Advice

ทุบหน้าเก่าทิ้ง! ศัลยกรรมเลียนแบบไอดอล

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

นอกจาก “ศัลยกรรม” จะเป็นที่พึ่งของผู้หญิงทุกวัยทุกชาติ เพื่อเนรมิตตัวเองให้ดูดี สวยขึ้น กลบเกลื่อนวัยที่แท้จริง และกระทั่งสร้างเสริมโหงวเฮ้ง ยังเป็นมากกว่านั้นอีก

….เปลี่ยนหน้าค่ะ

เพราะมีสาวจำนวนไม่น้อย ไม่พอใจหนังหน้าตัวเองที่พ่อแม่ให้มา หากอยากผ่าตัดเปลี่ยนใบหน้าให้เหมือน ไอดอล (Idol) ที่ตัวเองปลื้มชื่นชม ชนิดว่ายินดีทุบหน้าเก่าทิ้งไปเลย

เราจึงรวบรวมมาฝากค่ะ

: งามทะเยอทะยาน ราชีนีเนเฟอติติ

ไม่รู้ว่า สาวใหญ่จากเกาะอังกฤษ ไนลีน นามิตา (Nileen Namita) มโนว่าตนเองเคยเป็นราชินีแห่งอียิปต์หรือไงมิทราบ นางลงทุนผ่าตัดแปลงโฉมหนังหน้าตัวเองมาตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว ก่อนเป็นข่าวดังเมื่อไม่นานมานี้ตอนอายุเหยียบ 50

นางผ่าตัดมาทั้งหมด 51 ครั้ง ในจำนวนนี้รวมถึงการทำจมูก 8 ครั้ง, ทำคาง 3 ครั้ง, ดึงคิ้ว 1 ครั้ง, ดึงหน้า 3 ครั้ง, ผ่าตัดริมฝีปาก 2 ครั้ง, ทำตา 5 ครั้ง ฯลฯ

ไอดอลของนางก็คือ พระนางเนเฟอร์ติติ (Nefertiti) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นราชินีอียิปต์ที่พระสิริโฉมงดงามที่สุดรองจากคลีโอพัตรา

แต่แหม ไนลีนคงเอารูปปั้นพระนางเป็นต้นแบบบอกหมอ ผ่าตัดออกมาจึงดูสภาพคล้ายรูปปั้นเลยอ่ะ

: ก่อนสิ้นลมหายใจ ขอหน้าเดมี่ มัวร์

สาวน้อย ลิซ่า คอร์แนล (Lisa Cornell) ปลื้มปริ่มใบหน้าอันสวยสมบูรณ์แบบของสาวสองพันปี เดมี่ มัวร์ (Demi Moore) มาก ดังนั้นนางขอศัลยกรรมก่อนตายจากเหตุมะเร็งระยะสุดท้าย ด้วยการลงทุนเกือบ 2 ล้านบาทไทย เพิ่มหน้าอก ทำปาก ทำคิ้ว เปลี่ยนสีฟัน และสีผิว

เป็นความปรารถนาครั้งสุดท้ายก่อนหมดลมหายใจค่ะ

: คนทักว่าคล้ายเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ..ศัลย์ซะเลย

กลายเป็นสกู๊ปพิเศษของรายการ Nightlline ทางสถานีโทรทัศน์ abc ของสหรัฐฯ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา เมื่อคุณแม่ลูกหนึ่ง วัย 30 ปี คิตตี้ (Kitty) ซึ่งเป็นแฟนคลับของนักแสดงฮอลลีวูด เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ตัดสินใจทำศัลยกรรมให้เหมือนดาราคนโปรด

นางเล่าผ่านรายการว่า เหตุผลที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมนั้นเพราะหลังคลอดลูก รู้สึกเสียเซลฟ์กับรูปร่างตัวเองเหลือเกิน และคิดว่าการทำศัลยกรรม จะทำให้ตัวเองดูดีกว่าเดิม และมั่นใจมากขึ้น

ประกอบกับมีหลายคนมาทักว่าหน้าตาเธอดูคล้ายกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จึงยิ่งเป็นแรงผลักดันให้อยากทำตัวเองให้ดูเหมือนเจนนิเฟอร์ มากขึ้นไปอีก

“เมื่อก่อนฉันว่าฉันดูคล้ายเจนนิเฟอร์อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันยิ่งดูเหมือนเธอเข้าไปใหญ่ มันดูสวยได้รูปกว่าเดิมเยอะเลย” คิตตี้พูด

สรุปสิ่งที่นางทำ เริ่มตั้งแต่ดูดไขมันส่วนใบหน้า และลำตัว ทำหน้าอก แก้ไขรูปจมูก รวมทั้งการปลูกถ่ายไขมันไปยังแก้ม และสะโพก เพื่อให้ดูมีวอลลูมสวยงามมากขึ้น ส่วนค่าศัลยกรรมก็ขอยืมมาจากเงินออมที่เก็บไว้ให้ลูกสาวตัวน้อยเรียนหาวิทยาลัย

: บริทนี่ย์ สเปียร์ นางคือแรงบันดาลใจ

นึกว่า บริทนี่ย์ สเปียร์ (Britney Spears) ตัวจริงซะอีก

เหมือนเว่อร์ค่ะ สำหรับนักเต้นระบำรูดเสาชื่อ คริสตัล (Crystal)

