Advice

ส่องผู้ชาย! อัพเดทกล้ามเนื้อดาราหนุ่ม หุ่นกำยำผ่านไอจี/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

บางครั้งความสุขของสาวเราก็คือ การเปิดแอพแอบส่องอินสตราแกรมติดตามความเคลื่อนไหวของดารา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศิลปินนักแสดงผู้ชาย แท้บ้างเทียมบ้าง ช่างเหอะ

จากการสุ่มส่อง ป๊ะเจอหนุ่มๆ ฮอลลีวูดขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ที่ต่างแชะโชว์ซิกซ์แพค

โอ้แม่เจ้า ไปดูกันเลยค่ะ ว่าใครเป็นหนุ่มหุ่นแซ่บบ้าง

แซค เอฟรอน

นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน เจ้าของนัยน์ตาชวนฝันคนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน หากเป็น แซค เอฟรอน (Zac Efron) โด่งดังมาจากเรื่อง High School Musical ในบทหนุ่มน้อยน่ารัก

แต่เมื่อเขาออกมาแอ่นอกยอมรับผ่านสื่อ CNN ว่าเป็นไบเซ็กชวล (Bisex ual) แฟนคลับสาวๆ วงแตก ตกใจ อกหักเป็นแถว

ไม่เป็นไรค่ะ เราดูที่ซิกซ์แพคและขนรำไร ก็ฟินแระ เรื่องส่วนตัว ช่างนางเถอะ

คริส แพต

เมื่อก่อนตอน คริส แพต (Chris Pratt) เล่นเป็นเพื่อนพระเอกใน Delivery Man เขาทั้งอ้วนอืด ไร้แรงดึงดูดทางเพศอย่างสิ้นเชิง คนละคนกับตอนหลังที่รับบท Star-Lord ใน Guardians of the Galaxy กลายเป็นฮีโร่หล่อกระชากใจสาวๆ ไปทั่วโลกซะงั้น

เห็นมะ พอคนเราลดน้ำหนัก บวกออกกำลังกายคู่ขนาน เปลี่ยนทั้งหน้าและร่าง เหมือนได้เกิดใหม่ กลายเป็นผู้ชายน่าปรารถนาในบัดนาว

โจ แมนเกนเนโล่

พ่อหนุ่มคมเข้ม โจ แมนเกนเนโล่ (Joe Manganiello) โด่งดังมาจากบทนักเต้นระบำเปลื้องผ้าชื่อ Big Dick Richie ในเรื่อง Magic Mike

ในเรื่องนี้ เขาสะบัดซิกซ์แพคอวดกล้ามจนเรียกเสียงกรี๊ดจากเก้งกวางชะนีอย่างล้นหลามและต่อเนื่อง ชนิดว่ามีเสียงเรียกร้องให้สร้างภาคสองต่อ

ก้อ มันดูไม่เบื่อนี่นา

โจ เฮนเดอร์สัน

พระเอกสุดฮอตจากซีรี่ส์สุดฮิตเรื่อง Dallas ชื่อ โจ เฮนเดอร์สัน (Josh Henderson) นอกจากมีร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มขยี้ใจสาวแล้ว เขายังมีเสน่ห์ที่นัยน์ตา ซึ่งมีสีฟ้าและเขียว

แซกคารี ควินโต

คอภาพยนตร์คงคุ้นหน้าคุ้นตา แซกคารี ควินโต (Zachary Quinto) กับบทบาท Spock ในซีรีส์มหากาพย์ Star Trek ฉบับปัดฝุ่น

จุดเด่นของเขาอยู่ที่ ‘คิ้ว’ ทั้งเข้มและยาว ใบหน้าก็ยาว จัดว่าหล่อหน้าแปลก ทว่าจุดด้อยของเขาคือ ไม่สนใจผู้หญิง เขาประกาศตัวเป็นเกย์ตั้งแต่ตุลาคม ค.ศ. 2011 หึหึ

Ryan Guzman

ด้วยความสูง 6 ฟุต และรูปร่างโดดเด่น ประกอบกับใบหน้าหล่อซึ้งนัยน์ตาสีน้ำตาลละลายใจสาว ทำให้ ไรอัน กุซแมน (Ryan Guzman) ได้เซ็นสัญญากับ Look Model Agency เป็นนายแบบชุดชั้นในให้กับ Calvin Klein

จากนายแบบ ก็กระเถิบเข้าสู่งวงการภาพยนตร์ เล่นเรื่อง Step Up Revolution เป็นผลงานเรื่องแรก

ไรอัน เป็นหนุ่มสปอร์ตตี้ตัวยง เพราะนอกจากชอบเล่นบาสเก็ตบอลเป็นกีฬาโปรดแล้ว เขายังหลงใหลในกีฬาชกมวยแบบ MMA (Mixed Martial Arts) จนเคยแอบไปขึ้นสังเวียนจริงๆ มาแล้วด้วย

เคลแลน ลุตซ์

เดาซิ ว่าหนุ่มไหล่กว้าง แผ่นอกหนาปึ้ก กับหน้าท้องอันแบนราบคนนี้คือใคร

เขาก็คือ เคลแลน ลุตซ์ (Kellan Lutz) หนุ่มล่ำสุดเซ็กซี่หนึ่งในสมาชิกแวมไพร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Twilight นั่นเอง

โอ๊ย อยากถูกไซร้ซอกคอดูดเลือดอ่ะ

โคดี้ ซิมสัน

หนุ่มน้อยมหัศจรรย์ โคดี้ ซิมสัน (Cody Simpson) แจ้งเกิดผ่าน YouTube และรายการทีวี 7.30 Report ที่มีความสามารถไม่แพ้ พ่อหนุ่มสุดเกรียน เจบี จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)

โคดี้ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ถูกจับตามอง เพราะมีความสามารถทั้งด้านการร้อง การแต่งเพลง และเล่นกีตาร์ แต่ตอนนี้บรรดาป้าๆ ต่างลงความเห็นเป็นเอกภาพว่า ก้นหนูตอบใช้ได้เลย แต่ให้ฟินสุด หนูควรหันหน้าหากล้องนะลูก เอื้อก
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It