Advice

เตรียมหน้าเด้ง ยุบพุง ลุยปาร์ตี้ปีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

อีกใม่กี่วัน เทศกาลแห่งความสุขก็จะมาเยือนกันอีกแล้ว เป็นผู้หญิงก็ต้องสวยรับปีใหม่ ผิวหน้าจะต้องเรียบเนียน หุ่นเฟิร์ม เพื่อพร้อมรับปาร์ตี้ในอีกไม่ช้า….

คุณทิพวรรณ ประเสริฐอดิศร Senior Training Manager Clarins Product มีเคล็ดลับแจ่มๆ มาบอกกับผู้หญิงทุกคนเพื่อจะเตรียมความพร้อมสำหรับตัวคุณเองด้วย

“ใกล้ถึงช่วงเวลา Happy Hours เราควรจะเตรียมพร้อมทั้งกายและใจเพื่อที่จะต้อนรับเทศกาล Happy ที่จะถึงนี้ นั่นคือเทศกาลปีใหม่นั่นเอง”

:: ผิวหน้า

ดูแลผิวก่อน-หลังปาร์ตี้แซ่บเว่อร์

แน่นอนเทศกาลปีใหม่หรือเคาน์ดาวน์ต้องมีงานปาร์ตี้ทุกครั้งไป หากไม่ดูแลผิวให้เต่งตึงสดใส ไม่ว่าจะโบ๊ะหน้าอย่างไรก็เมกอัพกลบไม่มิดนะจ๊ะ


“สำหรับก่อนไปปาร์ตี้เราควรที่จะดูแลผิวโดยการขัดผิวก่อน ด้วยการใช้ Exfoliator คือ การขัดผิวขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกช่วยให้ใบหน้าของเราเปล่งปลั่งสดใส จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงผิว ที่จะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และสดใส จากนั้นตามด้วยผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย Hydra Mask ช่วยให้น้ำเกาะผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส

หลังจากไปปาร์ตี้แล้ว ถ้าใบหน้าเริ่มอิดโรย ร่วงโรย เราจะฟื้นฟูผิวได้โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ตัว Double Serum ที่จะช่วยกระตุ้น และฟื้นฟูผิว กระตุ้นการทำงานของผิวจะทำให้ผิวกระจ่างและเปล่งปลั่งสดใสในเพียงข้ามคืน เมื่อเราตื่นเช้ามาจะเห็นได้ทันทีเลยว่า ใบหน้าของเราเปล่งปลั่งและสดใสอย่างเห็นได้ชัดเลย” คุณทิพวรรณ แนะทิปส์ก่อนและหลังไปแซ่บปาร์ตี้


เพียงแค่นี้สภาพหน้าอิดโดยหลังจากปาร์ตี้แซ่บเว่อร์ก็ไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป

วิธีโบกครีมแบบไม่ทำร้ายผิว

สาวๆ หลายคนคงไม่รู้ว่า การทาครีมบำรุงหน้าด้วยนิ้วแบบฮาร์ดคอร์เช่น นวด ปาด ตบ จะทำให้ความเหี่ยว ย่นมาเยือนใบหน้าได้โดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว วิธีการที่ดีคือ “กดซับ”


“หลักการทาครีมบำรุงหน้าเราจะใช้วิธีการกดออกข้าง เพราะผิวของเราจะมีต่อมทำลายพิษอยู่ด้านหลังหู ฉะนั้นเวลาเรากดจากตรงกลางออกด้านข้าง จะเป็นการช่วยกระตุ้นผิวของเราให้เอาของเหลวออกไปสู่หลังหู หรือต่อมน้ำเหลืองนั่นเอง ดังนั้นเวลาเราทาครีมบำรุงควรจะกดจากตรงกลางใบหน้าแล้วจบที่หลังหูเสมอ จะเป็นการช่วยขับถ่ายของเหลวของเสียให้กับใบหน้า

เราจะไม่ทำร้ายผิวด้วยการใช้น้ำหนักในการเหนี่ยวรั้งผิวจากนิ้วทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ง่าย ดังนั้นการกดซับลงบนผิวจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะโดยปกติธรรมชาติของผิวเราจะมีรูขุมขนอยู่แล้ว การดูดซับสิ่งไม่ว่าจะเป็นอ็อกซิเจน มันเกิดขึ้นอยู่แล้วโดยธรรมชาติ ฉะนั้นแล้วเราอย่าไปขัดขวางธรรมชาติ สิ่งที่ดีที่สุดคือการกดซับ แล้วผิวจะทำหน้าที่ของเขาด้วยการดูดซึมอาหารความงามสู่ผิว


ส่วนเวลาล้างหน้าก็ประมาณ 20 น้ำก็เสร็จเรียบร้อย จริงๆ แล้ววิธีการดูแลผิวที่ดีที่สุดก็คือ การรบกวนผิวให้น้อยที่สุดนั่นเอง”


:: รูปร่าง

วิธีวัดเอว ลงพุงหรือไม่!?

“เมื่อผิวหน้าพร้อมแล้ว ผู้หญิงเราก็ต้องใส่ใจดูแลรูปร่างด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับรูปร่างสิ่งที่ผู้หญิงกลัวที่สุด คือ การลงพุง เราจะทราบได้อย่างไรว่า เราลงพุงแล้วล่ะ” เราลองมาสังเกตกันค่ะ

“ง่ายๆเลย ตอนเช้าเราจะนำสายวัดมาวัดรอบบริเวณรอบเอว ตรงสะดือพอดี จากนั้นจดเอาไว้ว่าเอวเราเท่าไหร่แล้ว จากนั้นเราจะเอาส่วนสูงของเรา มาหารด้วย 2 เช่น เราสูง 180 หาร 2 ออกมาจะได้ 90 ฉะนั้นเราจะสามารถทราบได้ทันทีว่า ถ้าเอวของเรามีความยาวประมาณ 90 เซนติเมตร ไม่เกินนี้ก็แสดงว่าเรายังอยู่ในขั้นปลอดภัย แต่หากเอวของเราเมื่อหารส่วนสูงหารสองออกมาแล้วเอวเราเกินตรงนั้นไปแสดงว่าเราริ่มลงพุงแล้ว


ฉะนั้นกรณีสำหรับผู้หญิงที่ยังไม่ลงพุง หรือกำลังจะลงพุง หรือลงพุงแล้ว เรามีเคล็ดลับดีๆ มาบอกค่ะ นั่นคือผลิตภัณฑ์ Body shape จะช่วยลดไขมัน ขจัดไขมันที่ลดยาก ใช้เพียงข้ามคืน เห็นเลยว่าตื่นเช้าขึ้นมา เราจะเห็นเลยว่าผิวของเรานุ่มขึ้น เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 1 อาทิตย์ เราจะเห็นได้เลยว่า พุงของเรายุบลง


วิธีใช้ง่ายๆ เลย เราจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทาท้อง เราจะไม่ใช้การตี แต่ใช้การนวดวนตามลำไส้ของเรา ทำให้มีขบวนการขับของเหลวของเสียตามธรรมชาติ จะทำให้ไขมันบริเวณพุงยุบได้ “

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It