Guru Talk

ไอซ์ อภิษฎา อวดผิวหน้าใส ไม่ง้อเครื่องมือแพทย์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ในยุคเทคโนโลยีล้ำหน้า โดยเฉพาะวงการความงามที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบโจทย์ให้ใบหน้าขาว และตึงกระชับ แต่สาวๆ บางคนกลับรู้สึกอิ่มตัวกับนวัตกรรมเหล่านั้น กับผลลัพธ์ที่ไม่ยั่งยืนและค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งก็สูง แถมบางเทคโนโลยีก็ต้องเจ็บตัว

ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นักแสดงสาวมากความสามารถก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีปัญหาผิว และเลือกดูแลผิวหน้าด้วยการทำเลเซอร์ แต่สุดท้ายก็หันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด

ในงานเปิดตัว “นอรา โบ๊ด อินแทค” ฟิลเลอร์ชนิดทา นวัตกรมใหม่ของแพนคลินิก ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ผ่านมา สาวไอซ์มีโอกาสมาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวใส

“ปัญหาของไอซ์คือ พักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ ทำให้ผิวหน้าหมอง ไม่สดใส ยิ่งถ้านอนน้อย ผิวหน้าจะแย่มากๆ เวลากล้องซูมเข้ามาใกล้ จะเห็นชัดเลยค่ะว่ารูขุมขนกว้าง แต่งหน้ารองพื้นก็ไม่สวย และจะจับตัวเป็นก้อนๆ กังวลค่ะ ต้องหาวิธีมาดูแลผิวและต้องดูแลตัวเองมากขึ้น แรกๆ ก็ทำเลเซอร์ค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็อยู่ได้ไม่นาน ต้องคอยไปทำเรื่อยๆ จนผิวหน้าบาง จนได้มารู้จักผลิตภัณฑ์นี้ก็ลองใช้แล้วเห็นผลค่ะ ผิวหน้าเต่งตึงและเนียนเรียบขึ้น”

สำหรับฟิลเลอร์ชนิดทาตัวนี้ มีส่วนผสมที่สกัดจากสมุนไพรธรรมขาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้แก่ คอมมิโพล่า มูกุล ซึ่งในวงการแพทย์ให้กับยอมรับในประสิทธิภาพนการกระตุ้นกระบวนการสังเคราะห์ไฮยาลูลอนและคอลลาเจน ที่จะช่วยลดริ้วรอยร่องลึกทั่วบริเวณใบหน้า และเห็นผลชัดเจน

สาวๆ คนไหนที่อยากสวยใสแบบสาวไอซ์ นอกจากต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยแก้ปัญหาตรงจุดแล้ว อย่าลืมหมั่นออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรงอยู่เสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว เช่นผักใบเขียว และผักสีสันต่างๆ ที่สำคัญนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It