Guru Talk

กลเม็ดเติมอึ๋ม ซ่อนพุง! สวยเด้งริมหาด จากกูรูชุดว่ายน้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr

วัน พีซ ซ่อนทุกส่วนเกิน
สาวๆ หลายคนคงเจอปัญหาไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำเพราะอายหุ่น แต่รู้หรือไม่ว่า? ชุดว่ายน้ำในปัจจุบัน ถูกดีไซน์ให้สามารถกระชับส่วนเกินหรือเสริมอึ๋มได้ไม่ต่างจากชุดชั้นใน เพียงแค่สาวๆ รู้จักเลือกชุดว่ายน้ำที่ช่วยกระชับหุ่นในแต่ละส่วนให้เหมาะสม

ล่าสุด วาโก้ หวนกลับมาออกไลน์สวิมแวร์อีกครั้งในรอบ 10 ปี คลอดวาโก้ สวิม ชุดว่ายน้ำคอลเลกชันล่าสุด โดยนำประสบการณ์และนวัตกรรมในการรังสรรค์ชุดชั้นในที่ตอบโจทย์สาวไทยมานาน มาผสมผสานกับดีไซน์ของชุดว่ายน้ำด้วย เพื่อช่วยให้สาวๆ ได้มีหุ่นสวยอวดโฉมริมชายหาดไม่ต่างจากชุดเอ้าต์แวร์ทั่วไป
ธงชัย บุญปลูก
ธงชัย บุญปลูก ดีไซเนอร์ผู้รังสรรค์ชุดว่ายน้ำที่จัดการกับส่วนเกินของสาวๆ ในคอลเลกชันล่าสุดของวาโก้ สวิม เผยว่า จากที่แบรนด์ได้ศึกษาปัญหาของสาวไทยมานาน และพยายามตอบโจทย์ให้ตรงใจสาวๆ มากที่สุด จึงพบว่าปัญหาของสาวไทยคือมีหน้าอกเล็ก และมีไขมันหน้าท้อง เราจึงนำวิธีการตัดต่อชุดว่ายน้ำด้วยเนื้อผ้าชนิดพิเศษเพื่อกระชับรูปร่างให้สมส่วนยิ่งขึ้น

ดีไซเนอร์แนะนำถึงวิธีเลือกชุดว่ายน้ำเพื่อพรางหุ่นให้สาวๆ ว่า สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาทั้งเรื่องหน้าอก หน้าท้อง และสะโพก ควรเลือกสวมชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัว เพราะจะได้เก็บกระชับทุกส่วนให้มีรูปร่างสมส่วน ในขณะที่ผู้หญิงบางคนที่มีปัญหาแค่บางจุด เช่นหน้าอกเล็ก สะโพกย้อย แต่ไม่มีหน้าท้อง จะเลือกสวยด้วยชุดวัน พีซ มีระบายช่วงสะโพกเพื่อพร่างหุ่น หรือแทงคินี (Tankini) ที่มีลักษณะแยกชิ้นคล้ายกับเสื้อและกางเกงก็ได้ ส่วนใครที่หุ่นดีเป็นทุนอยู่แล้ว จะเติมลูกเล่นไปที่การดีไซน์ลวดลายให้ดูหุ่นเพรียว หรือใส่บิกินีอวดหุ่นไปเลย
พรางสะโพก
“ส่วนตัวผมคิดว่า หากสาวๆ มั่นใจ ก็สามารถเลือกสวมชุดว่ายน้ำสไตล์ไหนก็ได้ แต่หากใครที่อยากมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยสรีระที่สมส่วนก็ควรเลือกสวมชุดว่ายน้ำให้เหมาะสม เพราะเดี๋ยวนี้เทรนด์การสวมชุดว่ายน้ำ ไม่ได้อยู่ที่การลงไปว่ายน้ำอย่างเอาเป็นเอาตายในสระ แต่สาวๆ จะเน้นใส่ชุดว่ายน้ำเพื่ออวดหุ่นสวยริมชายหาดมากกว่า นอกจากนั้นสาวๆ ก็ควรรู้จักเลือกแต่งแอคเซสเซอรีให้เข้าชุดกับชุดว่ายน้ำด้วย ไม่ว่าจะเป็นผ้าคลุม หมวก แว่นกันแดด กำไล สร้อย ด้วย” ธงชัยแนะนำเพิ่มเติม
พรางเฉพาะส่วน
ใครที่อยากมีชุดว่ายน้ำกระชับหุ่นอย่าลืมลองชุดว่ายน้ำก่อนซื้อทุกครั้ง และสังเกตป้าย LYCRA BEAUTY บ่งบอกว่าทำจากผ้าไลคร้าที่มีความยืดหยุ่นสูงและกระชับรูปร่าง อย่าลืมสังเกตต่ออีกหน่อยว่า มีป้ายเขียนว่า Xtra Life LYCRA ด้วยหรือไม่ เพราะเส้นใยพิเศษนี้ จะช่วยป้องกันชุดจากคลอรีนได้มากกว่าเส้นใยทั่วไปถึง 10 เท่า ทำให้ขั้นตอนการดูแลชุดว่ายน้ำได้มากยิ่งขึ้น

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It