Advice

ยาโป๊วชั้นเลิศ สำหรับคุณผู้หญิง/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

จากการสำรวจพบว่า 30% ของผู้หญิงอเมริกันมีความปรารถนาทางเพศในระดับต่ำ (สาวไทยอาจมีเปอร์เซ็นต์สูงกว่านี้ เพราะมีความกดดันทางสังคมและวัฒนธรรมสูงกว่า)

ดังนั้นใครที่ อยากปลุกกามารมณ์ ให้ตื่นตัวมากขึ้นก็ลองอ่านบทความต่อไปนี้ ซึ่งจะกระซิบบอกเคล็ดลับให้คุณได้ลองเลือกนำไปปฏิบัติดู รับรองว่าไม่มีอันตรายแต่ประการใด

1. อาหารรสจัด

อาหารรสจัดทำให้โลหิตไหลเวียนได้ดี และให้ความร้อนแก่ร่างกายของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ (ซึ่งช่วยเร่งการเผาผลาญในร่างกายของคุณ) เครื่องปรุงรสแซ่บจึงมีอยู่ในจานอาหารของคนทั่วโลก เช่น พริกฮาลาเพโน และพริกฮาเบอร์เนโรของเม็กซิโก ซอสทาบาสโกซึ่งเป็นซอสเผ็ดของอเมริกัน ประกอบด้วยพริกแดงสุกบด ผสมกับน้ำส้มสายชูและเกลือ

ส่วนอินเดียก็มีแกงกะหรี่หลากสีและหลายระดับความเผ็ด เครื่องแกงมีเครื่องเทศหลายอย่างเป็นส่วนผสม รวมทั้งขมิ้นด้วย ประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องอาหารรสจัดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแกงเขียวหวาน ส้มตำ และซอสพริกศรีราชาซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในอเมริกา ญี่ปุ่นมีวาซาบิซึ่งทำมาจากหัวผักกาดม้า คล้ายมัสตาร์ดของฝรั่งแต่ฉุนขึ้นสมองมากกว่า แอฟริกาใต้มีซอสเพอรี ซึ่งทำมาจากพริกเพอรี ทำให้ฝรั่งน้ำตาเล็ดได้เหมือนกัน

2. ชะเอมเทศดำ

ชะเอมเทศดำ (BLACK LICORICE) ที่นำมาเป็นส่วนผสมของลูกอมเม็ดดำๆ นั้น เป็นรากไม้ที่มีมากในฟินแลนด์ มันเป็นลูกอมที่นอกจากจะบรรเทาอาการระคายคอแล้ว ยังทำให้คุณเกิดอารมณ์ทางเพศได้ด้วย

จากการศึกษาของ อลัน เฮิร์ช ผู้อำนวยการมูลนิธิประสาทวิทยา ในชิคาโก เปิดเผยว่าผู้หญิงที่ได้กลิ่นชะเอมเทศดำจะมีการไหลเวียนของโลหิตสู่ด้านล่างเพิ่มขึ้น 13% เปรียบเทียบกับการลดลง 1% เมื่อได้กลิ่นโคโลญจน์ของผู้ชาย

3. ช็อคโกแลตและวอลนัท

กระตุ้นกามารมณ์ของคุณให้มากขึ้นอีกด้วยช็อคโกแลตและวอลนัท 

ช็อคโกแลตเพิ่มการผลิต เฟนิลเลธีลามีน (PHENYLETHYLAMINE) ซึ่งเป็นสารเคมีที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อศูนย์ความพึงพอใจของสมอง เป็นการเพิ่มความเข้มข้นให้แก่การบรรลุจุดสุดยอด วอลนัทอุดมด้วยแมงกานีส ซึ่งสามารถกระตุ้นการหลั่ง โดพามีน (DOPAMINE) หรือ “สารสุข” ให้มากยิ่งขึ้น

เพราะฉะนั้น วอลนัทเคลือบช็อคโกแลต จึงขายดิบขายดีในวันวาเลนไทน์

4. กินแมลง

ชาวจีนโบราณและรอน ทีการ์เดน นักสมุนไพรชาวอเมริกัน เชื่อว่า มดและหนอนไหมตัวผู้เป็นยาโป๊วชั้นยอด

มดเป็นที่รู้จักกันในนาม “สมุนไพรฮ่องเต้” มันปรับปรุงกามกิจและเพิ่มขีดความสามารถในการเจริญพันธุ์ ขณะเดียวกันก็คลายความกังวลและความเครียด (ซึ่งมักถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวทำให้พลังขับดันทางเพศลดลง)

ส่วนหนอนไหมตัวผู้นั้น อุดมด้วยโปรตีนและฮอร์โมนเพศชาย และเร่งการเจริญเติบโตของตัวอสุจิ ประเทศไทยหามดแมลงพวกนี้กินได้ไม่ยาก เจอรถเข็นตั๊กแตนทอดก็รีบเข้าไปเลย มีแมลงหลากชนิดให้เลือกชิมตามใจชอบ สรรพคุณก็เหมือนมดและหนอนไหมที่กล่าวมาแล้ว จะตัวเมียหรือตัวผู้ก็ช่างมันเถอะ กินเข้าไปหลายๆ ตัวก็ต้องเจอตัวผู้บ้างละ

5. โยคะ

โยคะเป็นมากกว่าการยืดหยุ่นร่างกายในพิธีกรรมฮินดู

ดร.เบเวอร์ลี วิปเปิล นักวิจัยทางเพศและศาสตราจารย์เกียรติคุณแห่งมหาวิทยาลัย รัทเกอร์ส นิวเจอร์ซีย์ กล่าวว่า โยคะบางท่า อย่างท่านกอินทรี จะทำให้โลหิตไหลสู่อุ้งเชิงกรานของคุณ เป็นการสร้างความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย เพิ่มความปรารถนาและกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

6. ออกกำลังกาย

ความกำหนัดเกิดจากการมีระดับสูงของทั้งสารเคมีในร่างกายและอารมณ์ ถ้าคุณต้องการมีเซ็กซ์ที่ดีขึ้น คุณก็ต้องมีการไหลเวียนของโลหิตที่ดี ถ้ามีแต่อารมณ์อย่างเดียว นกเขาอาจไม่โก่งคอขันก็ได้ แล้วจะทำอย่างไร? ก็ต้องหมั่นออกกำลังกายสิ เพื่อให้หัวใจแข็งแรงจะได้สูบฉีดโลหิตได้แรง และมีพลกำลังของกล้ามเนื้อสำหรับน้ำอดน้ำทนในการปฏิบัติกามกิจ

ข่าวดีก็คือ คุณสามารถออกกำลังกายโดยไม่ต้องออกจากบ้านหรือไปที่ไหนในโลก ถ้าไม่มีเครื่องช่วยอย่างสายพานวิ่ง ก็วิ่งซอยเท้าเอา ยึดพื้น ลุก-นั่ง ฯลฯ ทำได้ทั้งนั้น ภายในบ้านของคุณเอง

สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณไม่ต้องมีอีกอย่างก็คือ ความขี้เกียจ นั่นเอง
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It