Advice

3 เจ้าสาวหมาดๆ ! ชุดใครแซบอลัง กับแป้ก มะเปงท่า!!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นเดือนแห่งการเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการของคนดังหลายคน

ทว่าเหมือนเดิมค่ะ เลดี้เราให้ความสนใจกับ ชุดเจ้าสาว ว่าของใครจะสวยเริ่ด งดงาม โดดเด่นสุด และใครนะเลือกชุดผิด ร่วงหลุดลุ่ย เป็นเจ้าสาวตกม้าตายซะนี่ ?!!

และในที่สุด ก็สกรีนได้ 3 เจ้าสาวหมาดๆ โอปอล์ , นัท-มีเรีย , เบนซ์-พรชิตา ที่เตะตาเตะใจ มีทั้งชุดเจ้าสาวสวยเซ็กซี่สุดเซอร์ไพรส์ และสุดเหวอ เตรียมงานมาตั้งนาน ได้แค่เนี๊ย !!!

ไม่ผิดหวัง! เจ้าสาวโอปอล์ เรียบหรู หางปลาตัวแม่

หลังจากวันที่ 23 มีนาคม 2557 โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ได้เข้าพิธีหมั้นจดทะเบียนสมรสกับ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล โดยโอปอล์เลือกใส่เสื้อคอกลมแขนขาวสีขาวดูสุภาพเรียบหรู และกระโปรงทรงหางปลา ก็มาถึงงานฉลองมงคลสมรสกันในช่วงค่ำวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ทุกคนใจจดใจจ่อกับชุดเจ้าสาวของโอปอล์ เพราะนางคือ ตัวแม่แฟชั่น ต้องไม่มีคำว่า “ธรรมดา” นางปรากฏตัวชุดแรกในวันฉลองมงคลสมรส กับชุดที่ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเป็นชุดราตรีสีขาวคอวี เพิ่มลูกเล่นและรายละเอียดช่วงอก ซึ่งช่วยเสริมให้ดูเซ็กซี่ ปลายกระโปรงทรงหางปลา

ส่วนชุดที่ใช้ในงานเป็นชุดแต่งงานสีขาวแบบเปิดไหล่ กระโปรงทรงหางปลา เพราะจะทำให้นางดูเพรียว และดูสูงสง่า ผ้าคลุมศีรษะ ดีไซน์เรียบ หรูสีขาวสะอาด คลาสสิก

ส่วนชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับเหล่าเพื่อนฝูงน้องพี่ นางมาในชุดกึ่งสูทคว้านคอลึกแขนยาว โชว์อกร่องไซส์ที่สาวๆ หลายคนอิจฉา

แม้ชุดแต่งงานอาจจะไม่ได้สร้างความเซอร์ไพรซ์จนตกอกตกใจ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความแซบชิมิ!

สุดเซอร์ไพรส์! เจ้าสาวนัท-มีเรีย ซุ่มเงียบ แต่ชุดสะเด็ดเว่อร์

มาถึงเจ้าสาวอึ๋มทะลักสุดเซ็กซี่ กับชุดแต่งงานสวยสุดสะพรึงสะกดทุกสายตา งดงามราวเจ้าหญิงหลุดมาจากเทพนิยาย แม้นัทจะอายุย่างเข้า 38 แต่หุ่นยังเซี๊ยะเว่อร์

หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างเรียบง่ายเป็นกันเองโดยถือฤกษ์ดีช่วงเช้าวันที่ 14 เมษายน 2557 วันครอบครัวจัดงานแต่งงานตามแบบประเพณีไทยอย่างเรียบ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ โดยเจ้าสาวสวยหวานในชุดลูกไม้ซีทรูสีครีม กระโปรงผ้าไหมสีชมพูอมม่วง ประกอบพิธีทำบุญเลี้ยงพระ

จากนั้น อั้ม-นัท ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสที่เบเนดิกส์ สตูดิโอ โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวทำเซอร์ไพรส์ ขี่ม้าสีขาวออกมาปรากฏตัวท่ามกลางแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี

ส่วนชุดเจ้าสาวของนัทนั้นเป็นสไตล์ Great Gatsby ชุดราตรียาวลายลูกไม้ แหวกร่องอกโชว์ความเซ็กซี่ ที่ทำให้ใครหลายคนกลืนน้ำลายเอื้อกๆ เพราะรูปร่างนัทแหล่มเซี๊ยะมาก และต้องบอกเลยว่า ชุดเจ้าสาวแซบเว่อร์ สวยสุดพลัง

แม้จะเป็นงานเล็กๆ เงียบๆ แขกไม่กี่สิบคน แต่ช่างตราตรึงใจ สวย งดงาม สง่า โรแมนติค ซาบซึ้งฝุดๆ

ชุดแป้ก! เจ้าสาวเบนซ์-พรชิตา กับสูทแข็งทื่อ ชีฟองรุ่นป้า

หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 และเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา จึงได้ฤกษ์จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2557

ในค่ำคืนวันฉลองมงคลสมรสนั้น เบนซ์- พรชิตา มาในชุดแต่งงานด้วยชุดสูทสีครีมขาวคว้านคอลึก แต่ปกปิดด้วยเกาะอกสีเนื้อ กระโปรงยาวเข้ารูป ตัดความเรียบของชุดด้วยเข็มขัดสีทองดูย้อนสู่ยุคคุณยาย รวบผมตึงโชว์คอระหง

ทว่าสาเหตุของชุดแต่งงานสไตล์สูทของเบนซ์ไม่ทราบที่มาแน่ชัด แต่อาจจะอยากให้ไปในทิศทางเดียวกันกับเจ้าบ่าวที่เป็นทหารในชุดสูทสีขาว จึงทำให้ชุดเจ้าสาวสไตล์ฟูฟ่องราวเจ้าหญิงไม่ได้ปรากฏในวันงาน แต่เปลี่ยนเป็นชุดสูทชุดกระโปรงคาดเข็มขัดทองแทน ทำให้ดูแข็งทื่อ ไม่อ่อนโยนเท่าไหร่นัก

ส่วนอีกชุด เป็นชุดรับรองแขกเหรื่อในงานขอบอกว่า ชุดนี้ทำให้แขกในงานดูเด่นกว่ากลบรัศมีเจ้าสาวเกิ๊น เพราะชุดที่แสนจะธรรมดา แม้จะเป็นผ้าชีฟองประดับประดาด้วยเพชรระยิบระยับก็ไม่ได้ทำให้เจ้าสาวดูเด่นขึ้นมาได้ ประกอบกับเจ้าสาวไม่ยอมเปลี่ยนทรง รวบผมตึงซะอีกแล้ว (และก็มาเปลี่ยน..ปล่อยผม)

เสียดายหุ่นดีๆ หน้าคมๆ ซะจริงจริ๊งงง
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It