Advice

“เดอร์มาสเตอร์” ชวนศัลยกรรมที่ไทยก็สวยได้! ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เดอร์มาสเตอร์” (Dermaster) เป็นสถาบันเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำครบวงจร มุ่งเน้นให้คุณ สวยและดูดีได้ในแบบคุณ ตามสโลแกน “Discover Your True Beauty” เพื่อเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดีขึ้น เพิ่มความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ เสริมจุดเด่นให้กับตัวเอง ซึ่งขณะนี้วงการศัลยกรรมเกาหลีได้รับความนิยมมากสำหรับคนไทย เนื่องจากศัลยกรรมในไทยปัจจุบันเทียบเท่ากับการศัลยกรรมที่เกาหลีได้เลย เพราะเป็นการศัลยกรรมที่นำเทคนิคจากเกาหลียกมาไว้ในไทย ซึ่งความน่าเชื่อถือของศัลยแพทย์ไทยที่เดอร์มาสเตอร์มีความชำนาญและประสบการณ์ที่ได้รับการยอมรับ ทำให้คนที่เข้ามาทำศัลยกรรมเกิดการบอกต่อ พร้อมได้ใบหน้าที่สวยเป็นธรรมชาติ


หากพูดถึงคลินิกที่มีการศัลยกรรมที่ดีที่สุด เชื่อว่าใครหลายใครต้องรู้จักเดอร์มาสเตอร์แน่นอน ด้วยผลงานที่หลากหลาย ประสบการณ์ที่ยาวนาน และชื่อเสียงอันโด่งดัง อยากสวย อยากหล่อ อยากหุ่นดี ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีเดอร์มาสเตอร์ คือสถาบันความงามที่ช่วยปรับและออกแบบความสวย ให้คุณได้เท่ากับการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเลย ถ้าคุณมีความฝัน “อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง” เดอร์มาสเตอร์ดูแลความฝันของคุณได้


เดอร์มาสเตอร์ เป็นสถาบันความงามที่มีการศัลยกรรมเทคนิคเฉพาะ โดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางที่มากประสบการณ์ ด้านการศัลยกรรม มีเครื่องมือที่ทันสมัย ปลอดภัย ได้รับมาตรฐาน และมีห้องผ่าตัดสำหรับการผ่าตัดศัลยกรรมโดยเฉพาะ ได้รับการรับรอง พร้อมทั้งทีมศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางที่ให้การดูแลเป็นอย่างดี มั่นใจได้เลยว่าการมาศัลยกรรมเทคนิคชั้นสูงเฉพาะที่นี่ ปลอดภัย และได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจอย่างแน่นอน อีกทั้งเรายังได้รับความไว้วางใจจากเหล่าบรรดา เซเลบ ดารามากมาย


ล่าสุด เดอร์มาสเตอร์ ชวน “ศัลยกรรมสวยไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี” #ดูดีในแบบคุณ ตามหาหนุ่มสาวที่อยากเนรมิตความเป๊ะปัง ใครอยากศัลยกรรม อยู่จังหวัดไหนก็มาทำสวยได้เลยที่เดอร์มาสเตอร์ มีโปรเด็ด ตั๋วฟรี รถรับ-ส่งฟรี ห้องพัก VIP ฟรี ด่วนรับแค่ 30 เคส เท่านั้น เลือกความสวยได้เลยไม่ว่าจะเป็น เสริมหน้าอก ออกแบบข้างต่อข้าง, ดูดไขมันทั้งตัว พร้อมกระชับสัดส่วน, ปลูกผมแน่นเต็มกราฟ เทคนิค FUE ,เสริมจมูกเทคนิค OPEN และศัลยกรรมดึงหน้า Face Lift ย้อนวัย


หากใครสนใจศัลยกรรมสวยไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี ศัลยกรรมที่จะทำให้คุณดูดีได้ในแบบคุณ “Discover Your True Beauty” โดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางที่เดอร์มาสเตอร์ ภายใต้คุณภาพการให้บริการที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line official : @dermaster หรือโทร 02-714-4471 หรือติดตามได้ที่ช่องทาง Facebook: inbox https://goo.gl/Hxmo2C ,Instagram : https://www.instagram.com/dermasterhospital/ ,Website : http://dermaster-thailand.com

Comments are closed.

Pin It