Fashion

Coach เผยแว่นตาคอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับปีใหม่ทางจันทรคติปี 2021 Coach ขอนำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษของแว่นตากันแดดและแว่นสายตาที่อยู่ในกล่องของขวัญสีแดงสด คอลเลกชันนี้ผลิตขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันตรุษจีนในปีฉลูทอง ด้วยสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของวันหยุดและมีรายละเอียดที่ประณีตรวมถึงลวดลายของ Coach ที่ไม่เหมือนใคร เช่นเรื่องราวที่ขาแว่นโดยการเพิ่มลูกเล่นรูปม้าและรถม้า มีการแกะสลัก “Celebrate 2021” และรูปวัว อยู่ที่ด้านในขาแว่น


รุ่น HC 7123 สไตล์โลหะที่ประณีตผสมผสานรูปทรงกลมสื่อถึงความเป็นผู้หญิง เข้ากับแสงเงาที่โดดเด่น ด้านหน้าสีทองและสีแดงพร้อมปลายขาแว่นสีแดงเพื่อให้เข้ากัน คู่พิเศษนี้มีการสลักรูปฉลูและข้อความ “เฉลิมฉลองปี 2021” ที่ด้านในของขาแว่น มาพร้อมเลนส์ไล่ระดับสีน้ำตาลอ่อน / ชมพูและโลโก้รูปม้าและรถม้า กรอบโลหะอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แผ่นรองจมูกแบบปรับได้มีให้เพื่อความพอดีเข้ากับใบหน้า


รุ่น HC 5124 กรอบโลหะที่ทันสมัยพร้อมกรอบรูปไข่ เข้ารูปกับขมับแบบบางและแผ่นรองจมูกแบบปรับได้เพื่อความพอดีกับใบหน้า ลายม้าและรถม้าอันเป็นสัญลักษณ์ของโค้ชนำมาใช้เป็นบานพับที่ใช้งานได้จริง ทั้งหมดเข้าด้วยกันเป็นสไตล์ออปติคอลหรือแว่นสายตา มาในสีทองอ่อนพร้อมสีแดงด้านหน้าและปลายขาแว่นอะซิเตทสองชั้นสีแดงเพิ่มความน่าดึงดูดไปอีกหนึ่งระดับ

Comments are closed.

Pin It