Advice

ความเชื่อเรื่องเซ็กซ์ที่เหลวไหล เอาเปรียบหญิง/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

เซ็กซ์ เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตของเรา อย่างที่รู้กันนั่นแหละ แต่มันถูกมองต่างมุมในทุกส่วนของโลก วัฒนธรรมท้องถิ่น ตำนานโบราณ และนิทานหลอกเด็ก กลายเป็นส่วนหนึ่งในมุมมองต่างๆ ของเรา การขาดความรู้บางอย่าง การยับยั้งชั่งใจและการจินตนาการเชิงรุก ล้วนก่อกำเนิดตำนานมากหลายอันน่าขำ

บางตำนานมันฝังรากลึกเสียจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในจิตสำนึกของเรา และยังควบคุมการตัดสินใจของเราด้วย ต่อไปนี้เป็นบางตัวอย่างของตำนานบ้าบอคอแตกที่ถูกขจัดไปแล้ว เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่ามันเหลวไหลเพียงใด อ่านเอาสนุกก็แล้วกัน

เซ็กซ์ในน้ำ ป้องกันกามโรคได้

เหตุผลเบื้องหลังตำนานเซ็กซ์พิลึกนี้น่าจะมาจากข้อเท็จจริงที่เราเชื่อกันว่าน้ำสามารถชะล้างสิ่งสกปรกและเชื้อโรคออกไปได้ อีกเหตุผลหนึ่งก็คือการขาดความรู้เกี่ยวกับเหตุผลที่ว่าทำไมกามโรคจึงแพร่กระจายได้

กามโรคก็เหมือนกับ HIV ที่แพร่กระจายโดยผ่านทางการติดเชื้อของเลือดกับเลือดหรือน้ำอสุจิ เมื่อคุณมีเซ็กซ์กับใครบางคนซึ่งมีเชื้อ HIV อยู่แล้วคุณก็มีโอกาสสูงที่จะติดเชื้อนั้นได้ แม้ว่าคุณจะหลั่งข้างนอกก็ตาม

ถุงยางอนามัยคือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการป้องกันปัญหานี้ ไม่ว่าคุณจะมีเซ็กซ์กันบนบกหรือในน้ำก็ตาม

ถุงยางสองชั้น เป็นการป้องกันสองเท่า

ทฤษฎีที่ว่า “สองดีกว่าหนึ่ง” นั้นนำมาใช้ไม่ได้กับทุกเรื่อง ความเชื่อที่ว่าสวมถุงยางสองอันดีกว่าอันเดียวนั้นเป็นความเชื่อที่อันตราย จริงๆ แล้วมันมีความเสี่ยงมากขึ้นอีก

ถุงยางทำจากยางพารา ถ้าคุณสวมถุงสองชั้นในระหว่างมีเซ็กซ์ ยางของถุงหนึ่งก็จะเสียดสีกับอีกถุง ความฝืดที่มากขึ้นจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถุงยางทั้งสองฉีกขาดได้ เมื่อถุงยางรั่วมันก็สามารถนำไปสู่การแพร่เชื้อโรคและการตั้งครรภ์อันไม่ปรารถนา โปรดระวัง!

ใช้ถุงยางเพียงถุงเดียวและอย่าหลงระเริงมีเซ็กซ์กับคู่ขาที่มีประวัติสำส่อนโดยคุณไม่สวมถุงยาง(ย้ำ แค่ชั้นเดียวเท่านั้น)

มีเซ็กซ์เป็นประจำ ทำให้ช่องคลอดกว้างขึ้น

ไม่มีอะไรไกลไปกว่าความเป็นจริงได้ แม้แต่ผู้หญิงที่มีการศึกษาก็ยังเชื่อว่าช่องคลอดของพวกเธอยืดขยายและสูญเสียความกระชับเนื่องจากมีเซ็กซ์มากเกินไป

ข้อเท็จจริงก็คือ ช่องคลอดมีกล้ามเนื้อมากมายเหมือนปากและมือของคุณนั่นแหละ ไม่ว่าคุณทำงานหรือกินมากแค่ไหน ปากหรือมือของคุณก็ไม่หย่อนยานหรือเสียรูปทรง และช่องคลอดก็จะไม่สูญเสียความกระชับเนื่องจากมีเซ็กซ์เช่นกัน หลังจากคลอดบุตร ช่องคลอดอาจหย่อนยานเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นมันก็จะกลับมากระชับเหมือนเดิมอย่างแน่นอนภายในประมาณ 6 เดือน

