Advice

เรื่องเซ็กซ์ฮาๆ! สารพัดวิธี “รบหน่วงเวลา” (บนเตียง) ของผู้ชาย/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ยอดปรารถนาของผู้ชายขณะมีเพศสัมพันธ์ก็คือ ความสามารถในการควบคุมการบรรลุจุดสุดยอด นี่แหละ

พวกเขาต้องการความเสียวซ่านอันยาวนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งนี้ก็เพื่อความพึงพอใจของตนเองและผู้หญิงของเขาด้วย บางคนมีความสามารถพิเศษขนาดน้องๆ นักวิ่งมินิมาราธอนเลยทีเดียว จนสาวๆ คู่ขาของเขาต้องอ้อนวอนว่า “เสร็จเถอะพี่ขา เสื้อสูบน้องจะพังอยู่แล้ว”ก็มี

แต่ผู้ชายส่วนใหญ่มันก็แค่ “นกกระจอกกินน้ำ” แป๊บเดียวก็เลี้ยวเข้าสวรรค์ไปแล้ว ปล่อยให้ฝ่ายหญิงรอเก้ออยู่หน้าประตูคนเดียวทุกที

ดังนั้นจึงมีความพยายามทุกวิถีทางของผู้ชายในการ “รบหน่วงเวลา” ให้นานกว่าเดิม เพื่อที่การยุทธ์จะได้สิ้นเสร็จลงพร้อมๆ กันทั้งสองฝ่าย

หนึ่งในวิธีที่ได้ผล ก็คือ การคิดหรือจินตนาการอะไรไปเรื่อยเปื่อยขณะเขื่อนฮูเวอร์แดมใกล้จะแตกเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจเฉพาะหน้า ดังตัวอย่างของหนุ่มอเมริกันต่อไปนี้

“กางเกงยีนส์ของแม่จะหยุด ORGASM ของผมลงกลางคัน ผมจินตนาการว่าสาวที่ผมกำลังนอนด้วย สวมกางเกงยีนส์ติดยางยืดที่ขอบเอวของแม่ตัวนั้น ซึ่งดึงขึ้นมาเหนือสะดือและเธอโกรธจนนิ้วเท้าหงิกงอ” : จอห์น 27

“ผมเกลียดกลิ่น รสและเนื้อของบร็อคโคลีเป็นที่สุด เหมือนประธานาธิบดีคนหนึ่งของสหรัฐฯ ดังนั้น ผมจึงนึกถึงว่าใครคนหนึ่งกำลังยัดมันลงในคอหอยของผม มันทำให้ผมหมดอารมณ์จนเหมือนตั้งต้นใหม่เลยละ” : เจฟ 26

“ผมจำได้ว่า ตอนเป็นวัยรุ่นวันหนึ่งผมเจอแท่งสั่นของแม่ในตู้เสื้อผ้าโดยบังเอิญ มันทำให้ตัวสเปิร์มของผมว่ายกลับแหล่งเดิมของมันทันที” : ไคล์ 25

“ผมจะมองที่เสาเตียง กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นในห้องนอน และพยายามคิดว่าผมจะใช้ทฤษฏีของปีธากอรัสคำนวณระยะทางระหว่างวัตถุสองสิ่งนั้นได้หรือไม่ แต่คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก เล่นเอางงทั้งหัวบนและหัวล่าง” : โจชัว 27

“ผมไม่มีวันบอกเรื่องนี้กับแฟนของผมเป็นอันขาด เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าขยะแขยงจนไม่ควรพูดให้ใครฟังด้วยซ้ำ นั่นก็คือ ผมจะนึกภาพซากสัตว์ที่ถูกรถทับแบนแต๊ดแต๋อยู่บนถนน แต่มันก็ได้ผลทันทีทุกครั้ง น้องชายของผมกลัวจนหัวหดไปเลย” : ไมค์ 27

“ผมเคยใช้วิธีนึกภาพใบหน้าของคุณยายของผม แต่วิธีนี้มันเก่าแล้ว และไม่ได้ผลอีกต่อไป ดังนั้นเดี๋ยวนี้ ผมจึงนึกภาพคุณยายกำลังกินน่องไก่งวงยักษ์และมีคราบน้ำมันเปรอะทั่วใบหน้าท่าน ถ้าคุณสามารถเสร็จขณะคุณกำลังนึกภาพนี้อยู่ คุณต้องไปพบจิตแพทย์แล้วละ” : ไรอัน 30

“ผมเป็นคนไทยที่กำลังศึกษาต่อปริญญาโทในแคลิฟอร์เนียได้ 1 ปีเศษแล้ว และทุกครั้งที่ผมมีเพศสัมพันธ์จนใกล้ไคลแม็กซ์ ผมจะนึกถึงใบหน้าอันดุดันของนายกรัฐมาตรีไทย ไล่มาตั้งแต่ จอมพล ป. จอมพล ส. จอมพล ถ. พลเอกโน่นนี่ทีละคน มันทำให้ไอ้หนูของผมหดหู่ลงเรื่อยๆ แต่พอมาถึงนายกฯคนปัจจุบัน ผมก็กลั้นไม่อยู่ทุกที ไม่รู้เป็นอะไร” : มาร์ค 32

ชายใดสนใจจะนำแบบไหนไปเป็นแนวทางจินตนาการของคุณ ก็เชิญตามสบาย ไม่มีใครเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์กับคุณได้อยู่แล้ว

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It