่งหน้ามานับพันฮาวทู

ด้วยเทคนิคการเมกอัพที่นางบ่มเพาะจนกระทั่งขึ้นเป็นกูรู และได้รับเชิญให้ออกงานอีเว้นท์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบ่อยมาก จนเป็นที่รู้จักในแวดวงความงาม และแวดวงบล็อกเกอร์

จุดเด่น นางแต่งหน้าได้เริ่ด และแจ่มทุกครั้ง สารพัดฮาวทูของนางทำให้เปิดโลกทัศน์ของผู้หญิงบ้านๆ ให้สามารถเมกอัพหนังหน้าตัวเองให้ออกมาประทับใจผู้พบเห็นได้ ด้วยวิธีสอนแบบง่ายๆ

ไม่เพียงแต่คลิปฮาวทูเมกอัพ นางยังสามารถเป็นที่ปรึกษาความงามได้ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้า ผม อะไรล้ำๆ มาใหม่ นางต้องจัดเต็ม เป็นคนแรกตลอด!

ลิกอ่าน
ล้วงลับเทคนิคอัพดั้งโด่ง ตาโตปิ๊ง กรามหายวับ! กับกูรูมือฉมัง
 


อันดับ 5 -> เอิ้ก เอิ้ก
สาวหน้าใส ใส่ใจทุกรายละเอียดรูขุมขน

เอิ๊กเอิ๊ก-พีรญา ป้อมอาษา บล็อกเกอร์อันดับ 1 ของไทยจาก Thailand Blog Awards 2012 ประเภท Shopping & Beauty Blog สาวน้อยหน้ากลมใส สวย เป็นกันเอง จึงทำให้แฟนคลับเธอในเฟซบุ๊กแน่นขนัด

จากสาวน้อยหน้ากลม สิวเห่อ หน้าเน่า ไม่กล้าเจอแฟนต้องหลบหน้าหลบตาเพราะสิวพรุนเนื่องจากใช้ผลิตภัณฑ์ผิดประเภท นางจึงควานหาสาเหตุและสารพัดวิธีเพื่อให้ผิวพรรณกลับมาสดใสเนียนเด้ง เพราะนางไม่ยอมแพ้ต่อความหน้าเน่าจึงมีพัฒนาการความสวยที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

จุดเด่น นางมีความสามารถในเรื่องการแต่งหน้า แต่ที่โดดเด่นจนต้องขอยกนิ้วให้คือ เรื่องสกินแคร์ เพราะเดิมทีหนังหน้าของนางเข้าขั้นวิกฤติมาก ต้องการการเยียวยาด่วน แต่มาวันนี้นางกลับมีผิวพรรณที่ใส เด้ง ราวกับไม่เคยสิวระเบิดพรุนเต็มหน้ามาก่อน

ทว่าบัดนี้นางสามารถเปลือยหน้าได้อย่างสบายโดยปราศจากเครื่องสำอางเลยทีเดียว นางมีเคล็ดลับ ข้อมูล เทคนิค ความรู้มากมายที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์แก่ผู้อ่าน จนแฟนคลับตรึม

ลิกอ่าน
บ้าขาว หลงแพกเกจ เจอหมอเลี้ยงไข้! บล็อกเกอร์สาว “เอิ้ก เอิ้ก” เปลือยปสก.สิวหนองระเบิดหนังหน้า

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It