Advice

9 ผลิตภัณฑ์เสริมอึ๋ม อื้อหือ! คิดไปได้/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

หน้าอก เป็นตัวเสริมให้ผู้หญิงมั่นใจ และขนาดก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นตัวช่วยที่ทำให้หน้าอกใหญ่ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับนมจึงขายได้ทั้งปีทั้งชาติ และมีให้เลือกมากมายหลากหลายการใช้งาน

และเกือบทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์มาจากญี่ปุ่น ที่บางครั้งเราต้องแอบอุทาน ว่า คิดไปได้เน๊าะ!

เฟรดดี้ ครูเกอร์ มือขย้ำ

ผลิตภัณฑ์ตะปบนมตัวนี้มีชื่อว่า The Freddy Kreuger โดยเฟรดดี้ ครูเกอร์ จะเป็นปีศาจที่ถูกสร้างขึ้นจากจินตนาการของ เวส คราเวน ผู้กำกับหนังสยองขวัญ โดยรูปร่างลักษณะเป็นที่จดจำของเฟรดดี้ คือ ใส่ถุงมือหนังสีน้ำตาลที่มือขวามีกรงเล็บเหล็กยาวติดอยู่ที่นิ้ว พร้อมจะตะปบเหยื่อทุกค่ำคืน

มือของเฟรดดี้ จึงถูกนำมาเป็นจุดขายในการโกย ตะปบ นวด ขย้ำ นวดกระตุ้นบริหารหน้าอกเพื่อให้เลือดหมุนเวียนได้ดี ซึ่งจะมีผลเพื่อให้หน้าอกใหญ่ได้

สุญญากาศปั้มนม

เครื่องปั้มหน้าอกระบบสุญญากาศรุ่นนมโตเท่าหัวเด็ก! เพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น เหมือนการบริหารด้วยการนวด ช่วยเสริมให้ระบบน้ำเหลืองและเลือดไหวเวียนดีขึ้น

ว้าว! ปรับความแรงได้หลายระดับ แต่ระวังนะจ๊ะหากดูดแรงเกินไปจะทำให้นมช้ำ แต่บริเวณหัวนมจะขยายใหญ่ขึ้นได้ด้วย

สายเรียกเข้าทำอึ๋ม

ห๊า!! หน้าอกใหญ่ขึ้นด้วยการโทรหา

ตัวคั่นร่องอกกันริ้วรอย

สำหรับสาวๆ ที่หน้าอกใหญ่โตจนร่องอกเบียดกัน เมื่อคุณนอนตะแคงจะไม่ต้องกังวลใจเรื่องริ้วรอยระหว่างช่องว่างหน้าอกอีกต่อไป เพราะมีตัวคั่นกลางของ 2 เต้า

เสื้อชั้นในอกอร่อย

เสื้อชั้นในตัวนี้มีลักษณะพิเศษค่ะ คือ มีไวน์บรรจุอยู่ภายในจนทำให้หน้าอกไซส์ใหญ่ต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง บึ้มอึ๋มสุดๆ แต่หากเมื่อใดก็ตามดูดไวน์เข้าปากก็จะทำให้หน้าอกลดขนาดลงนั่นเอง

ลูกกลิ้งสะเทือนปทุมถัน

เป็นลูกกลิ้งที่ทำให้ขนาดหน้าอกใหญ่ขึ้นค่ะ กลิ้งตามภาพตัวอย่างได้เลย หลักการก็เช่นเดียวกับการทำให้หน้าอกโตโดยส่วนใหญ่ คือ ทำให้ระบบหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น และทำกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกเหมือนได้ออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ฟิตเฟิร์มขึ้นนั่นเอง

สั่งดูมใหญ่-เล็กได้ดั่งใจ

หลักการเดียวกับตัวฟองน้ำหรือซิลิโคนที่ไว้ช่วยเสริมใส่ในเสื้อใน เพื่อเพิ่มขนาดหน้าอกที่เราเคยเห็นค่ะ แต่สิ่งนี้สามารถนำลมเข้า-ออกได้ หากวันไหนเจอแฟนอยากหน้าอกเบียดใหญ่โตอลังการก็ใส่ลมเข้าไป แต่หากจะเก็บเข้าที่ก็เพียงแค่บีบลมออก ก็ไม่มีใครทราบแล้วว่าสิ่งนี้คืออะไร

ต่างจากฟองน้ำ หรือซิลิโคนที่ใช้ยัดเสริมหน้าอกทั่วไป เพราะหากใครมาเจอเข้า จะทราบทันที ว่าที่เห็นว่าอึ๋มเพราะยัดซิลิโคนนี่เอง

เต้าตั้งหลังตึง

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องบุคลิกภาพเช่นยืนไหล่งุ้ม หลังค่อม ซึ่งจะทำให้หน้าอกหดเหี่ยวไม่สง่าผ่าเผย หากใช้ตัวช่วยตัวนี้ไปล่ะก็ หน้าอกจะเด่นเด้งขึ้นมาเลยเชียวล่ะ

คุ้กกี้เสริมอูม

แหม่… เพียงแค่ทานคุ้กกี้ในกล่องนี้หน้าอกจะเพิ่มเป็นคัพ F เลยเชียว ถ้าเป็นจริงนี่จะเหมาทั้งโกดังตุนกินแทนข้าวเลย ^^
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It