Advice

ก้อ..ไม่จิ้นอ่ะ! แฟนหนุ่มแอบกังวลอะไร?!/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

คุณกังวลเกี่ยวกับกามโรคหรือเปล่า ?

แกรห์ม “ถ้าคุณได้ข่าวว่าหญิงสาวคนหนึ่งเป็นโรคอะไรบางอย่าง คุณก็คงขยาดที่จะนอนกับเธอ แต่ถ้าคุณอยู่กับเธอมา 10ปี แล้วค้นพบว่าเธอเป็นโรคหงอนไก่เมื่ออายุ 16 คุณก็ไม่มีอะไรต้องกังวล”

ดาร์เรน “ถ้าคุณพบว่าเธอติดเชื้ออะไรบางอย่างเร็วๆ นี้ คุณก็คงเป็นห่วงว่ามันอาจจะยังอยู่”

โดยจิตใต้สำนึก คุณเคยพยายามที่จะแข่งขันกับอดีตคนรักของแฟนคุณมั้ย ?

เอ๊ด “เคย ถ้าอดีตแฟนของเธอเคยพาไปเที่ยวในวันหยุด คุณก็ต้องการพาเธอไปในที่ที่ดีกว่าเสมอ คุณจะไม่พูดถึงเขาตรงๆ แต่คุณจะจดจำไว้ในใจตนเอง”

แกรห์ม “แม้คุณไม่อยากถามว่าเธอทำอะไรกับอดีตคนรักของเธอก็ตาม”

เอ๊ด “คุณไม่อยากสืบค้นถึงมัน แต่โดยจิตใต้สำนึกแล้ว คุณก็ต้องการทำให้ดีกว่าอยู่ดี”

แกรห์ม “แต่คุณก็ไม่ต้องการถูกมันครอบงำ”

เคยมีนาทีกระอักกระอ่วนบ้างไหม ที่คุณอยู่กับแฟนสาวของคุณและจ๊ะเอ๋กับใครบางคนที่เธอเคยนอนด้วย ?

ดาร์เรน “มันเคยเกิดขึ้นกับผมครั้งหนึ่ง เราไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง…”

ทิม (สอดแทรก) “แล้วก็เจอพี่ชายของคุณที่นั่น…(หัวเราะ)”

ดาร์เรน “ไม่ใช่! ผมอยู่กับผู้หญิงคนนั้นและอดีตคู่รักของเธอก็โผล่มา เขาเลี้ยงเครื่องดื่มเราทั้งคู่ แต่ผมคิดว่า “มึงจะมาไม้ไหน?” เธอคิดว่าเขาเป็นคนจิตใจดี แต่ผมคิดว่าเขากำลังพยายามเลื้อยกลับมาหาเธอ”

คุณเคยแกะรอยอินเตอร์เน็ตของผู้ชาย ที่แฟนสาวของคุณเคยนอนด้วยมั้ย ?

แกรห์ม “ไม่เคย เพราะผมไม่ต้องการเห็นอะไรในเน็ตที่ผมไม่อยากรู้ สิ่งสุดท้ายที่คุณอยากเห็นก็คือ ภาพของแฟนอยู่กับอดีตคนรักของเธอ โดยมีเขายืนพิงแลมบอร์กินีคันละโคตรแพงของเขา!”

คุณเคยค้นพบมั้ยว่าอดีตคู่รักของแฟนสาวร้อนแรงกว่าคุณมาก ?

แกรหม์ “คุณไม่มีวันรู้หรอก เธอบอกผมเสมอว่าผมดีกว่าอดีตคนรักของเธอในทุกทาง แต่ก็นั่นแหละเมื่อเธออยู่กับผู้ชายคนต่อไป เธอก็คงจะบอกเขาแบบเดียวกันนี้”

ดาร์เรน “ผู้หญิงจะบอกในสิ่งที่คุณอยากได้ยิน”

คุณเคยถามแฟนเกี่ยวกับการเปรียบเทียบขนาดของคุณกับชายอื่นมั้ย ?

