Advice

เทรนด์ก้นใหญ่ไซส์เฮฟวี่เวท มาแว้ววว!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

หุ่นนางแบบไซส์ S หน้าอกแบน ก้นแฟบ ที่จับไปส่วนไหนก็เจอแต่กระดูก ดูจะไม่เป็นที่ต้องการในท้องตลาดในปัจจุบันนี้อีกต่อไปแล้ว เพราะเทรนด์บั้นท้ายสะบึมสรีระบะละฮึ่ม กำลังมาแรง!

เราลองมาดูกัน ว่าเหล่าคนดังตัวแม่ที่มีก้นสะบึมไซส์บิ๊กจะมีใครกันบ้าง

โคโค ออสติน

โคโค ออสติน (Coco Austin) สาวเซ็กซี่ก้นไซส์เฮฟวี่เวท ศรีภรรยาสุดเลิฟของ ''ไอซ์-ที'' (Ice T ) แรพเปอร์รุ่นบุกเบิก นางออกสื่อเมื่อไหร่เป็นได้ซับน้ำลายกันทั่วหน้า เพราะจุดเด่นหรือเอกลักษณ์ของโคโค่คืออะไร ดูรูปกันเอาเองสิคะ แซบซ้า

อีวา เมนเดส

นักแสดงสาวลาติน อีวา เมนเดส (Eva Mendes) ทั้งหน้าตาและหุ่นที่สุดเซ็กซี่ แม้บั้นท้ายจะไม่ได้ใหญ่โตเบิ้มเกินตัวมากนัก แต่ก็เรียกว่าก้นสะบึม จนหนุ่มๆ มองเหลียวหลังเลยทีเดียวเชียว

คิม คาร์เดเชียน

ถ้าจะพูดถึงเรื่อง “ก้น” ขาดไม่ได้เลยกับสาวคนนี้ คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) เพราะก้นของนางเป็นเอกลักษณ์สุดๆ โดดเด่นเด้งดึ๋ง ทุกคู่สายตาจับจ้องกับสะโพกดินระเบิดของนาง

บียอนเซ่

นักร้องสาวเสียงดี ความสามารถตรึม อย่าง บียอนเซ่ (Beyonce) ยามที่นางสะบัดสะโพกเต้นส่ายออกสเต็บอยู่บนเวทีพร้อมเสียงร้องทรงพลัง มันสะกดสายตายคนดูยิ่งนัก แหม่ ก็สะโพกผาย ก้นเด้ง อย่างนี้สินะ ถึงมีข่าวมั่วจากปาปารัสซี่ฝรั่งเศสมาว่ากิ๊กกั๊กกับโอบามา สงสัยจะอดใจไม่ไหว ฮิฮิ

แบล็ก ไชน์น่า

Blac Chyna แฟนสาวของ Tyga หนุ่มแรพเปอร์ เป็นเพื่อนสาวสนิทของคิม คาร์เดเชียน นั่นเอง  สองนางมักถ่ายรูปโพสต์อวดหุ่นสะบึมอันอยู่เสมอ

เอ่อ…คือว่า เจ๊คะ..ก้นหรือเนื้องอกคะ ใหญ่เกิ๊นน

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

อุต๊ะ! ตัวแม่อย่างเจโล เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) จะไม่ติดโผไอดอลสาวก้นใหญ่ได้อย่างไรกัน ดูชุดนางซะก่อน ก้นอลังการมาก ขอบอก!

เซเรน่า วิลเลียมส์

ยอดนักเทสนิสสาวสุดแกร่ง เซเรน่า วิลเลียมส์ (Serena Williams) ก็มีมุมเซ็กซี่ไม่ต่างกับ มาเรีย ชาราโปว่า หรอกนะ ทาบรัศมีความเซ็กซี่ได้อย่างไม่น้อยหน้า เพราะหน้าอกอันทะลัก สะโพกอันสะบึมและกระชับเฟิร์มของนางก็เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ เช่นกัน

เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต

ดาราสาวหน้าเด็ก เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต (jennifer Love Hewitt) นักแสดง และนักร้อง นางติดโผนิตยสารแม็กซิม ให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 1999 และทีวีไกด์ยังให้นางเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดบนโทรทัศน์ในปี 2008 อีกด้วย

ขอฟันเฟิร์มว่า ผู้หญิงหลายคนอิจฉานาง ทั้งหน้าตา และหุ่นที่แซ่บเว่อร์ นางมีหน้าอกอันอวบอึ๋ม และก้นอันเบ้อเร้อเฮิ่ม!

นิกกิ มินาจ

แรพเปอร์สาวหลุดโลก นิกกิ มินาจ (Nicki Minaj) นักร้องสาวที่พกเอาความสามารถและมั่นใจเกิ๊นมาทะลักทะล้้น บวกกับการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ นางไม่เคยธรรมดา เพราะนางกล้าใส่ บ้าบิ่น กับชุดรัดรูป โชว์หน้าอก และบั้นท้ายสุดสะบึม

ถ้าไม่เชื่อ ลองดูกันเอาเอง ว่าบึม ตูม ใหญ่…จริงมั้ย

เจสสิก้า บีล

ปิดท้ายด้วย เจสสิก้า บีล (Jessica Biel) นักแสดงสาวหน้าสวยชาวมะกันและอดีตนางแบบ นางเคยได้รับตำแหน่ง “ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด” จากนิตยสาร Esquire

หน้าหุ่นเป๊ะเช้งขนาดนี้ บวกกับบั้นท้ายอันกลมกลึง ดูมีเสน่ห์ชะมัด!

:: ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้จ้า!!

ปิดท้ายกับ Butt Selfies โพสต์ก้นโชว์ชาวโลกโซเชียลของเหล่าซุปตาร์ฮอลลีวูดทั้งหลาย จะได้รู้กันไปเลยว่าเค้าฮิตเปิดก้นโชว์สะบึมมากกว่าโชว์หนังหน้ากันแล้ว


ไล่ไปตั้งแต่ยัยตัวแม่ Miley Cyrus, Kelly Brook, Jen Selter Nicki Minaj, Ireland Baldwin ไปดูกันเลย ว่าจะก้นแซ่บขนาดไหน






เรียบเรียงจากอินฟอร์เวิลด์

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It