Advice

“ตันตระกามา” เทคนิคเติมเต็มพลังชีวิตทางเพศ/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ตันตระคืออะไร

ถึงแม้ว่าลัทธิตันตระได้รับการฝึกปฏิบัติมานานแล้วในหลายวัฒนธรรมตะวันออก แต่มันเพิ่งเริ่มผลิบานในโลกตะวันตก ลัทธินี้ก่อกำเนิดในอินเดียมากว่า 6,000 ปีแล้ว ตันตระผุดขึ้นมาในฐานะลัทธิกบฏต่อองค์กรทางศาสนา ซึ่งยึดถือว่ากามารมณ์ควรถูกละทิ้งไปเพื่อการบรรลุความรู้แจ้ง

ตันตระท้าทายความเชื่ออันเข้มแข็งของยุคนั้น โดยอ้างว่ากามารมณ์คือ ประตูสู่ความศักดิ์สิทธิ์ และว่าความยินดีทางโลกย์ เช่น การกิน การเริงระบำ และการแสดงความรู้สึก เป็นการกระทำอันศักดิ์สิทธิ์

คำว่า “ตันตระ” หมายถึง “การประจักษ์แจ้ง การขยาย การแสดงออกและการสอดร้อย” ในบริบทนี้เซ็กซ์ถูกคิดว่าเป็นตัวขยายจิตสำนึกและสอดร้อยความเป็นขั้วตรงข้ามของเพศชาย (มีพระศิวะเทพเจ้าของฮินดูเป็นสัญลักษณ์) กับเพศหญิง (มีเทวีศักติ อวตารของพระศิวะเป็นสัญลักษณ์) รวมเป็นเนื้อเดียวกัน

คู่รักในยุคปัจจุบันไม่จำเป็นต้องนับถือลัทธิตันตระเพื่อจะได้ประโยชน์จากกามปรัชญาของศิลปะวิทยาโบราณนี้หรอก แค่ฝึกตันตระกามาก็สอนเราให้สามารถยืดเวลาในการร่วมรัก และใช้ประโยชน์จากพลังในการบรรลุจุดสุดยอดอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้แล้ว

นอกจากนี้ ตันตระยังเพิ่มพูนสุขภาพได้อีกด้วย “พลังงานทางเพศคือ หนึ่งในพลังงานอันทรงอานุภาพที่สุดของเราสำหรับการสร้างสุขภาพ” แพทย์หญิง คริสเตียน นอร์ธรัป ผู้เขียนหนังสือ WOMEN’S BODIES ,WOMEN’S WISDOM กล่าว

“เราสามารถแตะลงไปในแหล่งอันแท้จริงของความเยาว์วัยและพลังแห่งชีวิตได้ โดยการใช้พลังทางเพศอย่างมีสติ”

ตันตระกามาโดดเด่นเป็นหนึ่งอย่างไร

ในโลกสมัยใหม่ บางครั้งเรามองว่าเซ็กซ์เป็นแหล่งนันทนาการ มากกว่าเป็นเครื่องมือของการแปรสภาพเป้าหมาย อาจเพื่อบรรลุจุดสุดยอด มากกว่าที่จะทำให้คนรักของเรามีความพึงพอใจหรือเพื่อเชื่อมโยงกับเขาหรือเธออย่างเต็มที่มากขึ้น

การเริ่มต้นเทคนิคตันตระกามา

ผู้เชี่ยวชาญทางเพศกล่าวว่า การร่วมรักชนิดนี้มีการเริ่มต้นและตอนจบอันไม่เหมือนใคร มีจุดสุดยอดระหว่างทางโดยมีระยะเวลาเฉลี่ยประมาณ 10-15 นาที เอาเป็นว่าผู้หญิงสามารถใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพียงเพื่อถึงจุดปลุกเร้าเต็มที่เท่านั้น ประสบการณ์ทางเพศแบบนี้สามารถค้างเติ่งอย่างลึกๆได้

ในรูปแบบของตันตระ ประสบการณ์ทางเพศดังกล่าวถูกมองเหมือนการเต้นรำโดยไม่มีการเริ่มต้นหรือตอนจบ ไม่มีเป้าหมาย แค่นำเสนอช่วงเวลาของการสังวาสอันวิจิตรงดงามเท่านั้น ด้วยเหตุผลนี้ การร่วมรักจึงเป็นการเพ่งพิจารณา การแสดงออกและความใกล้ชิด

ตันตระสอนคู่รักถึงวิธียืดจุดสุดยอดของความปิติทางเพศ เพื่อที่ผู้หญิงและผู้ชายจะสามารถพบกับจุดสุดยอดหลายครั้งในการร่วมเพศครั้งเดียว

ปรมาจารย์ตันตระชี้ว่าแม้ผู้ชายที่มีประสบการณ์หลั่งเร็วก็สามารถเรียนรู้วิธียืดจุดสุดยอดได้ และเมื่อฝึกได้ที่ ก็สามารถเพลิดเพลินกับการบรรลุจุดสุดยอดหลายครั้งได้

หนึ่งในสาวกตันตระที่โด่งดังที่สุด คือ สติง นักดนตรีอเมริกันชื่อก้องโลก ผู้ยกย่องกามศิลป์โบราณนี้ว่า มันเติมเต็มชีวิตทางเพศของเขาได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยส่วนผสมต่างๆ อย่างความรัก ความศรัทธาและความเคารพซึ่งกันและกัน ทำให้ตันตระกามากลายเป็นมนต์วิเศษที่หาได้ในคู่รักทุกกวัยทุกประสบกาม

การฝึกฝนต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเชื่อมโยงกับร่างกายของคุณและคู่รักของคุณได้ใหม่ในวิถีอันลึกซึ้ง และขณะคุณปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้ โปรดอย่าเพ่งเล็งไปที่การสังวาสว่าเป็นเป้าหมายสุดท้าย แต่ให้รื่นเริงกับความยินดีในการให้และการรับโดยใช้การสัมผัสและถ้อยคำรัก

จงสื่อสารกับคนรักของคุณเพื่อให้ทราบว่าอะไรเป็นสิ่งที่ปลุกเร้าเขาหรือเธอมากที่สุด พยายามใช้เวลาหลายๆ สัปดาห์ในการฝึกปฏิบัติความใกล้ชิดแบบตันตระโดยไม่จำเป็นต้องมีการร่วมเพศ เพราะหลายคนที่มีประสบกามอันวิจิตรนี้โดยไม่มีความกดดันที่จะต้อง “ไปให้สุดทาง” นั้น รู้ดีว่ามันจะช่วยปลดปล่อยความรู้สึกผิดทางกามารมณ์ ช่วยสร้างความไว้วางใจและความปรารถนาทางเพศขึ้นมาอีกครั้ง

ออร์กาสโม…สุโข…วิมาโน โดยถ้วนหน้ากันเทอญ
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It