Guru Talk

จอม-มนูญสินี เผยศิลปะผสมแฟชั่น สไตล์ “ภูฏาน” เทรนด์ฮิตที่สาวปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr

ม.ล.กิ๊ก และม.ล.เก๋
ใครๆ ต่างก็หลงใหลภูฏาน ทั้งภูมิประเทศ วิวทิวทัศน์ ศิลปะ และวิถีชีวิตอันเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ โดยเฉพาะการนำศิลปะเข้ามาผสมผสานกับแฟชั่นการแต่งกาย จนกลายเป็นมิติใหม่แห่งสีสันเสื้อผ้า

งานนี้กูรูแฟชั่นอย่าง จอม-มนูญสินี ฟูตระกูล ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ ศูนย์การค้าเกษร จึงชวน 2 สาวล้ำเทรนด์อย่าง ม.ล.กิ๊ก-สมรดา ชุมพล และม.ล.เก๋-รัมภาพันธุ์ ชุมพล มาร่วมเผยเทรนด์การแต่งกายสไตล์ Bhutan Colourful Elegant Party ในรูปแบบ 2 สไตล์ อย่าง สมาร์ท โรแมนติก และครีเอทีฟ ชิค ที่ศูนย์การค้าเกษร
จอม-มนูญสินี แนะนำม.ล.กิ๊ก-สมรดา ชุมพล
จอม-มนูญสินี แนะนำว่า “สาวๆ ที่ต้องไปร่วมปาร์ตี้หรืองานสังสรรค์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่แบบไหนที่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสยาวหรือชุดกระโปรงสั้น แถมต้องเสียเวลาแมทช์ต่างหู สร้อยคอ กำไล จนถึงรองเท้าและกระเป๋าเพื่อร่วมงานเพียงคืนเดียว ได้ลุกขึ้นมาสนุกกับการแต่งตัวครั้งใหม่ที่ไม่ซ้ำใครกับเทรนด์แฟชั่นสุดเก๋อย่าง “Bhutan Colourful Elegant Party” ที่ใช้สีสันและดีไซน์ความสวยงามของเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่มีกลิ่นอายของประเทศภูฎาณมามิกซ์แอนด์แมทช์ พร้อมเนรมิตให้สาวๆ สวยสง่าทุกท่วงท่าท่ามกลางแสงไฟในงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน”
เสน่ห์กลิ่นอายภูฏาน
สำหรับสไตล์แรกอย่าง สมาร์ท โรแมนติก กูรูแฟชั่นได้เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับบุคลิกนางแบบ ดวยชุดเดรสยาวพิมพ์ลายของ Issue ที่เน้นความบางเบาของเนื้อผ้า และดีไซน์เปิดหัวไหล่โชว์ความเซ็กซี่ของเรียวแขนหญิงสาว พร้อมเพิ่มแอคเซสเซอรี่ที่บ่งบอกถึงความเป็นฟีมินินแบบสุดๆ ด้วยเข็มขัดรัดเอวขนนกสีเขียวสดที่บรรจงการตกแต่งลายด้วยเลื่อมสีเงินและสีทอง สร้างความโดดเด่นให้ช่วงเอวมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มกำไลข้อมือหนัง ติดลูกปัดและหินหลากสีสันของ Tango และต่างหูพลอยสีเขียวดีไซน์รูปเปลือกหอยของ Oscar De La Renta เข้าคู่กับกระเป๋าคลัชท์หนังสีเงินเมทัลลิค และรองเท้าส้นเตารีดสีคอปเปอร์ของแบรนด์ Christian Louboutin ยิ่งสร้างความโดดเด่นและสะท้อนความเป็นหญิงสาวในสไตล์นี้ได้อย่างเต็มที่
ม.ล.เก๋
ส่วนสไตล์ครีเอทีฟ ชิค นั้น ได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าสไตล์ภูฏาณที่เพิ่มความโดดเด่น ด้วยการสร้างความมั่นใจในตัวเอง พร้อมแฝงด้วยความลึกลับหาค้นหา ซึ่งนำชุดเดรสยาวคอลึกสีดำของ Muse ดีไซน์โดยการใช้เนื้อผ้าที่มีความบางเบา พร้อมเพิ่มความเก๋อีกระดับด้วยวิธีการอัดพลีท (Pleats) ทำให้เนื้อผ้าเป็นลอนคลื่นเพิ่มความเซ็กซี่ในทุกจังหวะการเคลื่อนไหว นอกจากนี้ ยังเพิ่มเติมความเก๋ด้วยเครื่องประดับอย่างสร้อยคอยาวสีเงินเมทัลลิคและสร้อยคอสั้นประดับลูกปัดและหินสีของ Tango และเพิ่มความความสวยให้ข้อมือด้วยกำไลข้อมือ สีชมพูสดของ CC Skye ส่วนรองเท้าและกระเป๋าเน้นสีสันด้วยลายเสือสีเทอร์คอยส์ของแบรนด์ Christian Louboutin เพียงเท่านี้ก็สามารถก็ดูสวยเด่นท่ามกลางงานเลี้ยงแล้ว

ได้ไอเดียแต่งกายทั้ง 2 สไตล์แล้ว ปาร์ตี้คราวหน้าอย่าลืมเลือกสวยเก๋แบบสาวภูฏานกันนะคะ

Comments are closed.

Pin It