Advice

เลเซอร์ตัวท็อป “PicoSure” เทรนด์ความงามล่าสุดที่ดาราไทยนิยม

Pinterest LinkedIn Tumblr


กระแสมากแรงมากในช่วงนี้ หากใครได้ติดตามโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น Instagram หรือ Facebook Page หรือ TikTok ของเหล่าดารา นักแสดง นางแบบ และพิธีกรชื่อดัง ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของคุณแม่และลูกสาวอย่างเช่น หนิง ปณิตา ที่เห็นควงคุณแม่มาทำสวย หรือมาในรูปแบบแก็งค์เพื่อนชวนกันมาทำสวยหนิง ปณิตา, ฮาน่า ทัศนาวลัย, เมย์ พิชนาฏ หรือ เป้ย ปานวาดที่ควงคุณสามีมาทำหล่อให้ดูดีและสมาร์ทจากที่ดูดีอยู่แล้วให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม เป็นต้น ซึ่งเห็นเป็นภาพโพสต์ว่าใช้นวัตกรรมความงามตัวใหม่ล่าสุด “PicoSure” และสังเกตุเห็นได้ว่าเข้าไปกันที่คลินิกชื่อดังของคุณหมอคนเก่งแถวหน้าของไทยอย่าง หมอเมฆ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ย่านสเตเดียมวัน ใจกลางเมือง


พามาทำความรู้จัก “PicoSure” ว่าดียังไงทำไมดาราดังของไทยรวมตัวกันไปทำเยอะมาก!!??

PicoSure นั้นเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ตัวท็อปที่มาแรงสุดๆ ด้วยเทคโนโลยีขั้น Advance เจ้าตัวนี้คือการปล่อยพลังของเลเซอร์ด้วยความเร็วสูงสุดพลัง 1 ล้านล้านวินาที ที่ตรงเข้าเจาะลึกถึงปัญหารอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้แบบเจาะจง และตอบโจทย์มากที่สุด ยิ่งเหล่าดารา นักแสดง และพิธีกรที่ต้องเจอกับแสงแดด แสงไฟอยู่บ่อย ๆ โอกาสเกิดฝ้า กระ รอยแดง จุดด่างดำ จึงมีมาก Pico Sure ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ได้อย่างตรงจุด


จากข้อมูลเสริมเพิ่มจาก Instagram ของด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) จึงเข้าใจว่าทำไมดาราถึงชอบ เพราะว่า PicoSure ใช้ความยาวคลื่นช่วง 755 nm ซึ่งเป็นช่วงความยาวในการส่งพลังงานที่ดีที่สุดในการจัดการปัญหาเม็ดสีที่ผิดปกติ Source Laser Alexandrite หนึ่งเดียวที่จับเม็ดสีเมลานินได้ถึง 50 เท่า และดูดซึมเม็ดสีเมลานินได้สูงกว่าความยาวคลื่นช่วง 1064 nm ถึง 3 เท่า จึงลดโอกาสยิงโดนเม็ดเลือด เลือดไม่ออก ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น


และที่ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) มีการติดเทอร์โบการรักษาด้วยหัวเลนส์พิเศษ Focus™ Lens Array หัวเลนส์พิเศษในการรักษาเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด รอยจางหายได้ไวกว่า และใช้จำนวนครั้งในการรักษาน้อยกว่า ด้วยเทคโนโลยี PicoSecond สามารถทำลายเม็ดสีเมลานินให้แตกตัวเป็นอนุภาคที่มีขนาดเล็กได้มากกว่า ร่างกายกำจัดออกได้ง่ายกว่า

หลังทำไม่เกิดบาดแผล ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน เพราะด้วยคลื่นพลังงานสูงสามารถทะลุผ่านผิวชั้นหนังกำพร้าไปจนถึงผิวชั้นหนังแท้ ไม่เกิดการสะสมความร้อนที่ชั้นผิว ไม่ทำให้ผิวบาดเจ็บจนเกินไป PicoSure ผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ*


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยหน้าใสของเหล่าดาราตัวแม่ในวงการกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก IG: doctormekclinic

Comments are closed.

Pin It