เพราะต้องการหาสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการสร้างโอกาส พลัง และแรงบันดาลใจให้แก่น้องๆ เยาวชนนักกีฬาเทเบิลเทนนิสและกีฬาแบดมินตันของ “สโมสรกีฬาบีบีจี” (BBG CLUB : Bounce Be Good) ในพระราชดำริของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิ
Recent
View Allมาดามจอย – ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน แห่ง รมย์รวินท์ คลินิก ไม่หยุดพัฒนา ล่าสุดนำเทคโนโลยีที่สุดของนวัตกรรมผิว Picosecond Laser ที่ได้รับรองมาตรฐานจาก US FDA สหรัฐอเมริกา จนคว้ารางวัลการันตี TOP ACHIEVER IN THAILAND จากบริษัทผู้ผลิ
เชื่อหรือไม่ว่า เศรษฐกิจไทยจะดีขึ้นได้ การศึกษาของเด็กไทยคือหัวใจสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนและผลักดันเศรษฐกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่อทั้งสองด้านเดินหน้าไปพร้อมกัน ประชาชนในประเทศไทยก็จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีความมั่นคงในชีวิตได
นลินรัตน์ เทพทอง ผู้บริหารแบรนด์เครื่องสำอาง ไอบลองก์ เข้ารับรางวัล “Iconic Glowing Skin Serum” สาขารางวัลผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามของนิตยสารแพรว ในงาน “PRAEW ICONIC BEAUTY 2022” ภายใต้คอนเซปต์ความงามแห่งยุคสมัยท
ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้ม โดยโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้จัดทำกล่องของขวัญสุดพิเศษที่ผ่านการบรรจงรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยงานฝีมือ ซึ่งภายในกล่องเต็มไปด้วยขนมต่างๆ เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี โ
มิติใหม่ของการดูแลและทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างครบวงจรด้วยตู้ถนอมผ้า LG Styler ที่บริษัท #8239;แอลจี#8239;อีเลคทรอนิคส์ #8239;(ประเทศไทย) จำกัด มุ่งส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวผ่านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้า
ต้องยอมรับว่าช่วงนี้หลายจังหวัดในประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ล่าสุด กลุ่ม “ปอร์เช่ คลับ มาเลเซีย” (Porsche Club Malaysia) ได้นำคาราวานรถซูเปอร์คาอย่างปอร์เช่ จำนวน 25 คัน เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในจั
เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ฉลองครบรอบ 8 ปีในประเทศไทย ที่มาสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน จากที่พัฒนานวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมมาอย่างต่อเนื่องกว่า 120 ปี โดยความเชี่
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เผยนิวลุคปลุกประสบการณ์การชอปครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2” ปักธงชอปปิ้งเดสติเนชั่นขวัญใจนักช้อปย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยคอนเซ็ปต์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่
มูจิ (MUJI) ฉลองเปิดร้านมูจิสาขาใหม่ ดิ เอ็มควอเทียร์ (MUJI The EmQuartier) ภายใต้แนวคิด “ความเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ” ด้วยหลากหลายซิกเนเจอร์ประจำร้าน MUJI บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. เกือบทั้งชั้น 2 ของ ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่พร้อมใ