Advice

ร่วมด้วยช่วยกัน! 5 เคล็ดลับกระตุ้นให้เขาแข็งตัวดี๊ดี/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ผู้ชายจำนวนมากทุกข์ทรมานจาก ความบกพร่องในการแข็งตัวของอวัยวะเพศ

ผู้ชายเหล่านี้ไม่สามารถอยู่บนเตียงได้นานในระหว่างการร่วมเพศ ส่วนผู้ชายที่ไม่มีปัญหาเรื่องการแข็งตัว ก็ไม่พอใจกับขนาดที่แข็งตัวแล้วของพวกเขา และยังไม่สามารถดำรงการแข็งตัวไว้ได้นานเท่าที่ควรอีกด้วย

สำหรับผู้ชายที่ไม่สามารถแข็งตัวนั้นก็เหมือนกับตายไปแล้วครึ่งตัว ผู้ชายจำนวนมหาศาลรู้สึกอับอายเกินกว่าจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างเปิดเผย พวกเขารู้สึกคับข้องใจแต่ก็ไม่ยอมเปิดใจคุยกับคู่รักของพวกเขา

มีความพยายามและวิธีทดสอบบางอย่างที่จะทำให้ผู้ชายสามารถขยายความกาจทางเพศของเขาและอยู่ได้นานมากขึ้น รูปแบบชีวิตสมัยใหม่คือ ผู้ร้ายตัวสำคัญที่ทำให้เกิดความยากสำหรับผู้ชายในการแสดงบทนักรักที่เก่งกาจบนเตียง การเปลี่ยนแปลงรูปแบบชีวิตเพียงเล็กน้อยก็จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับคู่รักและเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้

ต่อไปนี้คือ เคล็ดลับสำหรับการทำให้องคชาตแข็งตัวได้แข็งแรงขึ้นและนานขึ้น

1. ชวนลดการดื่มแอลกอฮอล์

ถ้าคุณผู้ชายต้องการเซอร์ไพรส์ผู้หญิงของคุณด้วยความฉกาจกามของคุณจริงๆ ละก็ ให้ลดการดื่มแอลกอฮอล์ลงเสีย

จากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์อย่างมากมายหลายครั้งทำให้ทราบว่าแอลกอฮอล์มีความเชื่อมโยงกับการแข็งตัวบกพร่อง นักวิจัยพบว่าผู้ชายที่ดื่มหนักไม่สามารถแข็งตัวได้ง่ายๆ ส่วนผู้ชายที่มีนิสัยดื่มเพียงเล็กน้อยเพื่อสุขภาพนั้นสามารถแข็งตัวได้เป็นเวลานานกว่า

นิสัยการดื่มแอลกอฮอล์สามารถทำลายสุขภาพคุณได้ โดยเฉพาะไต ซึ่งจะมีผลกระทบต่อชีวิตเซ็กซ์ของคุณ

2. พยายามให้กินอาหารอย่างสมดุล

โลกทุกวันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่กินอาหารกล่องแทนอาหารที่ปรุงเองอย่างประณีต ไม่มีใครมีเวลาที่จะนั่งลงและกินอาหารเช้าหรืออาหารกลางวันอย่างเหมาะสม นิสัยไม่ดีในการกินย่อมส่งผลต่อสุขภาพของผู้ชายอยู่แล้ว

ผู้ชายที่กินอาหารไขมันมากเกินไปและขาดแคลนอาหารสุขภาพก็จะแสดงบทรักบนเตียงได้ไม่ดี พวกเขาไม่มีขีดความสามารถในการสร้างความพึงพอใจให้กับคู่รักเนื่องจากการแข็งตัวบกพร่อง คุณควรกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เช่น เนื้อไร้ไขมันและปลาทะเลควบคู่ไปกับนม ถั่วเหลือง ถั่วต่างๆ ผลไม้ และผักสด

อาหารสุขภาพจะทำให้คุณมีอนามัยดีและลดโอกาสของความบกพร่องในการแข็งตัว อันเนื่องมาจากการกินแบบผิดๆ

3. พากันออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกายสามารถช่วยให้ชีวิตกามารมณ์ดีขึ้น ข้อแรก มันจะทำให้คุณเพรียวขึ้น ฟิตขึ้น และมีเสน่ห์มากขึ้น การมีเสน่ห์ทางกายภาพก็เท่ากับความเชื่อมั่นของทุกคน

ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเหมือนกัน เมื่อเรารู้ว่าคู่รักของเราประทับใจกับเอนร่างอันงดงามของเรา เราก็จะแสดงบทรักได้อย่างมั่นใจโดยไม่มีปัญหา

ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งของการออกกำลังกายก็คือ มันจะทำให้หัวใจแข็งแรง หัวใจสูบฉีดเลือดไปยังอวัยวะส่วนต่างๆ หัวใจที่แข็งแรงจะสูบฉีดเลือดเข้าไปในหลอดเลือดที่อยู่ข้างล่าง และช่วยให้น้องชายของเขาแข็งตัวได้เร็วขึ้น

4. ร่วมกันโหมโรงอย่างฝันเฟื่อง

ผู้ชายสามารถอยู่ได้นานบนเตียงโดยการยืดเวลาในการโหมโรง เพราะ การโหมโรงสอนให้ดำรงการแข็งตัวขณะปฏิบัติการเล้าโลมในลักษณะต่างๆ ใช้เวลาตามสบายในการเปลื้องเสื้อผ้ากันและกัน, ชื่นมื่นกับการจูบ, ชื่นชมเรือนร่างของกันและกัน, และสุขสมกับการทำโอษฐกาม

ขอให้ผู้หญิงของคุณเล้าโลมคุณด้วยปากเช่นกัน มันจะช่วยให้คุณมีความสุขกับเซ็กซ์มากขึ้น ในการถ่วงเวลาของการสอดใส่ให้เนิ่นนานยิ่งขึ้น คุณก็จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับตัวเอง และความกดดันก็จะค่อยๆ ลดลง

5. การเชื่อมโยงทางใจ

ถ้ามีความรู้สึกเชื่อมโยงทางใจอย่างเข้มข้นระหว่างกันและกัน เซ็กซ์ก็จะมีรางวัลให้ทั้งคู่มากขึ้นอย่างแน่นอน

เมื่อคนเรามีความเชื่อมโยงกับคู่รักของพวกเขา พวกเขาก็จะรู้สึกพึงพอใจด้วยการสัมผัส และความสนใจอย่างใกล้ชิดของพวกเขา มันจะลดความกดดันและความเครียดที่เกี่ยวข้องกับการแสดงบทรักให้ได้ดี

เซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องของการแสดงบทบาท แต่มันเป็นเรื่องของการกระทำร่วมกันอย่างมีความสุข ถ้าคุณสามารถมีการกระทำร่วมกันอย่างมีความสุขกับคู่รักของคุณ เซ็กซ์ก็จะดีอย่างแน่นอน

เคล็ดลับของการแข็งตัวอย่างแข็งแรงและยาวนานขึ้นก็คือ การใช้ชีวิตอย่างถูกสุขลักษณะและมีทัศนคติเชิงบวก

อย่ากังวลเกี่ยวกับการแสดงบทบาทบนเตียงมากเกินไป ปล่อยให้มันไหลลื่นไปตามการเรียกร้องของธรรมชาติ และพยายามเพ่งเล็งถึงการกระทำร่วมกันอย่างมีความสุขให้มากขึ้น
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It