Advice

Beauty Test : มาส์คหน้าแบรนด์ใด ใสเด้งทันใจ?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ทนไม่ได้จริงๆ หากวันรุ่งขึ้นจะต้องออกงานแล้วหน้าดำปี๋ หมองหม่นไม่สดใส ว่าแต่…แล้วจะมีวิธีใดบ้างล่ะ ที่จะประเคนความขาวได้อย่างรวดเร็ว

มาส์คหน้าใสชั่วข้ามคืนทั้งรูปแบบครีม และมาส์คชนิดแผ่น จึงเป็นทางเลือกให้สาวเราได้อย่างดี เพราะเพียงและแปะหรือทาทิ้งไว้ หน้าก็จะรู้สึกสว่างใสขึ้นทันตา!

เราจึงเฟ้นมาส์ค 3 ยี่ห้อ มาลองกัน ว่าหน้าจะเด้งฟินกระจ่างใสทันใจได้ขนาดไหน ลองไปดูกัน

White Booster Mask

เคลมไว้ว่า ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า เนื้อครีมเนียนนุ่ม บางเบา ช่วยบำรุงผิวให้คุณรู้สึกได้ในขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดจากประเทศเม็กซิโก ที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนและอีลาสตินให้แก่ผิว ช่วยชะลอและปกป้องผิวหน้าจากริ้วรอย

เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างเป็นประจำ พร้อมบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายด้วยมลภาวะและแสงแดด มีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลสีเขียว ผสานคุณค่าจากอาร์บูติน วิตามินบี 3 คอลลาเจน และน้ำมันรำข้าว ที่มีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี สัมผัสผิวกระจ่างใสภายใน 1 คืน

วิธีใช้ ทาครีมแบบหนาๆ ให้ทั่วใบหน้าโดยไม่ต้องล้างออก ก่อนนอนสัปดาห์ละ 2- 3 ครั้ง

ขนาด 30 กรัม

ราคา 1,290 บาท

ลองแล้ว เนื้อครีมนุ่มขาวจั๊วะสมที่เคลมไว้ กลิ่นหอมราวดอกไม้ เมื่อเปิดหมุนฝาควักครีมขึ้นมาป้าย ขอย้ำว่าต้องหนาจนเห็นคราบขาวๆให้ทั่วใบหน้า ไม่ใช่การทาครีมบางๆธรรมดา ทาก่อนนอนปิดท้ายหลังจากลองครีมบำรุงที่ใช้เป็นประจำ เกลี่ยง่ายเพราะเนื้อครีมไม่ข้นเว่อร์จนปาดหน้าลำบาก บริเวณใดที่รู้สึกว่ามีรอยดำจากสิวโบ๊ะไปเลย อ้อ!อย่าลืมทาคอด้วยล่ะ ระวังหน้าขาวคอดำน่าเกลียดชะมัด

ผลลัพธ์ หลังจากมาส์คครีมก่อนนอน ตื่นขึ้นมาหน้าไม่มัน แต่รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้น ใสขึ้น รูขุมขนแคบลง แต่งหน้าติดทนนานขึ้น โดยรวมใช้ไป 3 ครั้งต่ออาทิตย์ หน้าใสขึ้นจริงแทบไม่ต้องพึ่งรองพื้นก่อนแต่งหน้า ทั้งที่เป็นคนอดหลับอดนอน จากเดิมเป็นรูขุมขนกว้าง หลังใช้เล็กลงและรอยดำจางลง หน้าไม่แห้ง ผิวชุ่มชื้น

เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนแพ้ครีมบำรุงง่าย แต่มาส์คครีมตัวนี้ผ่านฉลุย ไม่แพ้หรือมีสิวขึ้นเลยจ้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ในคนผิวมันก็ไม่ทำให้ผิวมันขึ้นกว่าเดิม

สถานที่สอย กริ้งกร้างไปที่ Beauty Princess Brand Call center : 082-166-5644

Perfect 24 Bright Twice a Week- Ultimate Brightening Mask

เคลมไว้ว่า ผลิตภัณฑ์ช่วยกระชับรูขุมขน ให้หน้าสว่างใส ลดปัญหาจุดด่างดำ รอยหมองล้ำ ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก สาหร่ายทะเล สารสกัดจากเปลือกสน และวิตามินนานาชนิด ร่วมกับนาโนเทคโนโลยี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ คงความชุ่มชื่นสู่ผิว การทำงานร่วมกันขององค์ประกอบที่คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเยี่ยมทั่วทวีปยุโรป

