Advice

พิลึกแต่จริง! “แปรงฟัน” “ตัดผม” “ออกกำลังกาย” ก็ไคลแมกซ์เองแล้วอ่ะ/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

อันที่จริงเราไม่ต้องการทำให้คุณประหลาดใจ แต่วิธีที่บางคนบรรลุจุดสุดยอดนั้นมันแตกต่างจากการมีเซ็กซ์ของเราๆ ท่านๆ อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะคนเหล่านี้สามารถบรรลุจุดสุดยอดได้โดยไม่ต้องพึงพาอวัยวะเพศแต่อย่างใด ดังต่อไปนี้

1. ด้วยการแปรงฟัน

โรคลมบ้าหมูอาจเป็นโรคที่ผู้ป่วยได้รับความทุกข์ทรมานท่ามกลางความขบขันแกมสมเพชของผู้พบเห็น แต่มันจืดไปเลยเมื่อมาเจอกับโรคประหลาดอย่างหนึ่งซึ่งทำให้ผู้ป่วยบรรลุจุดสุดยอดอย่างรุนแรงด้วยการกระทำที่ไม่เกี่ยวข้องกับการมีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน มีรายงานว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะประสบกับการบรรลุจุดสุดยอดทางเพศเป็นครั้งคราวขณะแปรงฟันของเธอ ซึ่งมันรุนแรงมากจนทำให้เธอตกอยู่ใน “สภาวะจิตสำนึกอ่อนแอชั่วคราว”

นี่ไม่ใช่เรื่องตลก เพราะมันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ กับหญิงผู้น่าสงสารคนนี้ หลายปีก่อนหน้านั้นเธอได้รับการผ่าตัดอย่างชุ่ยๆ ครั้งหนึ่งจนส่งผลให้เธอไม่สามารถบรรลุจุดสุดยอดได้เลย อย่างน้อยก็จนกระทั่งการแปรงฟันทำให้เธอบรรลุจุดสุดยอดขึ้นมาดื้อๆ หลังจากนั้น คุณหมอหลายคนก็ช่วยกันตรวจอาการของเธอจนทราบว่าเธอไม่สามารถบรรลุจุดสุดยอดด้วยวิธีอื่นใดได้เลย นอกจากการแปรงฟัน

ในที่สุดเธอก็เปลี่ยนการทำความสะอาดฟันของเธอไปเป็นการใช้น้ำยาบ้วนปากแทนการแปรงฟัน เพราะเธอทนไม่ไหวกับการบรรลุจุดสุดยอดอย่างรุนแรงถึงวันละสองครั้งตอนตื่นนอนและก่อนนอน

2. ด้วยการตัดผม

เราหวังว่าคงมีช่างตัดผมหรือช่างทำผมกำลังอ่านเรื่องนี้อยู่ สวัสดีครับ ช่างทำผมทุกท่าน ต้องขอโทษด้วยที่อาจทำให้คุณเสียสมาธิขณะกำลังทำงานในวันพรุ่งนี้

มันถูกเรียกว่า “Autonomous Sensory Meridian Response:ASMR” และใช่ มันเป็นเรื่องจริง ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่คุณประสบกับความรู้สึกที่เหมือนการบรรลุจุดสุดยอด ซึ่งเกิดขึ้นในหัวของคุณล้วนๆ และมันสามารถถูกกระตุ้นให้เกิดขึ้นโดยสิ่งแปลกประหลาดทุกชนิด เช่น บางคนได้รับความรู้สึกนี้จากการตัดผม บ้างก็บรรลุจุดสุดยอดจากการดูวีดีโอยูทูปที่มีคนแสดงความฝันเฟื่องต่างๆ อย่างการแสร้งนับเหาบนหัวหรือการแต่งหน้า

จากนั้นคนที่ดูวีดีโอดังกล่าวก็จะบรรลุจุดสุดยอดในสมองของพวกเขา นี่คือสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้น อาจเป็นตอนนี้ด้วยซ้ำในเก้าอี้ตัดผมตัวถัดไปข้างๆ คุณ แต่อย่าหันไปมองล่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่คุณอยากรู้ให้แน่ใจหรอก

