Advice

3 เซเลบผมสวย เผยเคล็ดลับดูแลเส้นผม

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ในงานเปิดตัวนวัตกรรมบำรุงเส้นผม 2 สูตรอัจฉริยะ “LOLANE Beautiful Hair, Beautiful you” เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว มีเซเลบริตี้หลากหลายท่านขึ้นเวทีโชว์ผมสวย

ทว่า 3 สาวเซเลบนี้มาเผยเคล็ดลับวิธีการดูแลเส้นผม

ม.ล.วราภา ชุมพล

“ให้ความสำคัญในการดูแลเส้นผมพอๆ กับการดูแลผิวพรรณค่ะ ก่อนสระผมจะใช้หวีซี่ห่างๆ แปลงเบาๆ ไม่ให้ผมพันกัน ลดการขาดหลุดร่วงขณะสระผม และเปลี่ยนมาใช้แชมพูสูตรอ่อนโยน เพื่อรักษาความมันตามธรรมชาติไม่ให้ผมแห้งเกินไป ตามด้วยคอนดิชันเนอร์ หรือเซรั่ม จะไม่สระผมด้วยน้ำอุ่น รวมถึงมาส์กทรีตเมนท์ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์กักเก็บความชุ่มชื่นไว้ค่ะ”

ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์

“ผู้หญิงกับเรื่องแฟชั่นขาดกันไม่ได้ หากชอบทำสี ดัด ยืด ควรเอาใจใส่ดูแลบำรุงเส้นผมของเราขึ้นเป็นสองเท่าค่ะ ซึ่งทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์ให้เราเลือกมากมาย และสำคัญมากก่อนจะไดร์จัดแต่งทรงผม โมจะใส่เซรั่มเพื่อป้องกันความร้อนทุกครั้ง เวลาอยู่บ้านหลังจากสระผม ก็จะปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ ไม่ขยี้ เกา หรือหวีผมขณะผมเปียก ถ้าวันไหนว่างก็จะเข้าสปาผมบ้าง ก็ผ่อนคลายดีค่ะ”

ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ

“นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับสภาพเส้นผมของเราแล้ว จะเข้าร้านเพื่อเล็มปลายผมที่มีปัญหาออกบ้างค่ะ จะได้ดูแลได้ง่ายขึ้น รวมถึงจะใส่ใจเรื่องอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมพวกโปรตีนและวิตามินต่างๆ อาทิ ปลา ถั่ว ข้าวกล้อง แตงกวา ผักกาดหอม แอปเปิ้ล เป็นต้นค่ะ”

:: เก็บตก ภาพบรรยากาศงาน



* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It