Advice

สวยประหยัดหลักสิบ! รีวิว 3 ซองบิวตี้ตัวปังในเซเว่นฯ ดีงามจริงหรือเปล่า?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เวลาเดินเข้าร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น เดินเข้าไปเพียงไม่กี่ก้าวเราก็จะเห็นซองใส่ครีมวางเรียงรายใน มุมบิวตี้ ใช่มั้ยคะ ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ชอบจะไปยืนเเช่ดูนู่นนี่นั่น และซื้อซองเหล่านั้นมาลองได้อย่างสบายกระเป๋า เงินไม่พร่อง เพราะราคาถูกแสนถูก ซองละ 20 บาทงี้ ซื้อมาทดลองพิสูจน์กันดู หากไม่ดีจริงก็ไม่เสียดายตังค์ด้วย

เรียกว่า ดีจริงจังจนต้องซื้อต่อ และต้องบอกต่อค่ะ

อ่ะนะ เห็นภาพน่าจะคุ้นตากันใช่ไหมล่ะคะ เพราะบางตัวก็เป็นสินค้าขายดีด้วยล่ะ งั้นเลดี้ฯ ขอรีวิวโดยไล่เรียงกันไปตามภาพเลยจ้า

CATHY DOLL SPEED WHITE CC CREAM SPF50 PA+++

ราคา ซองละ 20 บาท

ลองแล้ว ตัวที่ลองนี้คือสีเนื้อ สำหรับผิวสองสีนะคะ เพราะในเซเว่นมีขายแค่สีนี้อ่ะ จริงๆ เห็นว่ามีหลายสีเลยทีเดียว สำหรับเนื้อครีมนั้นบางเบา และเหลวมากค่ะ ระวังหกหล่นพื้น เคยมาแล้ว อิอิ

เกลี่ยง่ายมากค่ะ ด้วยความที่เป็นซีซีครีมจึงทำให้ผิวขาวในระดับหนึ่ง ธรรมชาติ แบบใสๆ ไม่โบ๊ะเลย คือดีกว่าทากันแดดปกติ และไม่หนักหน้าเหมือนทาบีบีหรือรองพื้น แถมกันแดดได้เยอะ แถมหน้าไม่หมองระหว่างวัน

แต่ขอขีดเส้นใต้ไว้เลยว่า ไม่ปกปิดนะคะ ไม่ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิว หรือต้องการปกปิดรอยดำ กลบสิว กลบกระ หรือฝ้า เอาไม่อยู่หรอกจ้า แนะนำครีมรองพื้นค่ะ แต่ให้ความบางเบาสบายแบบสามารถไปเดินเล่นช้อปปิ้งห้างได้แบบมั่นๆ หน้าอาจจะไม่เด้งมากแต่ความกระจ่างใสก็จัดเต็มค่ะ

แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า อย่าปลิ้นซีซีครีมออกมาเยอะมากนะคะเพราะมันจะวอกมากจนเราต๊กกะใจ ต้องปาดออกมานิดเดียวพอ จากนั้นใช้มือเกลี่ยๆ ทาๆ สักพักครีมมันจะเซ็ทตัว หน้าก็จะหายวอกจนดูเป็นปกติเป็นผู้เป็นคนค่ะ

เป็นคราบนิดหน่อยหากเหงื่อออก แต่ดูผ่องมากแม้ไม่ทาแป้ง ราคาถูกน่าคบ สำหรับความมันคุมได้ระดับปานกลาง ไม่ได้ดีเลิศแต่ก็ไม่แย่ค่ะ ในวันที่แดดเปรี้ยงร้อนทะลุ 40 องศา เหงื่อไหลไคลย้อย ก็ต้องมีซับหน้ามันกันหน่อยล่ะค่ะ

อยากจะบอกว่าซองนึงใช้ได้หลายครั้งอยู่นะ เพราะครั้งนึงใช้ไม่เยอะ ราคาก็แค่ 20 บาท ทยอยสวยได้หลายวันเลยล่ะ

Tony Moly Tomatox Magic White Massage Pack

ราคา ซองละ 19 บาท 

ลองแล้ว
ตัวนี้เป็นมาสก์สกัดจากมะเขือเทศและพืชธรรมชาตินานาชนิดสูตรเข้มข้น แถมยังมีส่วนผสมของผงไข่มุก และวิตตามินบี 3 สำหรับนวดหน้าพอกหน้าเพื่อให้กระจ่างใสขึ้นโดยจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และเผยผิวจริงที่ถูกทับถมด้วยเซลล์ผิวเก่านั่นเอง แพจเกจกน่ารักเตะตาน่าซื้อสไตล์เกาหลี เป็นซองรูปมะเขือเทศสีแดง ไม่ซื้อไม่คว้าไม่ได้แล้ว


