Advice

แฟชั่นสั้นเข้าง่าม! โชว์ก้นทั้งยวง ใส่ได้ในชีวิตจริง!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

แม่เจ้า! แฟชั่นสั้นเสมอหูดูจะเชย และดูป้าไปซะแล้ว เมื่อมาจ๊ะเอ๋กับ กางเกงขาสั้นโชว์แก้มก้น เรียกได้ว่ากางเกงในที่เราๆ ใส่กันยังดูเรียบร้อยกว่าเยอะสินะ!

กางเกงหรือจีสตริงอ่ะ!?

เขาว่ากันว่า แฟชั่นขาสั้นกว่าหูนี้กำลังฮอตมากในแดนปลาดิบ จริงหรือ!?

“ชั้นไปญี่ปุ่นมาหลายรอบมาก ไม่เห็นว่าใครเค้าจะใส่กันเลย มั่วมาก นี่มันชุดคอสเพลย์ชัดๆ คนปกติเค้าไม่เดินใส่กันหรอก ก๊อยยยยมาก” สาวนางหนึ่ง คอมเมนท์ใต้รูปพร้อมอีกหลายคนในทำนองเดียวกัน

บางกระแสก็บอกว่าผลิตจากจีน ฮิตในเกาหลี เป็นชุดคอสเพลย์สำหรับใส่ยั่ว บ้างก็ว่า เป็นกางเกงผลิตให้สำหรับคนที่มักมีผดผื่นขึ้นตามก้น จำเป็นต้องใส่กางเกงในเว้าก้นเพื่อไม่ให้เกิดความอับชื้น กระทั่งมีคนปิ๊งไอเดียได้แรงบันดาลใจพัฒนากางเกงในสำหรับก้นอับชื้นเป็นแฟชั่นนี้เดินกันให้ว่อนตามถนนขึ้นมา

แต่จะสามารถใส่ในชีวิตจริง เดินบนท้องถนนและจะลามมาไทยได้หรือไม่ สาวไทยเราต้องใช้สติสำนึกในขนบวัฒนธรรม และคำนึงถึงกาลเทศะ พิจารณากันอย่างแรงนะคะ ที่สำคัญ ต้องตระหนักเรื่องความปลอดภัยด้วย 

ทิปส์ 4 ข้อแนะนำการใส่

เพราะเจ้าแฟชั่นที่ทำให้อึ้งเสียวตับ อาจไปกระตุ้นต่อมหื่นเพศตรงข้าม ทำให้เกิดเหตุร้ายแก่สาวเราได้ด้วย ไม่ต้องโทษใครค่ะ ต้องโทษตัวเอง เสื้อผ้าเค้ามีไว้ใส่ปกปิดร่างกาย แต่การเปิดให้เห็นยันง่ามก้นขนาดนี้ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ

ทว่า…สำหรับสาวใจถึง ไม่หวั่นกลัวต่อภยันตราย เรามีวิธีใส่เป็น how to มาฝากค่ะ เผื่อคุณไม่อยากตกเทรนด์ล้ำก้นนี้

1) ก่อนอื่นการเลือกกางเกงในเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หัวใจหลักเลยค่ะ ต้องจีสตริงเท่านั้น เพราะหากใส่กางเกงในทรงธรรมดาจะแพลมออกมา ดูไม่โปรเอามากๆ ค่ะ

2) ควรจะหาเลกกิ้งขายาวสีดำหรือสีเจ็บมาใส่แทนถุงน่อง เพื่อกันความอุจาดตากรณีก้นไม่สวย

3) เสื้อคลุมตัวยาวหรือคาร์ดิแกนเก๋ๆ สักตัวคลุมทับ ให้เห็นก้นวับๆ แวมๆ เวลาลมพัดปลิว จะดูเซ็กซี่แบบไม่ยัดเยียด เพราะเสื้อจะสามารถคลุมก้น และกันก้นหนาวเหน็บได้นะจ๊ะ

4) ต้องรู้จักกาลเทศะและสถานที่เป็นสิ่งสำคัญ แต่หากคุณไปเที่ยวทะเล ดิฉันก็ขอให้คุณจัดเต็ม จัดหนักโชว์เต้าก้นได้เต็มที่ เลกกิ้ง คาร์ดิแกน ที่กล่าวไปข้างต้นไม่ต้องพกไปให้หนักกระเป๋า ขอให้คุณเดินเฉิดฉาย ผึ่งก้นท้าแดด และสายลม ตามสบายค่ะ

คำเตือน: ใจกล้าไม่พอ “ขาหนีบ” “ตูด” ต้องไม่ดำ ดวง ด่าง!

“ไม่เหมาะกับคนไทยหรอกค่า สาวญี่ปุ่นก้นออกขาว ส่วนสาวไทยก้นดำ บางคนทั้งกระดำกระด่าง เป็นจุดๆ โอ๊ยน่าเกลียดจะตาย” ค่ะ เห็นจะจริง

เพราะนอกจากจะต้องมีจิตใจที่กล้าหาญ ไม่หวั่นต่อสายตานับพันคู่ ที่จะต้องจับจ้องมาที่ก้นของคุณ พร้อมกับเสียงนินทา ซุบซิบ คุณจะต้องมีผิวก้นที่นวลเนียนเช่นเดียวกับใบหน้า ต้องสดใส ไร้สิวอุดตัน สิวหัวช้าง สิวหนอง แต่ไม่ยากค่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ หมั่นสครับก้น ใช้ครีมบำรุง กางเกงโชว์แก้มก้นก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

อ้อ! นอกจากก้นจะต้องเนียนขาวใสแล้ว ยังจะต้องไม่ห้อยย้อย ตึงและเด้งดึ๋ง เพื่อให้ไม่เสียสายตา สงสารคนมองนิดหนึ่งนะจ๊ะ

->เก็บตก อวดแก้มก้น เดินกันให้ว่อน

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It