เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Cle de Peau Beaute) เปิดตัวเคาน์เตอร์เครื่องสำอางใหม่ ณ แผนกเครื่องสำอาง ศูนย์การค้าเซน ภายใต้คอนเซ็ปต์ เดอะ เรเดียนส์ (The Radiance) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรจุภัณฑ์กลุ่ม Radiance Trio สุดล้ำค่า อันประกอบไปด้วย Le serum, La Cr#232;me, และ Intensive Eye Contour Cream ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แลดูอ่อนเยาว์สว่างกระจ่างใสดุจประกายแสงของอัญมณีที่ได้รับการเจียระไนให้ล้ำค่าเหนือคำบรรยาย พื้นที่สำหรับโชว์ผลิตภัณฑ์ หรือ The Gallery ถูกออกแบบให้นำเสนอความล้ำค่าของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเรียบง่ายแต่คงด้วยความหรูหรา จากผลงานการออกแบบของ Momoko Kishino, Space Art Director, Advertising and Design Department, Shiseido Japan

เตรียมแต่งตัวรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ กับสไตล์ New School Luxury จาก MCM ที่ยังคงเดินทางสู่โลกเสมือนจริง โดยนำเสนอรูปทรงเรขาคณิตขนาดใหญ่ ที่ถูกดัดแปลงโครงสร้างจนเกิดเป็นลวดลาย “จีโอ ลอเรล” (Geo-Laurel) หรือตราสัญลักษณ์ MCM ในร

ยูนิโคล่ เดินหน้าขยาย ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ หรือร้านสาขานอกศูนย์การค้า 3 สาขาใหม่ทั้ง ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ ยูนิโคล่โรดไซด์ ลาดกระบัง, ยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร บางนา และครั้งแรกสำหรับยูนิโคล่โรดไซด์ในต่างจังหวัด และภาคอี

Ad
Ad
Ad

Latest

Pin It