ต้องบอกก่อนเลยว่า ตัวนี้ลูกรัก เลิฟหัวปักหัวปำ ซื้อมาใช้หลายซองมากใช้มาหลายปี ซองนึงใช้ได้ 1 ครั้งค่ะ ฉีกซองออกมาเนื้อครีมพอกหน้าจะเป็นสีขาวเหมือนสีทาบ้านเลยจ้า แต่อย่าหวั่นใจไป บีบมันออกมาให้หมด อ้อ! ล้างหน้าล้างตาให้สะอาดสะอ้านเช็ดหน้าให้แห้งก่อนนะคะ


จากนั้นเริ่มทาพอกไว้ที่หน้าได้เลย นวด ทา เกลี่ย ประมาณ 1-2 นาที จากนั้นทิ้งเอาไว้ 10 นาที แล้วล้างหน้าเลยค่ะ ไม่ต้องแช่ไว้นาน แต่อาจจะล้างยากนิดนึง แบบว่า ล้างหน้าเสร็จคิดว่าสะอาดแล้ว แต่เงยหน้าขึ้นมามองหน้าจก คราบขาวเหมือนสีทาบ้านยังติดอยู่ตรงโหนกแก้มไม่หลุด คำแนะนำคือ คุณอาจจะใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นเช็ดก่อนล้างก็ได้นะ แต่ไม่ต้องลำบากขนาดนั้นหรอกค่ะ ล้างๆ ถูๆ สักพักก็ออกหมด


สำหรับวันไหนที่รู้สึกหน้าหมองเหมือนโดนของเหนื่อยล้าจากแดดแรง กรำงานหนัก กลับบ้านมาจัดตัวนี้ด่วน ขอบอก และคอนเฟิร์มว่า ลองแล้วต้องกรี๊ดๆๆ อยู่หน้ากระจกหลังล้างหน้า เพราะเห็นผลได้อย่างชัดเจนว่าหน้าดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น ไม่ได้เว่อร์ แต่คือดีจริงจัง ไม่เชื่อ ต้องลอง


ส่วนความถี่ในการมาส์กหน้าด้วยซองมะเขือเทศตัวนี้นั้น ใช้พอกหน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ

Diana Plus ALL in ONE Complete Mask

ราคา ซองละ 49 บาท

ลองแล้ว ตัวนี้เป็นมาส์กสูตรเข้มข้นพิเศษ เป็นผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้าและลำคอนะคะ เขาเคลมไว้ว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำดูลดเลือนลง ผิวกระจ่างใส ริ้วรอยลดเลือน รูขุมขนกระชับ ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ซื้อมาเราจะได้หนึ่งซองซึ่งสามารถจะแบ่งได้อีกครึ่งหนึ่งนะคะ เท่ากับว่าได้ 2 ซอง และใน 1 ซองเล็กนั้นจะสามารถใช้ได้ 2 ครั้งค่ะ เท่ากับว่าใช้ได้ทั้งหมด 4 ครั้งเพียงแต่ในราคาแค่ 49 บาทเองอ่ะ คือสุดคุ้มและดีงาม

ตัวนี้เป็นครีมที่ใช้พอกหน้าและคอแบบไม่ต้องล้างออกค่ะ คือพอกไว้ได้ทั้งคืนหลับฝันหวานไปได้เลย


เนื้อมาส์กมีสีขาวขุ่น เข้มข้นมากมาย นวดๆวนๆ เกลี่ยง่ายไม่หนืดเหนอะเว่อร์เหมือนครีมพอกหน้าก่อนอนบางตัวค่ะ เนื้อสัมผัสดีลื่นผิว จากนั้นใช้นิ้วกลึงนวดหน้าสักครู่ เกลี่ยให้ทั่ว แล้วนอนหลับพักผ่อน แต่อย่าเผลอนอนตะแคงหรือผ้าห่มคลุมโปงเข้าล่ะคะ ระวังเนื้อครีมหาย นอนท่าหงายนี่แหล่ะค่ะดีสุด ริ้วรอยก็ไม่มาเยือนปกติเป็นคอนแพ้ง่ายมาก ตัวนี้ไม่มีทีท่าว่าจะคันยุบยิบ หรือระคายเคือง


8 ชั่วโมงผ่านไป อุ๊ตะ! ตื่นขึ้นมาตอนเช้าปกติทุกวันหน้าจะเหี่ยวย่นผิวหยาบมากค่ะ เพราะนอนตากแอร์ทั้งคืน แต่ครั้งนี้ดูผิวอิ่มน้ำ ไม่เหนียว ไม่มีคำว่าหน้ามันเยิ้ม คือหน้าเด้งฟูฉ่ำกำลังดี แทบไม่อยากจะล้างหน้าเลยอ่ะ ชุ่มชื่นเลิฟหลาย

ขณะล้างหน้าอาจจะล้างยากนิดหน่อย เพราะดูเหมือนเนื้อครีมมันจะไม่หลุดออกง่ายๆใน 2-3 น้ำ ต้องล้างไปสักพักค่ะมันถึงจะออก ไม่ลื่นหน้า

อ้อ! ตัวนี้อย่าใช้ทุกวันนะคะ เพราะเป็นสูตรเข้มข้น ใช้ก่อนนอนสัปดาห์ละ 2 ครั้งก็พอจ้า

* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net 

Comments are closed.

Pin It