Guru Talk

คิม คาร์ดาเชียน เผยเคล็ดลับแต่งสวยไม่แคร์สื่อสำหรับสาวทรงนาฬิกาทราย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อไหร่ก็ตามที่เราพูดถึงสาวรูปร่างแบบนาฬิกาทราย ชื่อของ “คิม คาร์ดาเชียน” เซเลบสาวชื่อดังจากฝั่งฮอลลีวูดจะเป็นชื่อแรกที่เรานึกถึง เธอมักจะเป็นดาวเด่นในงานพรมแดงต่างๆอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นเพราะเธอคนนี้เลยละที่ทำให้สาวๆที่มีส่วนโค้งเว้าได้กลับมาเริ่ดเชิ่ดสวยอีกครั้งแบบไม่ต้องง้อใคร มาดูกันสิว่าเคล็ดลับอะไรบ้างที่ทำให้สาวคิมดูสวยชิคได้ขนาดนี้

:: มีช่างตัดเสื้อคู่ใจ ใส่อะไรก็สวย

สาวคิมแนะนำว่า ชุดอะไรก็ตามที่คุณใส่ ควรจะมีขนาดที่พอดีกับรูปร่างของคุณ เชื่อหรือไม่ว่า การที่เสื้อผ้าผิดไซส์ไปเพียง1 หรือ 2 ซม. อาจทำให้คุณดูเป็นคนละคนได้ เพราะฉะนั้นคุณควรมีช่างตัดเสื้อคู่ใจเอาไว้ เพราะช่างตัดเสื้อที่ดีย่อมรู้ว่าควรจะเย็บ ตัด หรือแก้ตรงส่วนไหนให้คุณใส่ออกมาแล้วดูดีที่สุด

:: เน้นเอวให้เด่น รับรองได้เกิด

จุดเด่นที่สุดของสาวรูปร่างนาฬิกาทรายคือ ส่วนเอวที่คอดกว่าส่วนอื่นๆ การใช้เข็มขัดที่เหมาะสมนอกจากจะทำให้ชุดของคุณดูดีมีสไตล์มากขึ้นแล้ว ยังช่วยดึงความสนใจมาที่เอวอันน่าโอบของคุณอีกด้วย

:: เสื้อผ้าหลวมๆ เป็นของต้องห้าม

ถึงแม้ว่าเสื้อผ้าแบบหลวมๆสบายๆจะอินเทรนด์มากเท่าไหร่ คุณควรหักห้ามใจซะ เพราะเสื้อผ้าแบบนี้จัดว่าเป็นอันตรายต่อสาวนาฬิกาทรายเป็นอย่างมาก คิมกล่าวว่าเสื้อผ้าสไตล์นี้จะทำให้คุณดูเหมือนคนท้อง หรือไม่ก็ดูเผละมากกว่าปกติเวลาถ่ายรูป ถ้าคุณอยากดูพริ้วๆให้ลองใส่แม็กซี่ เดรส รับรองว่าเซ็กซี่อย่าบอกใคร

:: Shapewear ช่วยชีวิต

Shapewear หรือ ชุดกระชับสัดส่วน เป็นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่คุณควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ โดยเฉพาะเวลาที่คุณต้องไปงานสำคัญๆ เชพแวร์จะช่วยให้รูปร่างคุณสมส่วน ไร้รอยปลิ้น ดูสวยเป๊ะ ไม่แพ้สาวคิมเลยทีเดียว

:: รักรูปร่างของตัวเองให้มาก

พึงระลึกไว้เสมอว่า ถ้าคุณไม่รักรูปร่างของคุณแล้วใครจะมารัก เพราะถ้าหากคุณแสดงความไม่มั่นใจออกมาเมื่อไหร่ จะทำให้คุณดูหมดสวยในทันที แต่ถ้าคุณมั่นใจไม่แคร์สื่อ รับรองว่าคุณจะดูเซ็กซี่เป็นที่สุด เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีรูปร่างน่าหลงใหลแบบนี้หรอกนะ จะบอกให้! :: Text by FLASH


 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It