นางยืดอกยอมรับว่า อยากเหมือนบริทนี่ย์ ถึงขนาดยอมควักกระเป๋าจ่ายสูงถึง 750,000 บาทเพื่อทำจมูกโด่ง ทำโหนกแก้ม และเพิ่มหน้าอกให้บิ๊กบึ้ม ออกมาหุ่นเอ็กซ์สะใจ

อิทธิพลลินด์ซีย์ โลฮาน

: ปฏิเสธศัลย์เลียนพี่สาวแท้ๆ แต่เหมือนเว่อร์ 

เอลี โลฮาน (Ali/Aliana Lohan) น้องสาวแท้ๆ ของสาวซ่า ลินด์ซีย์ โลฮาน (Lindsay Lohan) ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ยอมรับว่าไปทำศัลยกรรมใดๆ มาเลย อย่าว่าแต่ทำเลียนแบบพี่สาวสุดแสบคนดังเลย

แต่ภายในช่วงเวลาเพียง 3-4 ปี จากสาวน้อยวัยใส 14 ปี จนวัยรุ่นตอนอายุ 17 ปี ที่เซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับ Next Model Management หนังหน้ารวมทั้งหน้าอกนางเปลี่ยนไปมากเกิ๊น

โขกเดียวกับพี่สาวตอนชีวิตตกต่ำเลยนะตะเอง

: ผ่า ดูด ฉีด พยายามให้เหมือนพี่สาวต่างแม่

น้องสาวแท้ๆ ปฏิเสธ แต่น้องสาวต่างแม่ แอชลีย์ ฮอร์น (Ashley Horn) ยอมรับว่า พยายามไปทำศัลย์โขกอวัยวะบนใบหน้าให้เหมือน ลินด์ซีย์ โลฮาน

“เป้าหมายของฉันคือ อยากเหมือนลินด์ซีย์ตอนที่เธอยังดีๆ คือ ตอนช่วงที่เธออายุประมาณ 18 หรือ 19 ปี”

นางเปิดเผยค่ะ พร้อมข้อมูลรายงานว่า นางไปนอนขึ้นเขียงให้หมอทำศัลยกรรมถึง 5 ครั้ง เพื่อให้ใกล้เคียงกับพี่สาวต่างแม่มากที่สุด โดยเสริมจมูก เก็บแก้มเก็บกราม ฉีดไขมันที่คาง และฉีดเพิ่มโหนกแก้มอีก

สาวกบาร์บี้

: ตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิต

วาเลเรีย ลุคยาโนวา (Valeria Lukyanova) สาวน้อยชาวยูเครน เป็นที่ฮือฮาบนโลกไซเบอร์ เนื่องจากมีภาพของนางคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ โดยมีการเผยแพร่ ส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย แต่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ภาพของนางอาจเกิดจากการใช้โปรแกรมโฟโต้ชอป และหลายคนถึงขนาดฉงนว่า นางมีตัวตนอยู่จริงหรือเปล่า

และนางก็ลบข้อสงสัยเรื่องการมีตัวตน ด้วยการนำคลิปและรูปตอนไม่แต่งหน้ามาเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊ค และบล็อกส่วนตัวที่เน้นนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ ไม่กินเนื้อสัตว์ ชอบเล่นดนตรี ร้องเพลงแต่งเพลง และนั่งสมาธิ

แน่นอน ผู้คนเชื่อว่า นางต้องผ่านการทำศัลยกรรมใบหน้า เสริมหน้าอก และผ่าตัดเพื่อให้มีเอวสะโพกเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ แต่นางก็ออกมาปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อน พร้อมทั้งนำภาพคุณแม่มาเผยแพร่ เพื่อยืนยันว่าใบหน้าที่สวยงามนั้นมาจากคุณแม่ และเป็นฝีมือในการแต่งหน้าล้วนๆ

: สวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

เป็นสาวยูเครนเช่นกัน บ้าบาร์บี้เหมือนกัน แจ้งเกิดในโลกไซเบอร์เหมือนกัน

แต่สาวน้อยวัย 20 ปี อลิน่า โควาเลสกายา (Alina Kovaleskaya) คนนี้ศัลย์แต่พองาม นางจึงสวยคมคล้ายบาร์บี้

: บาร์บี้รุ่นป้า

เป็นข่าวฮอต เมื่ออดีตนางแบบสาวชื่อ บลอนดี เบนเน็ต (Blondie Bennett) วัยกลางคน คลั่งไคล้ตุ๊กตาบาร์บี้ ถึงขนาดลงทุนเข้ารับการสะกดจิตให้ตัวเองสมองกลวงๆ แบ๊วๆ เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

“ผู้หญิงคนอื่น ๆ พยายามที่จะทำตัวเองให้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิต แต่ฉันล้ำหน้ากว่าเธอพวกนั้นไปอีก ฉันอยากให้เค้ามองฉันเป็นตุ๊กตายาง แล้วก็คิดอะไรไม่เป็น นั่นแหละจุดสำคัญล่ะ” นางกล่าวไว้

ส่วนภายนอก นางก็ฉีดปาก เหลากราม ทำหน้า และเสริมอึ๋มคัพมหึมา กลายเป็นบาร์บี้รุ่นป้า แลดูไอคิวต่ำ ดั่งใจจริง
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It