Advice

ตุ๊กตายางนาซี-รัฐบาลบางปท.ในยุโรป จัดงบให้คนพิการเที่ยวซ่อง ยังมีเรื่องแปลกแต่จริงอีก!/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

โลกเรานี้ล้วนมีสิ่งแปลกๆให้ได้พบเห็นกันเป็นประจำ โดยเฉพาะ เรื่องเซ็กซ์ที่มีความพิลึกพิลั่น อย่างน่าขันในมุมมองของมนุษย์ปกติทั่วไป ดังเช่นที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้

ตุ๊กตายางนาซี

คนยุคปัจจุบันอาจลืมไปแล้วว่ากามโรคอย่างซิฟิลิสเคยสร้างความสยดสยองให้แก่มนุษย์ในโลกนี้อย่างหนักหนาสาหัสเพียงไร เพราะปัจจุบันแบคทีเรียที่มีพิษสงร้ายกาจชนิดนี้ถูกกวาดล้างไปอย่างง่ายดายด้วยยาปฏิชีวนะ

แต่เมื่อไม่นานมานี้มันดักซุ่มโจมตีมนุษย์มาหลายชั่วคน เชื้อซิฟิลิสจะลุกลามไปทั่วร่างกายของนักรักทั้งหลายจนกระทั่งเข้าทำลายสมองในที่สุด ว่ากันว่า อัลคาโปน มาเฟียชื่อดังคนนั้นก็ต้องทุกข์ทรมานด้วยเชื้อซิฟิลิสจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต ซึ่งประสิทธิภาพทางสมองของเขาลดลงเหลือเท่ากับเด็กคนหนึ่ง

ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 บรรดาทหารที่มีเพศสัมพันธ์กับโสเภณีและได้รับเชื้อกามโรคอย่างเชื้อซิฟิลิสนี้กลายเป็นปัญหาใหญ่ของกองทัพ และเพื่อเป็นการต่อสู้กับการติดเชื้อโรคร้ายชนิดนี้ในหมู่ทหารเยอรมัน

ฮิตเลอร์ จึงสั่งให้ผลิตตุ๊กตายางเป่าลมเพื่อแจกจ่ายให้แก่ทหารกลัดมันทั้งหลายของเขา ตุ๊กตายางซึ่งมีผมทรงบ๊อบ อันเป็นแฟชั่นของผู้หญิงในสมัยนั้น ถูกทดลองใช้ในสนามรบจนกระทั่งเกือบสิ้นสงคราม

เชื่อกันว่าต้นแบบรุ่นสุดท้ายของตุ๊กตายางสูญหายในระหว่างการทิ้งระเบิดเมืองเดรสเดน ประเทศเยอรมนีโดยฝ่ายพันธมิตร และหลังจากสงครามยุติแล้ว มนุษย์ผู้ชายก็ยังไม่เลิกใช้ตุ๊กตายาง โดยมีรุ่นใหม่ๆออกมาเหมือนมนุษย์ผู้หญิงจริงๆ ยิ่งขึ้นทุกที

การไต่สวนคดีเสื่อมสมรรถภาพ

ชาวคาทอลิกมีความเข้มงวดในเรื่องชีวิตสมรสเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องที่ว่า “จะอยู่กินกันจนวันตาย” การที่สันตะปาปาไม่ยอมอนุญาตให้ กษัตริย์เฮนรีที่ 8 หย่ากับมเหสีเพื่อไปแต่งงานใหม่ จึงนำไปสู่การปฏิรูปศาสนาในอังกฤษ และมีนิกายเชิร์ชออฟอิงแลนด์เกิดขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม การเล็ดลอดออกจากชีวิตสมรสยังเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในทางปฏิบัติ แต่ก่อนจะสิ้นยุคกลาง การไต่สวนคดีแบบพิสดารพันลึกก็เกิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส นั่นก็คือการพิจารณาคดีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ชายใดที่อายขณะยืนฉี่ถัดจากใครอีกคนหนึ่ง ไม่ต้องอ่านต่อไปก็ได้

ในคดีดังกล่าวนี้ สามีคนใดก็ตามที่ถูกกล่าวหาว่าเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนั้นเห็นได้ชัดว่ามีข้อพิสูจน์มากมาย การทดสอบเพื่อพิสูจน์ความแข็งขันของเขานั้นยังรวมถึง “การยืนระวังตรง(เด่)” ต่อหน้าคณะผู้พิพากษา หมอและพนักงานศาลอื่นๆ จากนั้นเขาจะถูกบังคับให้ชักว่าวจนกว่าจะเป็นที่พอใจของพวกเขา

