World Celeb

สาวๆ บ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ทำไมชอบเดทนักบาส

Pinterest LinkedIn Tumblr


หากเป็นหนังฮอลลีวูดคงต้องตั้งชื่อว่า Love and Basketball! ไม่รู้ว่า ทำไมสาวๆ บ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ถึงชอบเดทกับนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอนัก เรียกว่า ถ้ารวมบรรดาแฟนๆ ทั้งหมด สามารถตั้งทีมบาสทั้งทีมได้เลย


:: โคลเอ คาร์ดาเชียน

โคลเอ เดทกับ ราชาด แมคแคนต์ส นักบาสเกตบอลทีมมินเนโซตา ทิมเบิลวูลฟ์ ในปี 2009 ความสัมพันธ์ครั้งนี้ได้รับการตีแผ่ในเรียลลิตี้โชว์ Take Miami ของคอร์ตนีย์และโคลเอ รวมทั้งในตอนที่ออกอากาศเดือนพฤศจิกายน 2009 ที่โคลเอ บอกว่า ราชาดนอกใจเธอ อดีตนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ให้สัมภาษณ์กับนิวยอร์กโพสต์ในภายหลังว่า โคลเอ กุเรื่องขึ้นทั้งหมด เพื่อเรียลลิตี้โชว์ของพวกเขา


โคลเอ แต่งงานกับ ลามาร์ โอดอม จากทีมแอลเอเลเกอร์สในเดือนกันยายน 2009 หลังจากที่เจอกันเพียงหนึ่งเดือน ทั้งคู่เลิกรากันในเดือนธันวาคม ปี 2013 โดยโคลเอเป็นคนยื่นเรื่องของหย่า แต่หลังจากที่ลามาร์เกือบตายจากการเสพยาเกินขนาด โคลเอ ก็ถอนฟ้องหย่าเพื่อที่จะช่วยให้เขาสุขภาพดีขึ้น ก่อนที่จะยื่นฟ้องหย่าอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม 2016


โคลเอ คาร์ดาเชียน ยังเดทกับอดีตนักบาสเกตบอล ริค ฟอกซ์ เป็นช่วงสั้นๆ ในปี 2015 ก่อนที่เธอจะเจอกับ เจมส์ ฮาร์เดน ที่ตอนนั้นเล่นให้ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ที่ปาร์ตีวันเกิดคานเย เวสต์ ในเดือนมิถุนายน 2015 และฝ่ายชายขอเลิกรากับเธอในเดือนกุมภาพันธ์ 2016


หลังจากนั้น โคลเอ รู้จักกับ ทริสตัน ทอมป์สัน นักบาสเกตบอลทีมบอสตัน เซลติกส์ ผ่านการแนะนำของเพื่อนสนิทอย่าง มาลิกา ฮากก์ ในเดือนสิงหาคม 2016 พอปีต่อมาหลายสื่อก็ลงข่าวว่า ทั้งคู่กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน แต่ก่อนที่ลูกจะออกมาลืมตาดูโลกในเดือนเมษายน 2018 โคลเอก็จับได้ว่าทริสตันนอกใจเธอกับผู้หญิงหลายคน แต่ทั้งคู่ยังคงอยู่ด้วยกัน

จนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ทริสตันนอกใจเธออีกครั้ง คราวนี้ไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนของไคลี เจนเนอร์ จอร์ดีน วูดส์ คราวนี้เธอประกาศแยกทางกับพ่อของลูก ก่อนที่ในเดือนสิงหาคม 2020 เธอและทริสตันกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง และวางแผนจะมีลูกเพิ่ม แต่พวกเขาเลิกรากันอีกครั้งในปีต่อมาแบบไม่มีดรามาใดๆ แค่เข้ากันไม่ได้เท่านั้นเอง


:: คิม คาร์ดาเชียน

คิม เริ่มเดท คริส ฮัมฟรีส์ นักบาสเกตบอลทีมบรูคลีน เน็ตส์ ในเดือนตุลาคม 2010 พวกเขาหมั้นหมายกันในเดือนพฤษภาคม 2011 และแต่งงานกันในอีก 3 เดือนถัดมา ก่อนจะหย่ากันหลังจากนั้นอีก 72 วัน แตกว่าคดีจะจบก็ปาเข้าไปเดือนเมษายน 2013


:: เคนดัล เจนเนอร์

นักบาสเกตบอลทีมยูทาห์ แจซ จอร์แดน คลาร์กสัน มีชื่อเชื่อมโยงกับ เคยดัล เจนเนอร์ในเดือนมีนาคม 2016 พวกเขาไปชมคอนเสิร์ตโคชเชลลา วัลลีย์ด้วยกันในเดือนต่อมา และความสัมพันธ์ตอกย้ำด้วยภาพการฉลองวันชาติสหรัฐฯ ด้วยกันในปีนั้น


ปีต่อมา เธอหันมาคบหากับ เบลค กริฟฟิน นักบาสเกตบอลทีมบรูคลีน เน็ตส์ โดยมีคนเห็นเคนดัลไปนั่งเชียร์อยู่ข้างสนามในปี 2017 ในเดือนมีนาคม 2018 เธอให้สัมภาษณ์นิตยสารโว้กว่า เธอมีความสุขกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ทั้งคู่เลิกรากันในเดือนเดียวกันนี้


เป็นโสดได้ไม่นาน เคนดัลก็เริ่มเดทกับ เบน ซิมมอนส์ ในเดือนพฤษภาคม 2018 แต่มีรายงานข่าวว่า ความสัมพันธ์ใหม่นี้ไม่เวิร์ก ซึ่งพวกเขาเลิกรากันจริงๆ ในเดือนพฤษภาคมปีถัดมา


ในเดือนมิถุนายน 2020 นางแบบสาวมีรักใหม่ เป็นนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอทีมฟีนิกซ์ ซันส์ เดวิน บุกเคอร์ ซึ่งพวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการในวันวาเลนไทน์ปี 2021 หลังจากเดทกันได้หนึ่งปี เคนดัล ก็ได้เชียร์เดวินในโตเกียวโอลิมปิก โดยอเมริกาคว้าชัยชนะในแมตช์ชิงทอง ซึ่งนักบาสเกตบอลหวานใจของเธอลงเล่น 22 นาที เคนดัล ถ่ายภาพเดวินจากทีวีถ่ายทอดสด และโพสต์ในสตอรีทางอินสตาแกรมของเธอ

Comments are closed.

Pin It