Advice

10 ไอเดียเพ้นท์เล็บ ปลดปล่อยอารมณ์เลิฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

จวนเจียนใกล้ถึงวันแห่งความรักแล้ว เอาใจเพื่อนสาวรักสวยรักงาม

เราสรรหา ลวดลายเพ้นท์เล็บ สวยแซ่บต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์มาฝาก เผื่อใครจะอยากปลดปล่อยอารมณ์อินเลิฟบนปลายเล็บ ประสาสาวเรา

เผยใจ

ไอเดียหวานเจี๊ยบ เล่นพื้นสีอ่อน เพื่อให้จุดเด่นอยู่ที่หัวใจสีพาสเทลหลากหลาย ซึ่งทำให้แลดูอ่อนหวาน สบายตา บวกแสตมป์อักษรภาษาเลิฟ เรียกว่าบอกรักผ่านเรียวเล็บได้เล้ย

หัวใจวินเทจ

นี่ก็หัวใจ แต่ออกแนววินเทจ (Vintage) สีชมพูสองเฉด เพิ่มลายจุดสีขาวบนหัวใจ กิ๊บเก๋เชียว

หัวใจคิตตี้

อ่ะนะ หัวใจอีกแล้ว แต่ใช้เทคนิคปะติดปะต่อแบบ Patchwork มาเป็นดีไซน์ เล่นเป็นรูปหัวใจ ด้วยการใช้สีอะครีลิควาดลวดลาย เล่นสีชมพูดำ คอนเซ็ปต์เล่นสีคล้าย Hello Kitty สุดโปรดของสาวเกือบทั้งโลก

หัวใจระยิบระยับ

และก็นำหัวใจมาพรีเซ้นต์อีก ทว่าหัวใจดีไซน์นี้ออกสไตล์สาวแซ่บเว่อร์ เลือกสีพื้นเล็บเป็นเนื้อสีกากเพชรแพรวพราวชมพูหรู และเพ้นท์ด้วยสีอะคริลิคเป็นรูปหัวใจสีชมพู เราชอบไอเดียเพ้นท์อะครีลิคตัดกับสีพื้นระยิบระยับนี้จัง

หัวใจทะลักล้น

ทาสีพื้นเป็นสีอิฐแดงและเพ้นท์นูนเป็นรูปหัวใจสีชมพู แดง ม่วง สลับกันไป อ้อ อย่าลืมทาท้อปโค้ตมันวาวนะคะ ว้าว ส่าวใดเลือกลายสีเล็บดีไซน์นี้ คุณจะเป็นสาวร้อนแรงขึ้นมาทีเดียวเชียว

หัวใจสองสี

ยังไม่หมดค่ะ ยังมีไอเดียนำหัวใจมาเล่นออกแบบอีก ลายนี้ได้แรงดลบันดาลใจจากคอลเลคชั่นของหลุยส์ วิคตอง (Louis Vuitton) ซึ่งเห็นมะ สีหัวใจไม่จำเป็นต้องแค่แดงหรือชมพูเท่านั้น หากนำสีน้ำเงินมาตัดแดงด้วยก็เก๋ไม่น้อย

กุหลาบน้อยกลอยใจ

มาเล่นลายกุหลาบกันบ้าง ไม่ยากค่ะหากจะเลียนแบบเพ้นท์ตาม เพียงทาสีเล็บสีเขียว และเพ้นท์สีชมพูวนๆ กลมๆ เป็นดอกกุหลาบแบบไม่ต้องเหมือนจริง แต่อย่าลืมแต้มสีขาวกำกับด้วยนะ เพื่อให้ดูมีมิติขึ้น

หางปลา VS หัวใจ

ดีไซน์นี้ออกแนวกราฟฟิก เหมาะกับสาวที่ไม่ปลื้มลายดอกหรือหัวใจหวานแหววใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยการนำลายหางปลามาเป็นแรงบันดาลใจ ลูกเล่นอยู่ที่เวลางอนิ้วจะเห็นลายหางปลากลับหัวเป็นรูปหัวใจ ด้วยพาเล็ตสีชมพู ม่วง แดงเฉดต่างๆ

สตรอเบอรี่เคลือบช็อกโกแลต

นำขนมหวานสัญลักษณ์วาเลนไทน์ อย่าง ช็อกโกแลต กับผลไม้สีแดง อย่าง สตรอเบอรี่ มาเป็นแม่แบบในการเพ้นท์ เสน่ห์อยู่ที่ทาสีน้ำตาลล้น ราวกับเป็นช็อกโกแลตเคลือบ… น่ากินอ่ะ คิดได้ไง

ม๊วฟ ม๊วฟ

พื้นสีพาสเทล แต้มรอยจูบ รูปริมฝีปากแบบ freehand ม๊วฟ ม๊วฟ เหมาะกับสาวขี้เล่น
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It