Advice

นวดกดจุดกระตุ้นอารมณ์…/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ผู้ชายแทบทุกคนชอบให้มีคนนวดให้อยู่แล้ว ดังนั้นคุณผู้หญิงที่อยากเอาใจผู้ชายของคุณจึงควรรู้จัก วิธีนวดตามจุดต่างๆ บนเรือนร่างของเขา

ต่อไปนี้เป็นการนวดที่จะผ่อนคลายความตึงเครียด และยังเป็นการกระตุ้นกำหนัดให้แก่คู่รักของคุณด้วย

1. ใบหน้าของเขา

ในตำราแพทย์แผนจีน “ประตูหยาง” จำนวนมากอยู่บนใบหน้า และพลังหยางเกี่ยวข้องกับพลังทางเพศ และการกระตุ้นกำหนัดของผู้ชาย

วิธีปฏิบัติ

ใช้สองนิ้วของทั้งสองมือกดเบาๆ ที่ขมับทั้งสองด้านเป็นเวลาหลายวินาทีพร้อมๆ กัน จากนั้นก็ค่อยๆ เลื่อนนิ้วนวดเป็นวงกลมลงมาตามแก้มทั้งสอง เมื่อถึงขากรรไกรของเขาก็ให้ใช้นิ้วชี้ข้างหนึ่งวนรอบริมฝีปากของเขาอย่างนุ่มนวล ขอบนอกของริมฝีปากเต็มไปด้วยปลายประสาทรับความรู้สึกซึ่งเมื่อถูกสัมผัสจะดึงคลื่นแห่งความพึงพอใจออกมา

2. ลำคอด้านหน้า

การนวดตรงนี้จะเป็นการกระตุ้นไทรอยด์ของเขา มันคือต่อมจิ๋วๆ ที่ลำคอซึ่งควบคุมการทำหน้าที่ของร่างกาย รวมทั้งพลังขับดันทางเพศด้วย

วิธีปฏิบัติ

เริ่มต้นด้วยการใช้ปลายนิ้วหนึ่งวนรอบลูกกระเดือกของเขาเป็นวงกว้างและลื่นไหล ต่อไปให้ใช้ริมฝีกปากของคุณถูกไปตามลำคอด้านหน้าของเขา และนวดบริเวณนี้ด้วยลิ้นของคุณเป็นวงกว้างอย่างนุ่มนวล

3. หูของเขา

หูแต่ละข้างของผู้ชายเป็นจุดไวสัมผัสอีกจุดหนึ่ง มันเต็มไปด้วยปลายประสาทที่เชื่อมโยงกับกล่องดวงใจของเขา

วิธีปฏิบัติ

บีบเบาๆและดึงที่ติ่งหูของเขาด้วยนิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของคุณ ในขณะเดียวกันก็ใช้ลิ้นของคุณวาดรูปตัวC ที่ขอบนอกของหูของเขาไปพร้อมๆ กัน ถ้าตอนแรกเขาจั๊กกะจี้ ก็ให้ทำไปช้าๆและเบาลงมาหน่อย

4. ฝ่ามือของเขา

ผิวหนังของเขาตรงนี้อาจหยาบกระด้าง แต่การกดให้ถูกที่จะเป็นการกระตุ้นกำหนัดของเขา

วิธีปฏิบัติ

วนฝ่ามือรอบนอกของเขาด้วยแผงนิ้วของคุณ แล้วค่อยๆ วนเข้าหาจุดศูนย์กลางของฝ่ามือซึ่งเป็นพื้นที่ไวสัมผัสที่สุด จากนั้นใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือของคุณบีบเบาๆ ที่พังผืดง่ามนิ้วแต่ละคู่ของเขา แถมด้วยการลูบไล้โคนขอบนอกนิ้วก้อยของเขาอย่างนุ่มนวล

5. แผ่นหลังด้านล่างของเขา

แพทย์ฝังเข็มเชื่อว่าไต ซึ่งตั้งอยู่บริเวณแผ่นหลังด้านล่างเหนือบั้นเอวของเขา คือ แหล่งของพลังทางเพศ

