Advice

2 อุทาหรณ์เตือนใจ ผู้หญิงอยากสวยแต่ซวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ฟิลเลอร์ทำแสบ
เจ้าสาวปากเจ่อเจ็บ อดจูบเจ้าบ่าวในวันแต่งงาน

แหมอ่ะนะ วันที่ได้สวมชุดเจ้าสาวย่อมเป็นวันอภิมหาสำคัญยิ่งยวดของผู้หญิงทั้งโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวใหญ่คนอังกฤษวัย 47 เดโบราห์ เคลลี (Deborah Kelly) ที่เกือบหมดหวัง ไม่คิดว่าจะมีใครมาขอซะแล้ว แต่ในที่สุดเธอก็สมหวัง เมื่อแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

แน่นอน เธอก็อยากให้ตัวเองดูดีที่สุดในวันแต่งงาน เป็นเจ้าสาวสวยเซ็กซี่ให้เจ้าบ่าวภาคภูมิใจ

เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นก่อนงานแต่งงาน 3 เดือน เธอพาตัวเองไปฉีดฟิลเลอร์เพิ่มความอวบอิ่มแก่ริมฝีปาก ซึ่งเธอเผยกับรายการ Botched up Bodies ที่เสนอเรื่องของเธอในตอน “เรื่องของเจ้าสาวผู้มีประสบการณ์เลวร้ายกับการศัลยกรรม” ว่า แพทย์แนะนำให้ลองฉีดฟิลเลอร์ชนิดถาวร ซึ่งเธอก็ยอมด้วยความเชื่อใจในตัวแพทย์ แต่ทว่าภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมงหลังจากฉีดฯ ปากของเธอบวมตุ่ยขึ้นเป็นเม็ดๆ แพทย์แนะนำว่าให้ใช้น้ำแข็งประคบไว้

ทีนี้เมื่อมันยุบลง กลับมีตุ่มนิ่มๆ ปนหนองขึ้นมาแทน สร้างความเจ็บปวดให้เธอมาก กาลเวลาผ่านไปจนถึงวันแต่งงาน ก็ยังไม่หายดี เซ็งสุดก็คือ เธอไม่สามารถจะจุมพิตดูดดื่มกับเจ้าบ่าวได้ เพราะเจ็บที่ปาก และปัจจุบันเม็ดตุ่มเริ่มยุบลงแล้ว แต่เมื่อสัมผัสโดน ก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ ..เฮ้อ

สักคิ้วทำพิษ
นางแบบวัยทีนคิ้วตาบวมหนองเยิ้ม ทิ้งรอยแผลเป็น หมดอนาคต!

เว็บข่าวเดลี่เมล์รายงานว่า ฮาร์ลีห์ เค (Harleigh Kay) นางแบบสาววัย 17 ชาวอังกฤษ เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง หลังแวะไปสักคิ้วกึ่งถาวร (tinted brows) ที่ซาลอนแห่งหนึ่ง ก่อนออกไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์

เพราะวันรุ่งขึ้น ฮาร์ลีย์รู้สึกแสบคันและเจ็บที่คิ้ว ใบหน้าบวมผิดปกติ เธอกินยาแก้แพ้ และทาวาสลีนบาง ๆ รอบคิ้ว แต่ในคืนนั้นอาการกลับยิ่งกำเริบ ตาบวมตุ่ยจนแทบลืมตาไม่ได้ คิ้วก็ยิ่งบวมแดงมาก ทั้งพองและมีน้ำหนองไหลซึมออกมา ถัดมาอีกวันคุณแม่ของเธอจึงรีบพาเธอไปโรงพยาบาลทันที

แพทย์สรุปอาการของฮาร์ลีห์ว่า เกิดจากอาการแพ้อย่างรุนแรงจากการสักคิ้ว เธอได้รับสเตียรอยด์ทางเส้นเลือดดำ ร่วมกับยาแก้แพ้แอนตี้ฮิสตามีน และยาฆ่าเชื้อ ซึ่งแพทย์บอกให้รอดูอีก 6 เดือน ว่าแผลของเธอจะหายสนิทดีหรือไม่ เนื่องจากแผลที่แพ้หนักขนาดนี้มีโอกาสเป็นแผลเป็นถาวร

นั่นหมายความว่า เส้นทางความฝันที่จะเติบโตเป็นนางแบบอาชีพของฮาร์ลีห์ต้องขาดสะบั้นลง เธอบอกว่าคงไม่มีใครอยากได้นางแบบที่มีรอยแผลเป็นบนใบหน้า

ทางด้านซาลอนเสริมสวยที่ฮาร์ลีห์ได้ไปสักคิ้วกึ่งถาวรมานั้น ได้ติดต่อเพื่อจ่ายค่าเสียหาย แต่คุณแม่ของฮาร์ลีห์ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแทนนิ่งซาลอนปฏิเสธการชดเชย แต่เลือกที่จะฟ้องร้องร้านที่สร้างความเสียหายให้กับลูกสาวของเธอ และตั้งกลุ่ม Safer Beauty Salons ขึ้นมา เพื่อเตือนร้านเสริมสวยทั้งหลายให้ใส่ใจถึงความปลอดภัยในการให้บริการมากกว่านี้
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It