Advice

แฟชั่นแรงเว่อร์! ผู้ชายขอร้อง..อย่าทำตามเลยนะที่รัก/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

สมัยนี้เทรนด์แฟชั่นของผู้หญิง บางทีผู้หญิงด้วยกันเองก็ยังอึ้งเลยค่ะ ตามไม่ทัน เพราะหลุดโลกเกิน และหลายคนอาจจะรับไม่ไหวเพราะดูเกินงาม แต่ขึ้นชื่อว่าแฟชั่น ก็มีไม่ถูกผิดหรอกค่ะ เป็นเรื่องความชอบของส่วนบุคคล

แต่เราจะขอคัดมาแต่กระแสแฟชั่นแรงๆ ที่เมื่อคุณแฟนเห็นแล้วก็ต้องขอร้องเลยว่า อย่าทำตามเลยนะที่รัก Pleaseeee!!!

ย้อมสีขนจั๊กกุแร้

เทรนด์การไว้ขนจั๊กกุแร้ให้ยาวเฟื้อยฟูฟ่องที่เป็นนิยามความงามใหม่ เป็นการดูแลตัวเองของผู้หญิงที่ตอนนี้กระแสแรงมากทั้งในจีน และสาวฝรั่ง  นอกเหนือจากการไว้ขนเต่าแล้ว ยังตอกย้ำความเผ็ดแซบไม่พอ จึงมีเทรนด์ใหม่มาแรงที่เรียกว่า ARMPIT HAIR แฟชั่นย้อมขนรักแร้

อ่ะนะ ก็ขนจั๊กกุแร้มันยาวแล้ว ก็ต้องทำสีกันนิสนุง บางคนก็ทำสีตามสีผม หรือเสื้อผ้าที่ใส่ ฮอตมากในหมู่สาวอเมริกัน ที่สำคัญ พวกนางยังโพสต์ภาพสาธิตขั้นตอนการทำสีขนรักแร้อวดกันผ่านทางสังคมออนไลน์อีกด้วยค่ะ

สาวไทยยกมือขึ้น มีใครเลียนแบบย้อมสีขนจั๊กกุแร้กันบ้างไหมคะ

ยามัมบะเกิร์ล


ทาตัวและหน้าให้ดำ ทำผมสี ทาตา ทาปากสีขาว ไล้จมูกให้เป็นสัน หน้าตาน่ากลัว แต่งตัวแซบๆ

แฟชั่นนี้มีมายาวนานเป็นสิบปีแล้วค่ะในญี่ปุ่น เค้าเรียกกันว่า “ยามัมบะ” จริงๆ แล้วคำนี้มาจากตำนาน หรือนิทานญี่ปุ่น หมายถึงยายแก่ ซึ่งเป็นยักษ์ ผีสางหรือปีศาจที่กินคนเป็นอาหาร คนก็เลยตั้งชื่อให้สาวญี่ปุ่นเหล่านี้ว่า ยามัมบะ เกิร์ล

เราจะสามารถพบเห็นสาวยามัมบะในกลางกรุงโตเกียว บางทีเดินเดี่ยวอยู่กับฝูงชนเป็นที่สะดุดตา และบางทีก็มากันเป็นแก๊ง ผู้ชายก็มีนะคะ

ว่าแต่…แฟชั่นนี้ก็ยังไม่ฮอตฮิตลามมาที่เมืองไทยเลยเนาะ

เทรนด์เล็บบับเบิลเนล


การต่อเล็บอะคริลิคมีนานแล้ว ต่อเล็บให้ยาว และมีลูกเล่นประดับบนเล็บ แต่ “บับเบิล เนล” Bubble Nail เทรนด์เล็บกลมนูนนี้ กำลังมาแรงค่ะ เป็นเทรนด์เล็บแนวใหม่ โดยรูปทรงเล็บจะเป็นกลมๆ นูนๆ ที่ทำโดยการใช้อะคริลิกก้อนกลมมาเสริมไว้ตรงกลางเล็บ เพื่อให้ดูเหมือนเล็บมีความนูนสูงขึ้นมาเป็นทรงกลม

แต่แหม….บางก็น่ากลัวมากกว่าสวยนะคะ

เกงเอวต่ำโชว์ขนจิ๊มิ

เป็นแฟชั่นของสาวจีนค่ะ คือการใส่กางเกงเอวต่ำมาก ต่ำจนเห็นขนเหนืออวัยวะเพศโผล่แพลมออกมาจากกางเกง
ฟูฟ่องเชียวล่ะค่ะ แต่นะ…พวกนางก็กล้าเนาะ สามารถใส่แบบนี้เดินในที่สาธารณะได้อย่างไม่ขัดเขิน จะว่าไม่ตั้งใจก็ไม่น่าใช่ เพราะโผล่ออกมาพริ้วไหวซะขนาดนี้

เห็นแล้วอึ้งค่ะ แฟชั่นนี้มั่นใจเกินงามจนเสื่อม สาวไทยอย่าได้มีใครฮิตตามเลยนะจ๊ะ

ต่างหูรูปสัตว์น่าขนลุก

เป็นแฟชั่นมาจากญี่ปุ่นเช่นเคยค่ะ เพราะหากเป็นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ นิยามความสวยที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนจะต้องยกให้ญี่ปุ่นเขาเลย

สำหรับผู้หญิงที่ชอบความแปลกแหวกไม่เหมือนใคร ไม่ใช่สายแบ๊ว แต่เป็นสาวสายโหด เพราะมีทั้งต่างหูตัวด้วง แมงมุม และสร้อยคอค้าวคาว มองเผินๆ ก็ขนลุกได้อีก เหมือนสัตว์เหล่านี้มาเกาะหู เกาะคอจริงๆ เลย แต่ถ้าคุณแฟนเป็นคนสไตล์เดียวกันก็อาจจะชอบก็ได้ค่ะ

หากใครสนใจนะคะ มีราคามาบอกจ้า ต่างหูคู่ละประมาณ 600 บาท ส่วนสร้อยคอ 2,500 บาทนะจ๊ะ
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It