Advice

ความหลงเชื่อผิดๆ ของผู้หญิงยามร่วมรัก/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

9. คุณคือนักยั่ว ถ้าคุณไม่ “ทำให้เสร็จในสิ่งที่คุณเริ่ม”

คุณเคยสั่งอาหารที่ภัตตาคารหรูแล้วไม่ค่อยชอบมันมั้ย และต่อมาบริกรก็เดินเข้ามาถามคุณว่าทำไมคุณไม่กินให้หมด คุณก็เลยต้องกล้ำกลืนอาหารที่เหลือลงคอไปขณะที่เขายืนดูคุณอยู่

อาจมีหลายคนเคยเจอเรื่องแบบนี้บนเตียง

จะบอกอะไรให้เอามั้ย คุณผู้หญิง คุณสามารถหยุดมีเซ็กซ์ได้ตลอดเวลาถ้าคุณไม่อร่อยกับมันแล้ว แลธไม่ต้องรู้สึกไม่ดีกับมันด้วย

10. กามโรคทำให้คุณสกปรก

เราสามารถพูดได้มั้ยว่าถ้าคุณไม่เป็นกามโรค คุณคือคน “สะอาด”? การติดเชื้อกามโรคไม่ได้ทำให้คุณสกปรก มันแค่หมายความว่าคุณต้องกล้าพูดความจริงกับคู่รักของคุณมากขึ้น และจู้จี้กับการใช้ถุงยางของเขามากขึ้น แล้วคุณก็ไปรักษาตัวให้หายซะ มันก็เท่านั้นเอง

11. ถ้าคุณไม่เสร็จพร้อมกัน คุณไม่เจ๋งจริง

การบรรลุจุดสุดยอดพร้อมกันของคู่รักไม่เคยเกิดขึ้นจริง สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ การเสแสร้งของฝ่ายที่เสร็จไปก่อนแล้ว แต่ยังซอยเท้ารออยู่หลังเส้นชัยนั่นแหละ เพราะฉะนั้นถ้าคุณเสร็จไม่พร้อมกับเขาก็ไม่ต้องรู้สึกแย่หรอก

12. คุณตดทางช่องคลอด

มีคนเคยพูดว่าผู้หญิงสามารถตดทางช่องคลอดได้ มันไม่จริงหรอก การมีเสียงปู้ดป้าดออกมาทางช่องคลอดขณะถูกองคชาตสอดใส่เข้าไปนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อมีการดันอากาศเข้าไปในช่องคลอดของคุณ มันจึงต้องหาทางระบายออกมา เมื่อช่องคลอดมันคับแคบ ก็ต้องมีเสียงดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นธรรมดา

คุณอาจขำหรือไม่ขำก็ได้ แต่ที่แน่ๆคุณต้องไม่รู้สึกอับอายกับมัน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน (ที่มีการร่วมเพศ)

13. คุณควรปลื้มใจที่เขาเลื่อนลงหาคุณข้างล่าง

การที่ผู้ชายของคุณทำโอษฐกามให้คุณ มันไม่เป็นบุญคุณอะไรนักหนาหรอก มันก็แค่การถ้อยทีถ้อยอาศัยปรนเปรอให้กันและกันด้วยความรัก ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่อยากจะนั่งเศร้าอยู่เงียบๆขณะเลียเครื่องดูดฝุ่น เพราะเธอเขินอายเกินกว่าจะบอกให้เลียอย่างอื่น
เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องส่งสัญญาณให้เขารู้ความต้องการของคุณ แล้วคุณจะมีความสุขเพิ่มขึ้นด้วยกันทั้งคู่

14. คุณจะสุขสันต์เฉพาะตอนจิ๋มคุณเปียกเท่านั้น

คุณอาจได้นอนกับหนุ่มหล่อล่ำอย่างพระเอกหนังฮอลลีวูด แต่ช่องคลอดของคุณยังแห้งแล้งราวทะเลทรายซาฮาร่า นั่นมันเกิดขึ้นได้และไม่ได้หมายความว่า ถ้าน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติของคุณไม่หลั่งออกมา คุณจะมีความสุขไม่ได้

เจลหล่อลื่นไม่ได้มีไว้ใช้เฉพาะคนสูงวัยที่ฮอร์โมนเพศลดลงแล้วเท่านั้นนี่ครับ คนหนุ่มสาวก็ใช้ได้เหมือนไม่มีใครว่าอะไรหรอก

15. ยิ่งนานยิ่งดี

ความคิดที่ว่าการมีเซ็กซ์เป็นเวลานานๆ ทำให้มีความสุขเสียวซ่านมากขึ้นนั้นไม่จริง คุณลองนึกดูก็แล้วกันว่าถ้าผู้ชายของคุณชักลูกสูบเข้าออกในเสื้อสูบของคุณนานเป็นชั่วโมงก็ยังไม่เสร็จซะที คุณจะมีความสุขมั้ยในขณะที่เสื้อสูบของคุณโดนเสียดสีจนแสบร้อนขึ้นเรื่อยๆ และผู้ชายของคุณก็เหนื่อยลิ้นห้อยอยู่ตรงหน้าคุณน่ะ

16. ถ้าคุณชอบเป็นฝ่ายบงการบนเตียง แสดงว่าคุณอ่อนแอหรือขี้แพ้ในชีวิตจริง

คริสเตียน เกรย์ สอนไว้ว่าทุกคนที่มีความโลดโผนทางเพศเป็นคนโรคจิตที่ถูกเลี้ยงดูโดยโสเภณีวิกลจริต
โชคดีที่คริสเตียน เกรย์เป็นนักเขียนที่รู้จักการใช้ศัพท์อย่างจำกัด ไม่ต้องไปสนใจคำพูดของเขาหรอก และไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมทางเพศแบบไหน มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ ชีวิตจริงของคุณจะเป็นอย่างไร มันก็ชีวิตของคุณอีกนั่นแหละ ใช้มันให้คุ้ม เพราะเราทุกคนมีเวลาไม่มากนักหรอก

17. ผู้ชายรักชุดชั้นในแบบวาบหวิว

LINGERIE หรือชุดชั้นในตัวจิ๋ว ที่ทำด้วยผ้าลูกไม้บางแจ๋วนั้น มักทำให้ผู้ชายรู้สึกสับสนและหวาดกลัว (เอ แฟนเราเป็นออหรี่รึเปล่าวะ) เพราะฉะนั้นอย่าไปเชื่อผิดๆว่าเขาชอบ และอย่าเสียเงินไปซื้อมันมาใส่โดยเปล่าประโยชน์ แพงก็แพง

ไอ้ที่ผู้ชายชอบจริงๆน่ะ มันอยู่ข้างในกางเกงในอีกที
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It