ทิม “ผมไม่ขอรู้ดีกว่า”

แกรห์ม “ถ้าเธอบอกว่าคุณใหญ่กว่า เธอก็น่าจะโกหก แต่ถ้าเธอพูดว่าของคุณเล็กกว่าความเชื่อมั่นของคุณก็จะหดสั้นลงทันที และนั่นคือจุดจบของความสัมพันธ์”

ดาร์เรน “มันเป็นเรื่องต้องห้าม”

ทั้งหมดนั่นก็เป็นเพียงการเปิดเผยความในใจของผู้ชายกลุ่มหนึ่งเกี่ยวกับอดีตคนรักของแฟนสาวของพวกเขา ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องนานาจิตตัง แต่ก็พอจะเป็นแนวทางได้ว่าผู้ชายคิดยังไงบ้างกับเรื่องนี้ ลองเปรียบเทียบกับตัวคุณเองดูก็ได้
*แถม*

อะไรทำให้ผู้หญิงเป็นความทรงจำบนเตียง ?

ผู้ชาย 4 คนจะมาเปิดเผยการเผชิญหน้าบนเตียงที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม

เจสัน วัย24

“เมื่อแฟนของผมไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผมคิดถึงเธอจริงๆ 2 วันก่อนกำหนดกลับมาของเธอ ผมได้รับจดหมายซองหนึ่งซึ่งบรรจุรูปถ่าย 3 รูปของเธอในสภาพเปลือยกายท่าต่างๆ พร้อมกับข้อความที่บอกว่านี่คือสิ่งที่ผมควรคาดหวังตอนเธอกลับมา ผมไม่เคยตื่นเต้นอยากที่จะเจอใครเท่าครั้งนี้เลย และเมื่อเธอกลับมา เราก็ขังตัวเองไว้ในห้องของเธอเป็นเวลาหลายวัน”

แดเบียล วัย25

“ขณะไปทำงานต่างเมือง ผมพบกับหญิงสาวแสนสวยคนหนึ่ง และเราใช้เวลาสัปดาห์ต่อๆ มาติดต่อกันเป็นประจำ และกลายเป็นการจีบกันในที่สุด ผมจึงจองห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง และขับรถ 4 ชั่วโมงไปหาเธอ ครึ่งทางของคืนนั้น เธอย่องออกจากห้องนอนและกลับมาอีกทีโดยไม่สวมอะไรเลย นอกจากรองเท้าส้นสูงและชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ภาพของเธอในชุดนั้นติดตาผมอยู่ตลอดกาล มันร้อนอ่ะ!”

คริส วัย28

“ขณะช้อปปิ้งกับแฟนผมวันนั้นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เธอเรียกผมไปที่ห้องลองเสื้อผ้าเพื่อดูชุดที่เธอเลือก เธอดูน่าทึ่งมาก ผมจึงเข้าไปในห้องลองเสื้อกับเธอ แล้วเราก็เริ่มเล่นซุกซนกัน! เรารู้ดีว่านี่เป็นที่สาธารณะ เราจึงใช้เสียงให้น้อยที่สุดจากนั้นก็แวบออกมาเมื่อแถวนั้นปลอดคนแล้ว เธอซื้อเสื้อชุดนั้นมา และเดี๋ยวนี้ทุกครั้งที่เธอสวมมัน เราจะยิ้มให้กันอย่างรู้กัน”

ลุค วัย24

“คืนหนึ่งผมออกไปตระเวนราตรีแบบหนุ่มล้วน แล้วผมก็พบตัวเองอยู่ในบาร์กับหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมชื่นชอบ หลังจากคลาดกับเธอ เธอก็ส่งข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือของผมว่าให้มองไปที่เวที ขณะเธอเต้นระบำอยู่บนนั้น เธอมองตรงมาที่ผมพลางยักย้ายอย่างยั่วยวนและดึงชายกระโปรงขึ้นเหนือหัวเข่า ผมไม่อาจละสายตาจากเธอได้เลย และความคิดของผมก็วิ่งพล่าน พอถึงเวลาปิดบาร์ ผมทิ้งเพื่อนๆหนุ่มทันที และเราก็โดดขึ้นแท็กซี่กลับไปที่บ้านของเธอ”
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It