Advice

โบ๊ะหนาแล้วดับ! ส่อง 7 สาวคนดัง แต่งหน้าใสธรรมชาติ ฟินกว่าเยอะเล้ย

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ไม่จริงเสมอไปหรอกนะ ที่ว่าการแต่งหน้าเยอะ จัดเต็ม ทั้งกรีดอายไลเนอร์ โบ๊ะรองฟื้น ไฮไลท์ เฉดดิ้ง เขียนคิ้วหนา แต้มสีปาก แก้ม ซะเยอะ จะดูดีสวยแซ่บเสมอไป เพราะการแต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติสำหรับบางคนอาจ จะช่วยขับความงามของใบหน้าให้สวยสมจริงกว่าเยอะ!

ไม่เชื่อลองดูคนดังทั้ง 7 นาง แล้วจะรู้ว่า อย่าเยอะ!

Kim Kardashian

น้อยครั้งนักที่เราจะเห็นสาวทรงโตหุ่นสะบึมอึ๋มบนอึ๋มล่าง เซเล็บสาวชอบสังคมอย่าง คิม คาร์เดเชี่ยน (Kim Kardashian) เปลือยหน้า เพราะไม่ว่าจะเจอกี่งานต่อกี่งานนางจัดเต็มด้วยขนตาปลอมหนาเตอะตลอด

การแต่งหน้าเต็มไม่จำเป็นต้องทุกเวลานะคิม เพราะตะเองมีใบหน้าที่เพอร์เฟ็กต์ ไม่แต่งก็เลิศจะตาย ตะเองออกจะโชคดี มีหน้าตางามสะพรั่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผิวใส หน้าสวย แต้มนิดแต่งหน่อย ขนตาก็แค่ดัดปัดมาสคาร่ากรุบกริบ ไม่จำเป็นต้องพึ่งขนตาปลอม เพียงแค่นี้ตะเองก็สวยสะท้านสะกดทุกสายตาแล้วล่ะ

ไม่เชื่อดูซิ ภาพด้านขวาออกใสๆ เบาๆ แต่สวยเว่อร์เชียวล่ะ

Christina Aguilera

นักร้องคุณภาพเสียงทรงพลัง ป็อปสตาร์อย่าง คริสติน่า อากีเลร่า (Christina Aguilera) ผู้มีใบหน้าที่งดงามเป็นบล็อกที่ต้องการของสาวๆ แต่การแต่งหน้าอาจทำให้คนสวยอย่างคริสติน่าดับได้ ดูอย่างรูปซ้ายมือสิ ไฮไลท์ใต้ตาซะน่าเกลียด ราวกับโรยแป้งเด็กแล้วลืมลบให้กลืนไปกับผิวซะงั้น

แต่พอนางแต่งหน้าแบบลุคธรรมชาติ นางกลับโดดเด่นและเผยผิวสวย พร้อมกลับน่ามองให้ความรู้สึกอ่อนวัยกว่าแต่งเต็มเกือบ 10 ปี!

Katy Perry

นักร้องสาวหน้าสวยผิวเด้งผมดำขลับอย่าง เคที่ เพอร์รี่( Katy Perry) ความงามของนางจัดว่า เป็นที่เลื่องลือ เพราะนางงามจริง ใบหน้าที่สวยมากไม่มีที่ติ ทั้งผิวพรรณ และโครงหน้า เพอร์เฟ็กต์สุดๆ เรียกว่าได้ เพียงแค่นางตื่นนอนขึ้นมาในตอนเช้า หน้านางก็สวยกระเด้งแล้ว

ทว่านางมักจะซ่อนความสวยไว้ใต้เมกอัพสีสันสดใส จนหน้านางจะหมือนสายรุ้งอยู่แล้ว ทั้งตาสีฟ้าสด ผมสีชมพู ประดับด้วยดอกไม้ห้อยย้อยบนผมสารพัดสี นี่นางเป็นคนหรือลูกกวาดกันแน่! ดูนางตอนเมกอัพปกติสิ อย่างกับนางฟ้านางสวรรค์

Heidi Klum

ซูเปอร์โมเดลตัวแม่สัญชาติเยอรมันอย่าง ไฮดี้ คลุม (Heidi Klum) หน้าหุ่นเป๊ะ นางยืนยันว่าไม่เคยศัลยกรรม ไม่เคยผ่านมีดหมอหัวจรดเท้า

นางไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าโบ๊ะเต็มจริงๆ ลองดูภาพที่นางไม่ค่อยแต่งหน้าสิ กระชากเหี่ยว ย้อนวัยได้อีกตั้งปลายปีแน่ะ แม้จะมีเพียงแค่ตีนกากรุบกริบก็ยังดูดี จริงมั้ย

Nicki Minaj

นักร้องสาวผิวเข้มชาวมะกัน นิกกี มินาจ (Nicki Minaj) ผู้มีความบ้า ความแรง ไม่แคร์สื่อ หลุดโลก ฮา และมากความสามารถผู้นี้ นางมักจะแต่งตัวเมกอัพด้วยสันสันฉูดฉาด จัดเต็มแบบเว่อร์ รั่วๆ ทุกเวที คิ้วหนาเตอะ อายไลเนอร์กรีดซะเข้ม ปากชมพูแป้ด ผมบลอนด์ฟู

ในขณะเดียวกันเมื่อนางแต่งหน้าแบบเน้นธรรมชาติเผยหน้าจริงและผิวแท้จะเห็นได้ว่า นางเป็นสวยสวยที่มีหน้าตางดงามไฉไลเสียจริง!

Emilia Clarke

นักแสดงสาวเมืองผู้ดี เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) ถูกจัดอันดับว่าเป็น ผู้หญิงที่หน้าตาดีที่สุดในปี 2012 โดยนิตยสารชื่อดังจากประเทศอังกฤษ TC Candler เลยทีเดียว

แต่…ครั้นเมื่อนางแต่งหน้าจัดเต็ม อยากจะริบรางวัลคืนเสียจริง ดูจัดจ้าน เป็นผู้หญิงกร้านโลก และแก้ แก่ แต่เมื่อนางแต่งหน้าเบาๆ ไม่แต่งแต้มสีสันอะไรเลย นางกลับเฉิดฉายใบหน้าสวยงามสมกับเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในปี 2012 ซะเหลือเกินจ้า

Emmy Rossum

เอ็มมี รอสซัม (Emmy Rossum) นักแสดง นักร้องชาวมะกัน เราจะคุ้นๆหน้าเธอในเรื่อง โดยทั้งร้อง และแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Phantom of the Opera

เอ็มมี่มีดวงตาสวยกลมโต ดูเป็นสาวขี้เล่น น่ารัก ไม่จำเป็นต้องเยอะ เพราะเพียงแค่เมกอัพธรรมชาติเน้นสีเอิร์ธโทน นางก็ดูดีไม่มีที่ติแล้วล่ะ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It