Advice

รพ.บางมด เปิดเทรนด์ "ศัลยกรรมดึงหน้า" มาแรงในปีนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เปิดตัวเลขยอดคนทำศัลยกรรมดึงหน้า ตั้งแต่เปิดโรงพยาบาลสูงสุดขึ้นเป็นประวัติการณ์ หลังเปิดประเทศจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปทำให้คนตระหนักและให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น จากการสอบถามด้วยสถานการณ์โควิดทำให้รู้ว่าชีวิตนี้สั้นและไม่มีอะไรแน่นอน และอยากมอบขวัญให้กับตัวเอง ดังนั้นการศัลยกรรมคือคำตอบ ที่จะมอบความสุขในชีวิต


นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสถานการณ์โควิด-19 จะทำให้ผู้คนตระหนัก และระมัดระวังเรื่องการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ด้วยวิกฤตเศรษฐกิจและโรคระบาดที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีการชะลอตัวของเศรษฐกิจ ประชาชนระมัดระวังในการใช้จ่ายอย่างเห็นได้ชัด แต่หลังจากช่วงเดือน กันยายน 2564 หลังจากที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศ ให้หลายกิจการกลับมาเปิดได้อย่างปกติ ทำให้เห็นพฤติกรรมการใช้ชีวิตของประชาชนเริ่มเปลี่ยนไป จากที่ระมัดระวังการใช้จ่าย กลับมาเป็นเริ่มใช้จ่าย ตามความต้องการของตนเอง อาจจะเนื่องด้วย ที่ผ่านมาได้เห็นการสูญเสีย จากโควิด-19 สิ่งนี้ทำให้ผู้คนตระหนักได้ว่า ชีวิตอาจสั้น การมีชีวิตอยู่ต่อจากนี้ ควรเลือกทำสิ่งที่ดีและมีคุณค่ามากที่สุด

“ซึ่งการศัลยกรรรมดึงหน้าจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจ และเห็นได้อย่างชัดเจน ว่าความสวย มอบความสุขและโอกาสที่ดีในชีวิตอย่างมากมาย โดยผู้ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้ายอมลงทุนกับราคาของการทำศัลยกรรม บางคนถึงกับใช้เงินที่สะสมมาตลอดชีวิตเพื่อใช้ในการทำศัลยกรรม เพราะความคุ้มค่า ฝีมือและประสบการณ์ของศัลยแพทย์ ความปลอดภัยและการดูแลหลังการทำศัลยกรรม อีกทั้งผลลัพธ์ที่ได้ คือความคงทนถาวร และความสุขอย่างเห็นได้ชัด จากรอยยิ้มและความสุขที่ได้เห็นความสวยของตนเอง รวมทั้งเสียงชื่นชมจากคนรอบข้าง”


นพ.ธนัญชัย กล่าวอีกว่า เห็นได้ชัดเจนจากยอดผู้เข้ารับบริการศัลยกรรมดึงหน้า ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดจากในตั้งแต่ต้นปีถึงกลางปี 2564 มียอดผู้เข้ารับบริการลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในช่วงการประกาศล็อคดาวน์ แต่กลับมาพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง ในเดือนกันยายน 2564 และพุ่งสูงขึ้นเกือบเท่าตัวในเดือน ธันวาคม 2564 ซึ่งเป็นยอดตัวเลขที่สูงขึ้นกว่า 5 เท่าตั้งแต่เปิดโรงพยาบาลมา

โดยที่ผ่านมา โรงพยาบาลได้เปิดศูนย์ศัลยกรรมดึงหน้าเฉพาะทาง ที่มีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยรองรับ ส่งผลให้ยอดผู้เข้ารับบริการสูงขึ้น พร้อมทั้งมีการบอกต่อ ที่สร้างความน่าเชื่อถืออย่างชัดเจน จากตัวเลข ทำให้เห็นว่าผู้คนให้สนใจกับการทำศัลยกรรมมากขึ้น หลังจากสถานการณ์โควิด เพราะการทำศัลยกรรมยังเป็นสิ่งที่คุ้มค่าต่อความสุขที่ได้รับ และโอกาสที่ดีในชีวิตอย่างแท้จริง

“ในปี 2565 นี้ ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ยังคงเดินหน้าเพื่อผลักดันให้วงการศัลยกรรมของประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการศัลยกรรมของเอเชีย พร้อมทำให้ทุกรูปแบบการศัลยกรรม คุ้มค่า สวยงาม และตอบโจทย์อย่างสูงสุด ซึ่งทุกเสียงตอบรับ เป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ และพยาบาล เป็นอย่างมาก ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้เกิดขึ้น อย่างมีคุณภาพต่อไป หากต้องการปรึกษาหรือสอบถามสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ปรึกษาศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204” นพ.ธนัญชัย กล่าวปิดท้าย

Comments are closed.

Pin It