ซึ่งทั้ง 5 องค์ประกอบหลักไม่ว่าจะเป็น Alpha Arbutin, Ethyl Ascorbic Acid, Niacinamide, Glutathione รวมทั้ง Beta Glucan จะช่วยประสานพลังในการนำความกระจ่างใสมาสู่ผิวคุณชั่วข้ามคืน

วิธีใช้ มาส์คให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ และทิ้งไว้ก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

ขนาด 20 กรัม

ราคา 1,780 บาท

ลองแล้ว เนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นสไตล์เวชสำอางค์ คือไม่หอม และไม่เหม็น กลิ่นคล้ายยา แพคเกจสวยไฮโซ ด้วยความที่เนื้อครีมข้นแต่เกลี่ยทั่วหน้าได้ไม่ยาก

อาจจะเหนอะหนะหลังทา แต่พอตื่นขึ้นมาไม่รู้สึกว่าหน้ามันเท่าไหร่ แนะนำให้ทาหนาๆ บริเวณที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ เช่น รอยดำ กระ ฝ้า โบกเข้าไปให้หนาๆ

ผลลัพธ์ อยากจะบอกว่าตัวนี้ฟินมาก ตื่นเช้ามาหน้าใสเว่อร์ รูขุมขนแคบลง รอยดำจากสิวที่เราฉาบไว้หนาๆ จางลง รู้สึกได้ว่า หน้าเด้งขึ้น ผิวนุ่ม เพราะมีความชุ่มชื้นสูง คือปกติเป็นคนหน้าแห้ง และชอบมีผิวหนังลอกบริเวณจมูก หลังใช้ผิวชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งกร้านอย่างเคย

อ้อ! อย่าลืมทาคอ เพราะตัวนี้ขาวเร็ว หากไม่ทาคอจะเห็นความแตกต่างระหว่างขาว-ดำ อย่างเห็นได้ชัด

แม้ครีมจะข้นหรือโบ๊ะครีมให้หนาเตอะอย่างไรสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็ไม่รู้สึกคันยุบยิบ หรือแพ้จนสิวเห่อขึ้น เหมาะมากสำหรับคนผิวแห้ง

*คำเตือน ก่อนใช้ควรปรึกษาแพทย์

สถานที่สอย โบเต้ เอควิลิเบร่ เมดิคอล สปา แอนด์ บีอีคิว คลินิก ชั้น 3 อาคารซีพีทาวเวอร์ สีลม หรือเซย์ฮัลโหลสอบถาม Hot Line : 082 002 1555

Barbie Pearl Mask Sheet 

เคลมไว้ว่า มาส์คหน้าสูตรไข่มุก สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวขาวเปล่งประกายดุจไข่มุก กระจ่างอ่อนเยาว์ดุจผิวเด็ก

วิธีใช้ ล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าให้แห้ง วางมาส์คบนใบหน้าทิ้งไว้ 15-30 นาที โดยไม่ต้องล้างออก

ราคา 99 บาท

ลองแล้ว แพกเกจสดใสบาร์บี้สีชมพูน่าสอยมาก พยายามคิดว่า หากมาส์คตัวนี้หน้าจะเป๊ะราวบาร์บี้ไหมหนอ ตัวแผ่นมาส์คไม่ได้พิเศษหรือแตกต่างจากยี่ห้ออื่น กลิ่นหอมอ่อนๆ น่าใช้

ผลลัพธ์ หลังจากคลี่แผ่นมาส์คออกแล้วจัดวางให้เต็มหน้า ทิ้งไว้ 30 นาที หลังจากดึงแผ่นมาส์คออกควรใช้นิ้วเกลี่ยครีมนวดๆให้ทั่วใบหน้า จะรู้สึกว่า หน้าเด้งๆ แต่ความขาวใสไม่มากมาย รู้สึกเฉยๆ แต่ความชุ่มชื้นค่อนข้างโอเค

แนะนำให้มาส์คก่อนแต่งหน้า หรือก่อนออกงาน จะทำให้แต่งหน้าติดทน หน้าเด้งไม่ต้องเปลืองครีมรองพื้นและแป้ง ไม่รู้สึกแพ้หรือผดผื่นขึ้น ดังนั้นจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แถมราคมไม่แพง

สถานที่สอย วัตสันทุกสาขา
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It