Advice

เซเลบม่ายเปรี้ยวเป๊ะ-เล็ก ณพาภรณ์ ควงหมออาร์มรู้ใจ เปิดอกคุยเรื่องทำสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เมื่อเร็วๆ นี้ คลินิกความงามขวัญใจเซเลบ เฮอร์ทิจูด (Hertitude) เปิดตัวสาขาใหม่ที่ The Crystal SB ราชพฤกษ์ หลังจากเพิ่งเปิดตัวในย่านชิดลมหมาดๆ โดยทั้งสองแห่งได้ถูกยกระดับบริการเป็นเมดิคอล สปา (Medical Spa) ระดับเพรสทีจ ตามแบบฉบับเมดิคอล สปา ในสหรัฐอเมริกาและสวิสเซอร์แลนด์

และความที่ปีนี้ เฮอร์ทิจูด ก้าวสู่ปีที่ 5 งานนี้จึงมีชื่อว่า “CULTURE HERTITUDE No5” เหล่าบรรดาเซเลบริตี้มากหน้าหลายตา ทั้งนักร้องพิธีกร และเหล่านายแบบ-นางแบบที่สวยด้วยมือ หมออาร์ม-นพ.วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ ในโปรแกรม IDEALift ก็ต่างมาร่วมงานแสดงความยินดี

ในโอกาสนี้ เราขอเก็บสาระจากเวทีเสวนา ซึ่ง คุณต๊ะ-นรากร ติยายน ถามไถ่ หมออาร์ม และเซเลบม่ายสาวสุดแซ่บ คุณเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ที่แท้เป็นลูกค้าประจำนี่เอง

คุณต๊ะ ขอเริ่มต้นด้วยการทำความรู้จักกับคุณหมออาร์ม อีกครั้งนะคะ เห็นว่าคุณหมออาร์มจบมาโดยตรงทางด้านความงามโดยเฉพาะเลย

หมออาร์ม ด้วยความชื่นชอบด้านศิลปะจนกระทั่งเรียนจบแพทยศาสตร์ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงเดินทางไปศึกษาต่อด้านผิวหนังและเลเซอร์ที่ Harvard Medical School สหรัฐอเมริกา เพราะเหตุผลว่าการรักษาด้าน cosmetic dermatology เป็นการรักษาที่ใช้วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ และนวัตกรรมต่างๆ ที่ทันสมัย ควบคู่ไปกับศิลปะ คือ หมอต้องมีศิลปะ มีจินตนาการที่จะทำให้คนๆ หนึ่งสวยขึ้น ดูดีขึ้น

คุณต๊ะ นอกจาก Profile จะแน่นแล้ว คุณหมอยังได้รับรางวัล ที่จะมาสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และผู้ที่กำลังจะเป็นลูกค้าอีกด้วย

หมออาร์ม เฮอร์ทิจูดคลินิกได้รับความไว้วางใจให้เป็น Key of Leader ประจำประเทศไทยจากบริษัทเลเซอร์ชั้นนำอย่าง Vioramed และตัวผมเองก็ยังได้รับเลือกให้เป็นบุคคลคุณภาพแห่งปี 2014 จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยด้วยครับ

คุณต๊ะ เราก็ได้รู้จักกับคุณหมอมากขึ้นแล้ว วันนี้เฮอร์ทิจูด คลินิก ก็ได้เดินทางมาจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จ 5 ปีแล้ว อยากให้คุณหมอลองเล่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดเริ่มแรกของการเติบโตของเฮอร์ทิจูด คลินิก
จากซ้ายไปขวา: ศรีสุภางค์ มอริส, ศุภานวิต เอิ่ยมสกุลรัตน์, นวลพรรณ โอสถานนท์
หมออาร์ม เฮอร์ทิจูด Hertitude มาจาก her attitude บ่งบอกถึงทัศนคติของผู้หญิงที่เก่ง ฉลาด มีความมั่นใจ และที่สำคัญคือ ไม่ลืมดูแลให้ตัวเองสวยและดูดีอยู่เสมอ

จุดเริ่มต้นของเฮอร์ทิจูด คลินิก เราเริ่มจากแนวคิดที่อยากให้เป็นคลินิกที่ให้บริการแบบ Exclusive เป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย และยังใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของคนไข้เป็นที่สุด