วิธีปฏิบัติ

หากระดูกศักดิสิทธิ์ (SACRUM) ให้เจอ มันเป็นกระดูกสามเหลี่ยมแบนๆ ตรงบริเวณฐานของกระดูกสันหลังที่อยู่ระหว่างสะโพกทั้งสองของเขา กระดูกศักดิสิทธิ์นี้มีรูเล็กๆ อยู่ทั้งสองด้านซึ่งเต็มไปด้วยปลายประสาท ใช้ส้นฝ่ามือของคุณนวดลงไปในจุดบุ๋มทั้งสองนี้เพื่อให้ความร้อนแก่ผิวหนัง จากนั้นใช้ปลายนิ้วทั้งหมดของคุณกดแน่นๆ ที่ฐานกระดูกสันหลัง แล้วไล่ขึ้นบนเลยบั้นเอวไปเล็กน้อย

6. สะดือของเขา(และจุดอื่นๆ บนหน้าท้องของเขา)

ตามตำราแพทย์แผนจีน แถบผิวหนังระหว่างสะดือและท้องน้อยของเขา(หรือที่เรียกว่า เส้นทางสุขสันต์) อยู่บนช่องทางเดียวกับฝีเย็บ(บริเวณระหว่างลูกอัณฑะกับทวารหนัก)ของเขาซึ่งเป็นเขตไวสัมผัสใต้อัณฑะ

วิธีปฏิบัติ

ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางของคุณลูบไล้ช้าจากสะดือของเขาจนถึงฐานองคชาต จากนั้นวนรอบสะดือของเขาด้วยปลายนิ้วทั้งสองของคุณ ขยายวงให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ขณะคุณเคลื่อนนิ้วไปทางท้องน้อยด้านนอกของเขา สิ่งสำคัญคือ การปรับความเร็วและแรงกดตรงนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงมิให้เขาจั๊กกะจี้ เพราะคุณกำลังคาดหวังเสียงครวญคราง ไม่ใช่เสียงหัวเราะ

7. หลังเข่าของเขา

ผิวหนังบริเวณบานพับหลังข้าวของเขามีความบางเป็นพิเศษ และเต็มไปด้วยปลายประสาทที่โคตรไวสัมผัส

วิธีปฏิบัติ

ให้เขานอนคว่ำ จากนั้นให้คุณเกาเบาๆ ที่บริเวณบานพับหลังเข่าแต่ละข้าง เพื่อให้เกิดความร้อนต่อผิวหนังก่อนใช้ลิ้นเลียไปมาเป็นวงกลมบริเวณรอยพับหลังเข่า

8. ส้นเท้าของเขา

มีเส้นตรงเส้นหนึ่งจากเท้าถึงจุดกำหนัดอื่นๆ บนร่างกาย

วิธีปฏิบัติ

ครูดข้อนิ้วของคุณจากส้นเท้าของเขาจนถึงเนินใต้หัวแม่เท้าลงมานิดหนึ่ง จากนั้นให้นวดเนินนั้นเป็นวงกลมด้วยนิ้วหัวแม่มือของคุณ ใช้วิธีกดหนักๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เขาจั๊กกะจี้ และเพื่อเป็นการเพิ่มความกำหนัดอย่างรวดเร็ว ให้ดึงนิ้วหัวแม่เท้าของเขาเข้าหาตัวคุณและจุ๊บมันเบาๆ หรือเลียอย่างนุ่มนวล

หมายเหตุ : สตรีใดสามารถนวดกดจุดให้ผู้ชายของคุณได้ครบตามตำรับ “ผัวรักผัวหลง”นี้ เราขอรับประกันว่าผู้ชายของคุณจะไม่หนีไปเที่ยวอาบ-อบ-นวดที่ไหนอีกเลย
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์ Tripolar Cellulite Free มูลค่า 6,500 บาท ฟรี! เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ว 17 พย. – 1 ธค. ศกนี้

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It