ไม่น่าแปลกใจหรอกที่สุภาพบุรุษหลายคนล้มเหลวในการออดิชั่นแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ยังมีโอกาสแก้ตัว หากใครเหี่ยวเป็นมะเขือเผาขณะถูกไต่สวน เขาก็สามารถร้องขอ “การพิจารณาคดีโดยรัฐสภา”ซึ่งจำเป็นต้องมีการโชว์เซ็กซ์สดๆ ระหว่างสามีที่ถูกกล่าวหากับฝ่ายที่กล่าวหา การพิจารณาคดีหย่าร้างของปัจจุบันนี้จึงดูกร่อยไปเลยเมื่อเทียบกับการดำเนินคดีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในยุคโบราณ

จึงไม่น่าประหลาดใจเลยที่ทัศนคติของชาวคาทอลิกต่อประเด็นนี้ไม่มีวิวัฒนาการไปมากนัก

เที่ยวโสเภณีด้วยเงินของรัฐบาล

เดอวอลเลน ย่านโคมแดงของอัมสเตอร์ดัม เป็นที่รู้กันดีว่ามันคือย่านการค้าประเวณีที่ถูกกฎหมายของเนเธอร์แลนด์ และเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวนานาชาติ แต่ในหมู่หนุ่มๆ นักเที่ยวเหล่านี้ยังมีลูกค้าที่ไม่คาดคิดบางคนปะปนอยู่ ในการพยายามที่จะเอื้ออำนวยให้คนพิการได้มีโอกาสได้รับประสบการณ์ทางเพศอันใกล้ชิด

รัฐบาลฮอลแลนด์จึงจัดสรรเงินเดือนให้พวกเขาไว้ใช้สำหรับการไปเที่ยวโสเภณี

เนเธอร์แลนด์ไม่ใช่ประเทศเดียวที่จัดสรรงบประมาณอุดหนุนคนพิการให้ไปเที่ยวซ่อง ยังมีสวิตเซอร์แลนด์และเยอรมนีที่ทำแบบเดียวกันนี้ และยังมีขบวนการที่เรียกร้องให้การค้าประเวณีเป็นสิ่งถูกกฎหมายในออสเตรเลียและฝรั่งเศสอีกด้วย

ค้างคืนบ้านเพื่อนแบบโรแมนติค

หลายประเทศในซีกโลกตะวันตก เรื่องเซ็กซ์ของวัยรุ่นนั้นต้องทำกันอย่างหลบๆ ซ่อนๆ แบบเดียวกับประเทศส่วนใหญ่ในเอเชีย กล่าวคือต้องแอบไปใช้เบาะหลังของรถยนต์ซึ่งห่างไกลจากสายตาสอดส่องของพ่อแม่เป็นสถานที่เริงรัก

สำหรับหนุ่มวัยรุ่นในสหรัฐฯการถูกพ่อของแฟนสาวจับได้ขณะกำลังจู๋จี๋กัน ถือว่าเป็นเรื่องสยองขวัญเลยทีเดียว และมีรายงานที่บ่งชี้ว่าการตั้งครรภ์ของวัยรุ่นในสหรัฐฯกำลังลดลง แต่ก็ยังสูงอยู่มาก มากกว่าในเนเธอร์แลนด์ถึง 6 เท่า

สถิตินี้เป็นที่น่าสนใจว่าวัฒนธรรมการอนุญาตทางเพศของเนเธอร์แลนด์อาจมีส่วนช่วยให้เกิดการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นน้อยลง ในสหรัฐฯ วัยรุ่นไม่มีวันได้ฝันถึงการขออนุญาตพ่อแม่เพื่อหลับนอนกับคู่รักที่บ้าน แต่พ่อแม่ชาวดัทช์นั้นยอมรับแนวความคิดในการ “นอนค้างบ้านเพื่อนแบบโรแมนติค” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างคู่รักวัยรุ่น

มีการอภิปรายกันว่าการนอนค้างแบบนี้นั้นจริงๆแล้วมันเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายแค่ไหน แต่ก็เป็นที่แน่ชัดว่าพ่อแม่ชาวดัทช์มีความเปิดกว้างกับลูกๆ ของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องเพศมากกว่าพ่อแม่ในอีกหลายประเทศ และเพศศึกษาภาคสนามของเด็กวัยรุ่นอย่างเสรีโดยมีพ่อแม่เป็นที่ปรึกษาอยู่ใกล้ๆ แบบเนเธอร์แลนด์นี้ย่อมนำพวกเขาไปสู่การตัดสินใจอย่างมีความรับผิดชอบมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม วัยรุ่นในประเทศมือถือสากปากถือศีลทั้งหลาย คงต้องฝันไปก่อนสำหรับการนอนค้างบ้านเพื่อนแบบโรแมนติคดังกล่าวนี้ เมื่อต้องทำกันอย่างลับๆ พอท้องขึ้นมาจึงไม่ค่อยมีใครรับน่ะสิ
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์ฟื้นฟูบำรุงผิวใสเด้งกับ Dersignature มูลค่า 3,800 บาท ฟรี! เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ธค.ศกนี้

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It