เครื่องมือทุกอย่างที่ใช้ในเฮอร์ทิจูด คลินิก นอกจากเราจะให้ความสำคัญกับเรื่องประสิทธิภาพที่เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน และรวดเร็วแล้ว เรายังใส่ใจเรื่องความปลอดภัย โดยเครื่องมือทุกชนิดผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (US FDA) ด้วย

เฮอร์ทิจูด คลินิกให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวในการเข้ารับการรักษาของคนไข้เป็นอย่างมาก ตามแบบฉบับของคลินิกด้านความงามชั้นนำของสหรัฐอเมริกาและสวิสเซอร์แลนด์ เนื่องจากคงไม่มีใครอยากให้คนอื่นรู้ว่าที่สวยดูดีอยู่เสมอนี่เป็นเพราะมีผู้ช่วยมือดีคอยดูแลนี่เอง

คุณต๊ะ ตอนนี้คอนเซ็ปต์ของเฮอร์ทิจูด คลินิก กับการก้าวขึ้นมาเป็นเมดิคอล สปา นี้มีความแตกต่างอย่างไร กับเฮอร์ทิจูด คลินิก เมื่อ 5 ปีที่แล้ว และลูกค้าอย่างเราจะได้อะไรเพิ่มขึ้นมั๊ย

หมออาร์ม เฮอร์ทิจูดเรามุ่งเน้นเรื่องความสำคัญของการดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพดี แม้ว่าที่ผ่านมาคนมักจะมองเฮอร์ทิจูดว่ามีจุดเด่นด้านการปรับรูปหน้าโดยไม่ศัลยกรรมและอาศัยความสามารถของแพทย์เฉพาะบุคคล แต่เราก็ยังมุ่งมั่นพัฒนาทรีตเม้นต์ที่ทำให้คนมีสุขภาพผิวที่ดีและแข็งแรง โดยเฮอร์ทิจูด เมดิคอล สปา เกิดจากการพัฒนาทรีตเม้นต์ทางการแพทย์ให้มีความอ่อนโยนและปลอดภัยมากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวแต่ไม่ได้มีปัญหาใดๆ

และไม่จำเป็นต้องรักษาด้วยแพทย์ โดยทรีตเม้นต์ของเรามุ่งเน้นไปที่ความสบายและผ่อนคลายแบบสปา แต่ยังได้ผลในการดูแลและฟื้นฟูผิวไปในตัวด้วย
ซ้าย: แคน อติรุจ เดอะ สตาร์ 8, ขวา: มินิ คอนเสริตส์ จาก มาลีวัลย์ เจมิน่า
คุณต๊ะ เฮอร์ทิจูด เมดิคอล สปา จะแตกต่างจาก คลินิกเสริมความงามทั่วไปอย่างไรคะ ทั้งในด้านนวัตกรรม และการให้บริการ

หมออาร์ม อย่างที่กล่าวครับว่า เราเน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว และให้บริการทางการแพทย์โดยที่คนไข้ยังได้ sense of spa ไปในตัวทำให้ได้รับบริการไปพร้อมความผ่อนคลาย และสามารถกลับออกไปใช้ชีวิตตามปกติ เพราะเราเน้นการรักษาที่มี downtime หรือระยะฟักฟื้นน้อยที่สุด

คุณต๊ะ และที่ขาดไม่ได้ ที่เราจะต้องพูดคุยกันในวันนี้ ไฮไลท์ของโปรแกรมยกกระชับผิวหน้า ที่ใครๆก็ต้องถามหา กับ IDEALift จุดเด่น จุดขายเลย ที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า คืออะไรคะ

หมออาร์ม เป็นโปรแกรมแบบ tailor made ที่เน้นการดึงจุดเด่นบนใบหน้าให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น เน้นสัดส่วนบนใบหน้าที่สมดุลย์ และการรักษาอัตถลักษณ์ (identity) ของคนไข้ไว้ด้วย เป็นการสร้างงานศิลปะ และเป็นความสวยไม่ซ้ำแบบใคร ไม่ใช่สวยแบบบล็อกเดียวกันหมดครับ

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะใช้เครื่องมืออันชาญฉลาด 5 อย่าง ช่วยปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนตามที่ต้องการ สร้างสรรค์สัดส่วนที่งดงามให้กับใบหน้า ซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างกันระหว่างเพศหญิงและชายด้วย