การสูงวัยเป็นเพียงปัจจัยเดียวที่สามารถเปลี่ยนรูปทรงของช่องคลอดได้อย่างแท้จริงและทำให้มันเกิดความหลวม ในขณะที่ระดับของเอสโตรเจน (ฮอร์โมนเพศหญิง) ลดลง กล้ามเนื้อช่องคลอดก็จะสูญเสียความกระชับ เพราะฉะนั้นคุณผู้หญิงจึงสามารถมีเซ็กซ์ได้มากครั้งเท่าที่ต้องการ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายตอนแก่

ผ้าอนามัยแบบสอด ดูดพรหมจารีของคุณได้

ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ระหว่างการสูญเสียพรหมจารีของคุณผู้หญิงกับถุงยางอนามัยแบบสอด(TAMPONS) คุณจะสูญเสียความบริสุทธิ์ของคุณก็ต่อเมื่อคุณมีเซ็กซ์กับผู้ชายหรือมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะต่างๆ การฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์ไม่อาจถูกเรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียความบริสุทธิ์เสมอไป เพราะการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาก็สามารถเป็นสาเหตุของการฉีกขาดดังกล่าวได้ ดังที่ทราบกันอยู่แล้ว

แต่ในความน่าจะเป็นทั้งหมด ผ้าอนามัยแบบสอดไม่สามารถทำให้เยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาดได้ด้วยซ้ำ ไม่ต้องพูดถึงการดูดพรหมจารีของคุณหรอก แม้แต่หลังจากการใช้ผ้าอนามัยแบบสอดมาเป็นเวลาหลายปี เยื่อพรหมจรรย์ของคุณก็ยังอาจอยู่ดีดังเดิม

การมีเซ็กซ์ทางช่องคลอดกับผู้ชายเพียงอย่างเดียวเท่านั้นที่จะเป็นการ “เด็ดดอกไม้”ของคุณได้ พรหมจารีเป็นเพียงแนวคิดอย่างหนึ่งและมันสามารถถูกมองต่างมุมได้ สมัยนี้ไม่มีใครสนใจเยื่อบางๆในช่องคลอดของคุณอีกต่อไปแล้ว

การบรรลุจุดยอดเพิ่มความเสี่ยงในการตั้งครรภ์

นี่ก็เป็นความเชื่อที่ตลกและอันตรายอีกอย่างหนึ่ง เรื่องนี้มันไม่ได้รับการสนับสนุนโดยวิทยาศาสตร์แต่ประการใด ถ้าแฟนหนุ่มของคุณหลั่งภายในตัวคุณ ก็มีโอกาสสูงที่คุณจะตั้งครรภ์ การมีเซ็กซ์โดยปราศจากเครื่องคุมกำเนิด อย่างถุงยางอนามัย สามารถเพิ่มโอกาสการตั้งท้องของคุณผู้หญิงได้ ไม่ว่าคู่รักของคุณจะหลั่งข้างในหรือข้างนอกช่องคลอดก็ตาม และไม่เกี่ยวกับการบรรลุจุดสุดยอดของคุณเลยสักนิด

ดังนั้นคุณผู้หญิงโปรดอย่าเชื่อตำนานโง่ๆ นี้เป็นอันขาด และขอให้คุณบรรลุจุดสุดยอดในทุกครั้งที่ปรารถนา

สรุป

เซ็กซ์เต็มไปด้วยมุมมองต่างๆ และบุคคลต่างๆในยุคที่ผ่านมาก็ช่วยกันสร้างตำนานหรือความเชื่อผิดๆ ให้มันคืบคลานเข้าไปในสมองของคุณ เพื่อสร้างความน่ากลัวจนขนหัวลุกด้วยเหตุผลต่างๆ นานา มันจึงเป็นการดีที่จะรู้เท่าทันความคิดของคนเจ้าเล่ห์รุ่นก่อนๆ และขจัดตำนานความเชื่อเหล่านั้นทิ้งไปเสีย
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It