Guru Talk

ราเชล โซอี้ สไตลิสต์ระดับโลกแนะเคล็ดลับแต่งทักซิโด้อย่างไรให้สวยเริ่ด

Pinterest LinkedIn Tumblr

ราเชล โซอี้
>> สาวๆ เวิร์กกิ้งวูแมนหลายคนเลือกที่จะมีเบลเซอร์เรียบโก้สักตัวเพื่อที่จะเอาไว้ใส่สำหรับวันทำงาน โดยเฉพาะเทรนด์ฮิตในตอนนี้ต้องยกให้เบลเซอร์สไตล์ “ทักซิโด แจ็กเก็ต” แต่ด้วยรูปแบบของ ทักซิโด้ นั้นจะเสี่ยงต่อการเรียบจนเกินไป บางครั้งอาจจะทำให้ดูเชยและแก่โดยไม่ตั้งใจก็เป็นได้

“ราเชล โซอี้” สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ที่ผลงานของเธอเป็นที่ประจักาบนพรมแดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดของ แอน ฮาร์ธอะเวย์ บนเวทีออสการ์, เดรสอาร์มานี่ของ เดมี มัวร์ รวมทั้งชุดของ คาเมรอน ดิอาซ เป็นต้น ก้ได้แนะนำเคล็ดลับเด็ดๆสำหรับสาวๆที่อยากสวมแจ็กเก็ตทักซิโดว่า จะแต่งอย่างไรจับคู่กับเสื้อผ้าชิ้นไหนถึงจะทำให้คุณดูเริ่ดกว่าใคร

“ขั้นแรกต้องดูว่าคุณจะสวม แจ้กเก็ตทักซิโด้ไปไหน หากไปทำงานในตึกออฟฟิศใจกลางเมือง หรือมีนัดประชุมงานสำคัญๆ ฉันแนะนำให้คุณสวมคู่กับเชิ้ตชีฟองคอปกแบบที่มีลูกเล่นของโบว์ พร้อมกับ กางเกงเอวสูงขายาว สีเทาหรือดำ แต่ถ้าคุณอยากจะเติมความเซ็กซี่เข้าไป ก็อาจจะเปลี่ยนจากกางเกงเอวสูง เป็นสกินนี่ยีนส์สีเข้มแทน คู่กับรองเท้าส้นสูงเก๋ๆ สักคู่

หรือคุณจะสวมในวันที่ว่างๆ สบาย แถมมีไปนั่งพักผ่อนหย่อนอารมณ์ตามร้านกาแฟ ก็อาจจะสวมแจ้กเก็ตทักซิโด้ทับแม็กซี่เดรสแบบคล้องคอก็เก๋ไปอีกแบบ” :: Report by FLASH
แจ็กเก็ตสไตล์ ทักซีโด้
กางเกงทรงสูง
โอลิเวีย ปาร์แลโม สวม แจ็กเก็ต ทักซีโด้ คู่กับเชิ้ตชีฟอง แบบโบว์

แจ็กเก็ต ทักซีโด กับแม้กซี่ เดรส
 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It