Advice

เจ้าแห่งก้น! “เจน เซลเตอร์” ตัวแม่บั้นท้ายทองคำ ขยันออกกำลังกายจนหุ่นดี๊ดี

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ถ้าจะลงลึกเจาะจงกันในเรื่องของก้น หรือใครกันนะ ที่ก้นแจ่ม ฟิต เด้ง กลมกลึงองศาก้นเป๊ะ แล้วล่ะก็ ต้องขอยกให้ตัวแม่ เจ้าแห่งก้นอย่าง เจน เซลเตอร์ (Jen Selter)เลยล่ะ ในวินาทีนี้

ด้วยยอด Follower ในอินสตาแกรม ณ ปัจจุบันปาเข้าไป 5.2 ล้านคน และยอดกดไลค์ในเฟซบุ๊กเป็นหลักล้านด้วยตัวเลข 3,375,401 แสดงว่าเธอไม่ธรรมดา ก้นของเธอไม่ไก่กา ผู้คนมากมายบนโลกนี้ถึงได้ตั้งหน้าตั้งตาจับจ้องขนาดนี้

เจน เซลเตอร์ สาวอเมริกัน วัย 21 ปี โด่งดังและเป็นแรงบันดาลให้ผู้หญิงหลายคนในเรื่องการออกกำลังกาย โดยเฉพาะท่า squat สังเกตจากหลากหลายภาพในอินสตาแกรม ล้วนเป็นท่าสควอท ซึ่งเป็นท่ากระชับก้น และต้นขาทั้งสิ้น


ดูได้จากภาพ Before & After สิคะ เพียงแค่ 4 ปี ก้นของเจน ถึงกับเปลี่ยนแปลงกลมกลึงเด้งขึ้นกระชับเปรี๊ยะได้ขนาดนี้ เป็นเพราะการขยันออกกำลังกาย ด้วยความตั้งใจ และวินัยของเธอทั้งนั้น ไม่ใช่ได้มาด้วยทางลัด หรือต้องไปฉีดสารแปลกปลอมเข้าก้นให้เจ็บตัว


และล่าสุด เจนก็เพิ่งได้รับการโหวตจาก Askmen ให้ติดอันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกด้วยอันดับที่ 82 จาก 99 คน เห็นไหมคะ ว่าก้นของเธอช่างมีมูลค่า และสร้างชื่อเสียงให้เธอขนาดไหน

ใครที่ก้นย้อย ก้นห้อย แต่มัวนั่งๆนอนๆ อยู่เฉยๆ ก้นมันก็ยังห้อยยานอยู่แบบนั้นนะคะ หันมาฮึดออกกำลังกายตามเจน กันดีกว่า เห็นหุ่นฟิตเฟิร์ม และก้นเด้งๆ ของเธอ แล้วไม่อิจฉากันบ้างเหรอคะ


และภาพส่วนใหญ่ของเธอ จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าหรอกค่ะ มักจะโฟกัสแต่ด้านหลัง หรือเรียกง่ายๆ ว่าเจาะจงไปที่ก้น ซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง หรือวิดีโอ

เจน มักจะสวมใส่กางเกงรัดรูป หรือชุดว่ายน้ำ เพื่อให้เป็นสัดส่วนและทรวดทรงความเป๊ะของเธอ ด้วยรูปร่างดี๊ดี จึงมีแฟนคลับ ผู้ติดตามพรึ่บพรั่บและเพิ่มขึ้นทุกวัน














ปิดท้ายกับโฉมหน้าสวยแจ่มของเจน หลังจากที่มีแต่ภาพของก้น บั้นท้ายเต็มตาเต็มจอ ทว่า ด้านหน้าของเจน ก็สวยไม่แพ้บั้นท้ายเลยล่ะคร่า ^^

ขอบคุณภาพจาก IG :jenselter

->คลิปออกกำลังกายท่าก้นเด้ง



* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It