Advice

Infographic: 6 กลเม็ดงัดตัวเอง ลุกขึ้นออกกำลังกาย

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ยากนะกว่าจะเข็นตัวเองขึ้นมาขยับแข้งขยับขาได้ วันนี้เรามีอุบายงัดตัวเองให้ลุกขึ้นมา ออกกำลังกาย และสนุก ไม่น่าเบื่อด้วยค่ะ

1. อย่าตั้งเป้าสูงเกิน

ไม่จำเป็นต้องฮึดเข้ายิมทุกวัน เปลี่ยนมาตั้งเป้าหมายว่า ใน 1 สัปดาห์ ฉันจะออกกำลังกายสัก 3 วัน ซึ่งหากทำได้มากกว่าเป้า ย่อมรู้สึกดีกับตัวเองมากกว่า

2. สร้างแรงจูงใจ

การออกกำลังกายคนเดียวแสนเหงาและน่าเบื่อ ชวนเพื่อนสัก 2-3 คนมาออกกำลังกายด้วยกัน ช่วยทำให้มีแรงจูงใจมากขึ้น

3. เลือกการออกกำลังกายสไตล์ตัวเอง

ถ้าเลือกการออกกำลังกายที่ใช่สำหรับเรา ยิ่งกระตุ้นให้รู้สึกสนุก และอยากออกกำลังกายจนกลายเป็นความเคยชินเลยก็ว่าได้

4. ลองหาผู้ช่วย

บางครั้งไม่รู้จะเริ่มออกกำลังกายยังไง สมัยนี้ในยิมมีเทรนเนอร์ หรือลองเข้าเว็บไซต์กลุ่มคนรักออกการออกกำลังกาย หรือหาเพื่อนๆ ในโซเชียลฯที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำได้

5. ผสมผสานการออกกำลังกาย

ออกกำลังกายสักพัก จะเริ่มรู้สึกเหนื่อยและท้อ ลองหากิจกรรมอื่นมาเพิ่มสีสันความสนุก ที่ชื่นชอบมาร่วมด้วยเช่น พาน้องหมาออกไปวิ่ง หรือเต้นไปทำงานบ้านไป

6. จดบันทึกความเปลี่ยนแปลง

ข้อนี้สำคัญ หรือลองถ่ายเซลฟี่ทุกมุมที่ต้องการ แล้วหนึ่งสัปดาห์มาดูว่าเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ทำให้รู้สึกคุ้มค่ากับการออกกำลังกาย และไม่เบื่อหน่ายอีกต่อไปด้วย

ขอบคุณ ข้อมูลจากกระปุก
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์ฟื้นฟูบำรุงผิวใสเด้งกับ Dersignature มูลค่า 3,800 บาท ฟรี! เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ธค.ศกนี้

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It