Advice

รมย์รวินท์ฯ จัดอบรมหลักสูตร “Lifting Select Program” โปรแกรมใหม่เพื่อความสวยอ่อนวัยแบบธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


รมย์รวินท์ คลินิก ผู้นำด้านความงามสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เน้นมอบความงามอย่างเป็นธรรมชาติ เปิดตัว “Lifting Select Program” โปรแกรมใหม่ล่าสุดสำหรับการดูแลใบหน้าให้สวย และกระชับอ่อนวัยอยู่เสมอ ที่คิดค้นขึ้นจากประสบการณ์ดูแลลูกค้ากว่า 19 ปีของรมย์รวินท์ฯ จัดสัมมนาอบรม นำโดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ คุณขวัญฤทัย ดํารงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ และพญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ เพื่ออบรมหลักสูตร “Lifting Select Program” โปรแกรมเฉพาะของรมย์รวินท์ฯ ให้กับทีมแพทย์และพนักงานสาขากว่า 40 ท่าน โดยตั้งเป้าในปี 2565 เพื่อมอบความงามอ่อนวัยแบบเป็นธรรมชาติรวมถึงการดูแลลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยการจัดสัมมนาครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก MERZ AESTHETIC ณ โรงแรม Grand Center Point Terminal 21


พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ กล่าวว่า “เรามุ่งพัฒนาด้านต่าง ๆ ตามหัวใจหลัก 4 ประการ ประการแรกคือ ความมุ่งมั่นที่จะบริการลูกค้าของเราให้ดูดียิ่งขึ้นในแบบที่เป็นตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุผลให้เรา เปิดตัว Lifting Select Program เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความงามของทางบริษัทฯ ประการที่สอง การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของรมย์รวินท์ให้มีความเป็นเลิศด้านผลลัพธ์ ประการที่สาม การเลือกและคัดสรรค์เทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยและปลอดภัยอยู่เสมอ และประการสุดท้ายที่เราให้ความสำคัญที่สุดคือ ความมุ่งมั่นของเราในการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพให้กับคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้ทันสมัยทัดเทียมต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้มีการเปิดตัวและจัดอบรม ทีมแพทย์และพนักงานของเราในวันนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการกับลูกค้า อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย”


ขวัญฤทัย ดํารงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “นอกจาก LIFTING SELECT PROGRAM ที่ได้เปิดตัว ในปีนี้เรายังเตรียมความพร้อมที่จะมอบบริการที่ดียิ่งขึ้น เช่น การ ปรับการสื่อสารของทางบริษัท การจัดกิจกรรมการตลาดกับนวัตกรรมใหม่ด้านความงาม และการวางแผนงานดูแลลูกค้าคนพิเศษของเรา ให้ได้รับความสะดวกสบายที่สุดด้านการบริการ เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจและประทับใจทุกครั้งที่เข้ารับบริการ”


พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรหลัก กล่าวถึงเทรนความงามในปีนี้ว่า “เพราะนิยามความสวย หรือความงามของหลาย ๆ คนในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปตามความชอบ ซึ่งกลายเป็นนิยามความงามส่วนบุคคล โดยไม่จำเป็นต้องเป็นไปตาม Beauty standard อีกต่อไป เราทุกคนสามารถมั่นใจและภูมิใจกับความสวยในแบบของตัวเราเองได้ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ “โปรแกรม Lifting Select” ของ รมย์รวินท์ คลินิก ถูกคิดค้นขึ้นมา”

โปรแกรม Lifting Select ประกอบไปด้วย 3 ขั้นตอนสำคัญ ดังนี้
– Frame Selection เริ่มต้นแก้ไขโครงหน้า และชั้นผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์
– Light & Shadow Me เพิ่มมิติบนใบหน้าให้ชัดเจนมากกว่าที่เคย
– Conceal Selection เผยผิวอย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องปกปิดปัญหาอีกต่อไป

รมย์รวินท์ คลินิก มุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราจะดูดีอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นในทุกวัน ท่านที่สนใจโปรแกรมต่าง ๆ ของรมย์รวินท์ คลินิก สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.romrawinclinic.com หรือ โทร. 080-1539000, 080-1549000 หรือ Line@ : @Romrawinclinic

Comments are closed.

Pin It