3. ด้วยการหาว

ขณะตกอยู่ใต้อิทธิพลของการรักษาด้วยยาบางชนิด ผู้ป่วยบางคนได้รับความทุกข์ทรมานจากผลข้างเคียงแปลกๆ ที่พวกเขาบรรลุจุดสุดยอดอย่างรุนแรงทุกครั้งที่พวกเขาหาว

แน่ละ การหาวมันคล้ายๆโรคติดต่อเช่นกัน คือถ้าคุณเห็นคนหนึ่งหาวต่อหน้าคุณ คุณก็มักจะหาวตาม ดังนั้นบางครั้งคนที่มีอาการจากโรคที่คล้ายๆ กันนี้ ก็จะเริ่มแพร่การบรรลุจุดสุดยอดด้วยการหาวต่อๆกันไป เป็น Orgasm หมู่แบบไม่ต้องมี Orgy ว่างั้นเถอะ

4. ด้วยการกระตุ้นเท้า

เปล่า นี่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับกามวัตถุนิยม (Fetishes) เรื่องเท้าในสไตล์ เควนติน ทารันติโน ยอดผู้กำกับฮอลลีวูดคนนั้นหรอก แต่อย่างน้อยผู้หญิงคนหนึ่งในเนเธอร์แลนด์ก็สามารถบรรลุจุดสุดยอดโดยแค่การเดินเท้าเปล่าไปรอบๆ

ความเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นหลังจากเส้นประสาทของเธอได้รับความเสียหายจนทำให้กระดูกสันหลังไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างช่องคลอดกับเท้าของเธอ ทำให้สมองเกิดความสับสนระหว่างอวัยวะทั้งสองนี้

มันก็แปลกดีที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายคนพูดตรงกันว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก คุณหมอบอกว่าปัญหาชนิดนี้ไม่ใช้เรื่องผิดธรรมดาแต่อย่างใด และเหตุผลที่เราไม่ค่อยได้ยินเรื่องนี้มากนักก็เพราะผู้ป่วยมีความอับอายจนไม่กล้าบอกใคร แปลว่า มีคนเป็นโรคนี้กันไม่ใช่น้อย ว่างั้นเถอะ

5. ด้วยการออกกำลังกาย

ถ้าคุณเคยสงสัยว่าทำไมจึงมีจำนวนผู้หญิงในโรงยิมน้อยกว่าผู้ชายเป็นอันมาก คุณก็จะเลิกสงสัยได้แล้ว ถ้าได้อ่านเรื่องนี้

เมื่อเร็วๆ นี้นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าประมาณ 40% ของผู้หญิงประสบกับการบรรลุจุดสุดยอดที่เกิดจากการออกกำลังกายล้วนๆ โดยไม่มีการกระตุ้นจุดกระสันโดยตรงหรือมีจินตนาการฝันเฟื่องเข้ามาเกี่ยวข้องเลยด้วยซ้ำ(คนไม่เคยเข้าโรงยิมคงนึกไม่ออกหรอกว่าการออกกำลังกายมันทำให้ซู่ซ่าสุดยอดได้

ส่วนที่ประหลาดที่สุดก็คือ ในบรรดาคนที่ศึกษาเรื่องนี้ไม่มีใครเลยที่สามารถวิเคราะห์ได้ว่าทำไมมันจึงเกิดขึ้นได้ ร่างกายของผู้หญิงไม่น่าจะมีผลลัพธ์ออกมาเช่นนั้น แต่ปรากฏว่ามันมีผลอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่าเรายังไม่เข้าใจร่างกายของผู้หญิงอย่างถ่องแท้เลย ต้องขอขอบคุณวิทยาศาสตร์เป็นอย่างยิ่งที่ยังไม่สามารถเปิดเผยความเร้นลับของผู้หญิงได้อย่างหมดเปลือก เก็บไว้ให้ผู้ชายได้จินตนาการกันบ้างน่ะดีแล้ว

* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It