ผมมีสโลแกนในการปรับรูปหน้าว่า ‘Imperfection is just perfect’ ซึ่งอาจจะแปลกกว่าหมอคนอื่นๆ คือ ผมมองว่าอะไรที่มันสมบูรณ์แบบมากไป มันน่าเบื่อ ในขณะที่คนอื่นๆ พยายามจะทำให้หน้าเป๊ะ ซึ่งพอเป๊ะนี่หน้ามันจะเริ่มเหมือนๆ กันไปหมด ผมกลับมองหาว่า อะไรเป็นส่วนที่โดดเด่นของคนๆ นั้น เช่น จมูกเค้าเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ใช่สัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ แต่มันคือเอกลักษณ์ของเขา ใครมองมาที่จมูกก็รู้ว่านี่คือ คนๆ นี้ อันนี้เราต้องเก็บไว้ให้เขา ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเพื่อนๆเขาจำไม่ได้ อย่างผู้หญิงบางคนกรามชัดมาก ผมบอกเก็บไว้เถอะ มันคืออัตลักษณ์ของเรา เดี๋ยวไปปรับส่วนอื่นๆ ให้สวยรับกับคางดีกว่าครับ

คุณต๊ะ เวทีพูดคุยวันนี้ เรามีแขกรับเชิญพิเศษ ที่เป็นลูกค้าคนสำคัญของเฮอร์ทิจูด คลินิก มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ความงามกัน ขอเรียนเชิญ ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร หรือ คุณเล็ก ที่พวกเรารู้จักกันค่ะ ไม่ทราบคุณเล็ก เป็นลูกค้ากับเฮอร์ทิจูด คลินิก มานานเท่าไหร่แล้วคะ และใช้บริการที่สาขาไหนคะ

คุณเล็ก เล็กเป็นคนไข้คุณหมออาร์มมา 4 ปีแล้วค่ะ เริ่มจากพี่ที่มาถ่ายแบบให้เล็กแนะนำว่าเล็กควรดูแลฟื้นฟูผิวเพื่อคงความอ่อนเยาว์ และบอกว่ามาเฮอร์ทิจูด หาหมออาร์มนะ ดีที่สุด ก็เลยลองมาดูค่ะ

พอรักษากับคุณหมอก็ติดใจเลยค่ะ รักษากันมาตลอด แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้บริการที่สาขาชิดลม เพราะสะดวกใกล้โรงแรมปาร์คนายเลิศของเล็กมากค่ะ

คุณต๊ะ คุณเล็กประทับใจอะไรที่เฮอร์ทิจูดคะ ถึงได้กลายมาเป็นลูกค้าประจำกันแบบนี้

คุณเล็ก ปกติเล็กเป็นคนมั่นใจในตัวเองนะคะ ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ แต่กับหมออาร์มนี่ รักษาด้วยแล้วสบายใจค่ะ ที่นี่อะไรไม่ดีคุณหมอก็บอกค่ะว่า ไม่ต้องทำ เล็กยังไม่จำเป็น ต่างจากที่อื่นๆ ดังนั้นเวลาคุณหมอบอกให้ทำอะไรนี่แสดงว่า จำเป็นต้องทำแล้วค่ะ ที่สำคัญชอบที่คุณหมอจะพยายามรักษาโดยให้ทำอะไรต่างๆ น้อยที่สุด คงผิวเราให้เป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ

คุณต๊ะ คิดว่าผู้หญิงในทุกวันนี้จำเป็นต้องดูแลตัวเองขนาดไหน จำเป็นต้องเข้าใช้บริการคลินิกเสริมความงามหรือเปล่าคะ

คุณเล็ก เล็กว่าผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กันนะคะการที่เราจะมาดูแลผิวให้ดีไม่เห็นเสียหายตรงไหน แต่ที่สำคัญต้องเลือกให้ดี อย่างเล็กไว้ใจเฮอร์ทิจูดค่ะ มารักษาที่แรกก็มาที่นี่เลย และจะดูแลผิวกับที่นี่ตลอดไปค่ะ
เหล่าบรรดานายแบบนางแบบที่เป๊ะในแบบของตัวเองด้วยโปรแกรม IDEALift
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It