Event

ฮือฮา! กลุ่ม “ปอร์เช่ คลับ มาเลเซีย” พาเหรดเที่ยวภูเก็ตพร้อมทำกิจกรรมปล่อยเต่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องยอมรับว่าช่วงนี้หลายจังหวัดในประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ล่าสุด กลุ่ม “ปอร์เช่ คลับ มาเลเซีย” (Porsche Club Malaysia) ได้นำคาราวานรถซูเปอร์คาอย่างปอร์เช่ จำนวน 25 คัน เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้านการท่องเที่ยวภายในจังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างดี


โดยงานนี้มี คุณพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้เกียรติเป็นประธานในการให้การต้อนรับ ร่วมเป็นเกียรติให้การต้อนรับกลุ่มปอร์เช่ คลับ มาเลเซีย อย่างอบอุ่ม พร้อมด้วยทัพเรือภาคที่ 3 โดยมอบหมายให้ นาวาเอก พิชิต บรรจงกิจ รองเสนาธิการทัพเรือภาคที่ 3 เป็นผู้แทน พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดภูเก็ต และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้ ทัพเรือภาคที่ 3 ได้สนับสนุนลูกเต่าทะเล จำนวน 30 ตัว ขนาดอายุ 8-12 เดือน เพื่อให้กลุ่มดังกล่าวได้ทำกิจกรรมปล่อยเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติ ณ ชายหาดหน้า โรงแรม เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ต ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต


สำหรับ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ต ล้อมรอบด้วยหุบเขาที่เงียบสงบติดกับทะเล เสมือนหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ที่หาดกะรนน้อย ซึ่งอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 5 นาที ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางบก ทางน้ำพร้อมให้บริการฟรี ผ่อนคลายไปกับสปาชั้นเลิศ หรือเลือกทานอาหารทั้งไทยและนานาชาติจากทีมงานเชฟคุณภาพ จึงเหมาะกับการรองรับคลับดังกล่าวและการทำกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมต่างๆ นอกจากนี้ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ต ยังให้บริการห้องพัก 416 ห้อง และ 54 ห้องสวีทสุดหรู พร้อมด้วยกลิ่นอายความเป็นไทย และระเบียงที่สามารถนั่งพักผ่อนและรับลมทะเลได้ตลอดทั้งวัน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานรีสอร์ต 5 ดาว เพื่อคุณจะได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It