Advice

5 อันดับแหล่งช้อปกลางวัน ที่คนสวยชุกชุม

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

แหล่งช้อปปิ้งไหนนะที่สาวสวยหน้าใสชอบไปเดินกัน ชนิดว่าเดินไม่กี่ก้าวต้องป๊ะคนเป๊ะตล๊อด?!?

ผู้ใช้นามปากกาว่า Dr. Gag กลั่นกรองมาเป็น 5 อันดับสถานที่ยอดฮิต จุดรวมพลคนสวยในกรุงเทพฯ

อันดับ 1-> เซ็นทรัล ชิดลม
เครดิตภาพ IG: @ning_chani
ขนาดของตัวห้างฯ ไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ต้องถือว่าเป็นห้างที่ยังคงจัดวาง lay out และคัดสรรสินค้ามาให้บรรดาสาวๆ นักช้อปได้ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

ลูกค้าสาวๆ ที่นี่ล้วนลุคโฮโซชั้นสูง ระดับคุณหนูคุณภาพคับแก้วกัน ชอบความเป็นส่วนตัว เลือกซื้อของง่าย ไม่ต้องเบียดเสียดกับใคร บ่อยครั้งที่มากับคุณแม่ มีคนขับรถมาด้วย

อันดับ 2 -> ทองหล่อ
เครดิตภาพ IG: @justmisa
ไล่กันไปตั้งแต่บริเวณ เจ อเวนิว ร้าน โอปองแปง, Greyhound, Villa Market ข้ามถนนซอยเล็กๆ ไปต่อที่ After You สาขาแรกของร้าน dessert ชื่อดังแห่งนี้ ข้ามถนนซอยเล็กๆ ไปกันอีกนิด จบที่ร้าน Roast ที่ตั้งอยู่ในโครงการ Seen Space

เป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของเซเลบไฮโซ สาวสวยตัวท้อปของไทยมากที่สุด ที่นี่ไม่เน้นปริมาณ แต่เน้นคุณภาพ อยากเจอคนสวยคนดัง ต้องมาที่นี่

อันดับ 3-> สวนจตุจักร
เครดิตภาพ campus.sanook.com
ต้องยกให้บริเวณโครงการ 1 ถึง 4 ด้วยเป็นแหล่งรวบรวมร้านเสื้อผ้าวัยรุ่น local design ราคาย่อมเยา

ไม่เฉพาะสาวกท. สาวจากต่างจว. รวมทั้งสาวเอเชีย จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี ก็ชอบมา ยิ่งเสาร์อาทิตย์ชุกชุมมาก ลุคของสาวนักช้อปที่นิยมมาเดินที่นี่จะใสๆ บวกเซอร์นิดๆ ค่อนข้างเป็นมิตร มีความเป็นกันเอง

อันดับ 4-> เอ็มควอเทียร์ 
เครดิตภาพ IG: @mmutm
จุดเด่นของสาวๆ ที่มาเดินห้างฯ หรูเริ่ดอลังการนี้คือ แลดูมี profile แต่งตัวอินเทรนด์มีแบรนด์เนมกันไปตามสไตล์ของตัวเอง

จุดยุทธศาสตร์อยู่บริเวณ The Helix ซึ่งเป็นที่รวมร้านอาหารชั้นนำ ทำทางเดินวนเก๋ไก๋ไล่ระดับเป็นวงกลมขี้นไป โดยไม่มีขั้นบันได ประหนึ่ง cat walk ให้คนสวยหน้าตาดีเดิน

อันดับ 5-> สยามพารากอน 
เครดิตภาพ IG: nanhanyothin
ชัยภูมิเป็นเลิศ เป็นจุดเชื่อมของรถไฟฟ้าจากย่านธุรกิจ อย่าง สีลม สาทร สุขุมวิท และจุดศูนย์รวมของนักเรียนนักศึกษาจากละแวกใกล้เคียง จึงทำให้ห้างฯ นี้คลาคล่ำไปด้วยสาวสวยหน้าตาดี ทั้งวัยทำงานวัยเรียนเดินขวักไขว่เต็มไปหมด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณชั้น GF ลองไปยืนนิ่งๆ ตรงบันไดเลื่อนที่จะขี้นไปชั้น MF ตรงบริเวณ Main Hall สักแป๊บ จะเห็นคนหน้าตาดี 10 คนขึ้นไปชัวร์

ขอบคุณ ข้อมูลจาก Dr.Gag: tickettail.com
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It