Beauty

วิธีดูแลผิวง่ายๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยาก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับสาวที่ขี้เกียจ….เอ้ย! สาวๆ ที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยาก หรือBusy Girls ทั้งหลายที่แอบอยากจะมีผิวสวย หน้าเด้งกับเขาบ้าง แต่ก็ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวายอย่างการรอมาสก์หน้านานเป็นชั่วโมง หรือการทาครีมโน่นนั่นนี่หลายขั้นตอน ทำให้บางครั้งรู้สึกเหนื่อยนะคะ ทั้งการทำงาน ตารางเวลา เดินทางกลับบ้าน พอถึงบ้านแล้วบางทีก็อยากจะมีเวลาทำอย่างอื่น หรือไม่ก็อยากจะคลานขึ้นเตียงนอนไปเลยทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำด้วยซ้ำ แต่!…ความที่เราเกิดมาเป็นลูกผู้หญิงการดูแลตัวเองก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ ยิ่งต้องใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยที่หน้าตา บุคลิกนำมาก่อนทุกสิ่งทุกอย่างแล้วด้วย!

ดังนั้น เราจึงมีทางออกให้กับสาวๆ ที่ชีวิตยุ่งวุ่นวายไม่มีเวลาให้กับตัวเองมากนัก เคล็ดลับการดูแลผิวง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลา แค่ปรับพฤติกรรมหรือแทรกอะไรบางอย่างเข้าไปเล็กน้อยเท่านั้นเอง!:: Text by FLASH

1.อาบน้ำอุ่น
คงรู้ๆ กันอยู่แล้วว่าคนส่วนใหญ่ก็คงอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นเป็นแน่ แต่น้ำอุ่นในที่นี้หมายถึงอุ่นจนเกือบร้อน เพราะถ้าหากจะบอกให้อาบน้ำด้วยน้ำร้อน มันคงได้มีคนโดนลวกแน่ การอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นจะเป็นการทำให้รูขุมขนบนผิวหนังของเราเปิดออก เพื่อการทำความสะอาดอย่างหมดจด และยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะใช้หลังจากนี้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้นด้วย

2.บำรุงผิว
ใช้หัวเตียงหรือโต๊ะข้างเตียงให้มีประโยชน์! หลังจากอาบน้ำเสร็จจะกระโดดขึ้นเตียงโดยไม่ทำอะไรก่อนเลยนั้น…ไม่มีปัญหา! เพียงแค่เลือกครีมบำรุงคู่ใจสักอย่างสองอย่าง อาจเป็นเซรัม มอยส์เจอไรเซอร์ หรือจะครีมหน้าใส ลด ริ้วลอยชะลอวัยมาใช้ก็ได้ แต่ถ้าหากเลือกไม่ได้แนะนำเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมอยส์เจอไรซิ่งครีมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นกระจ่างใส นำมาวางไว้ข้างเตียงหยิบง่ายใช้สะดวก กระโดดขึ้นเตียงได้ก็จับมาทาถูๆ แล้วนิพพานได้เลย

3.พกติดตัว
อย่างสุดท้ายง่ายๆ ถ้าหากเวลามันไม่มีนักละก็….พกมันติดตัวไปเลย! ไม่ว่าจะไปยิมไปที่ไหนพบปะใครก็สะดวกใช้ทุกเมื่อ จะโฟมล้างหน้าหรือเซรัม มอยส์เจอไรเซอร์ หรืออะไรก็แล้วแต่หยิบใส่กระเป๋าให้พกง่ายใช้สะดวกพร้อมทุกเมื่อไม่ว่าไปนอนค้างบ้านใครที่ไหน

Comments are closed.

Pin It