Guru Talk

เพิ่มสไตล์ด้วย 4ไอเท็มสำหรับคุณแม่มือใหม่แบบ “ราเชล โซอี้”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เวิร์กกิ้งวูแมนสุดเก๋ “ราเชล โซอี้” สไตลิสต์ชื่อดังที่รวมงานกับเซเลบฮอลลีวูดมาแล้วมากมาย ทั้ง นิโคล ริชชี่, เคท ฮัดสัน, แอนน์ แฮทธาเวย์, คาเมรอน ดิแอซ นอกจากนี้แล้วเธอยังมีรายการเรียลิตี้ของตัวเอง “The Rachel Zoe Project” รวมไปถึงเป็นคุณแม่ของลูกชายสุดน่ารัก “สกายเลอร์” วันนี้เรามี 4 ไอเท็มเพิ่มสไตล์สำหรับ “คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์” จาก ราเชล โซอี้ มาฝากกัน

แม็กซี่ เดรส: เก๋ไก๋ใส่ได้ทุกวัน

สไตลิสต์ตัวแม่เผยว่า แม็กซี่ เดรสเป็นอะไรที่สวมใส่ง่ายและดูดี โดยเฉพาะในวันที่คุณแม่เหนื่อยหรือไม่รู้จะใส่อะไร เพียงแค่สวมเดรสชนิดนี้ตัวเดียวก็พอแล้ว ควรเลือกเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ยาว และค่อนข้างหลวมเพื่อความสะดวกสบายในทุกสถานการณ์ของตัวคุณแม่เอง

เดรสทรง A-line: สวยสบายในคืนสำคัญ

เดรสทรงเอ-ไลน์จะมีลักษณะเด่นคือกระชับด้านบนและกว้างออกด้านล่าง เดรสทรงเอตัวสั้นเหมาะมากเมื่อคุณแม่ต้องออกงานสังคมหรือดินเนอร์กับคนสนิท เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการเลือกแบบเกาะอก หรือโชว์ไหล่ข้างเดียวก็ดูดีไม่น้อย และแบบรัดใต้อกก็เก๋ไม่แพ้กัน

เลกกิ้งหรือกางเกงยีนส์กับเสื้อทรงหลวม : สำหรับคุณแม่สุดเท่

ถ้าคุณแม่คนไหนไม่ใช่สาวแนวหวานที่ชอบใส่เดรส โซอี้แนะนำให้สวมเลกกิ้งหรือกางเกงยีนส์ยืดกับเสื้อทรงหลวมสบายๆ ข้อสำคัญคือเสื้อควรเป็นทรงยาวและพลิ้วสบายให้มากที่สุด จะเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์แล้วเพิ่มลุคด้วยแจ็กเกต หรือแว่นกันแดดอันโปรดก็ได้

รองเท้าส้นเตารีด: เพิ่มความสูงแบบถูกวิธี

ถ้าคุณแม่ชื่นชอบการใส่ส้นสูง โซอี้เห็นว่าควรพักไว้ก่อนโดยเฉพาะพวกส้นเข็มสูงปรี๊ดทั้งหลาย ให้หันมาใส่รองเท้าแบบแฟลตที่ไม่มีส้นแทน แต่ถ้าอดใจไม่ได้จริงๆ ก็ควรเลือกรองเท้าที่รักษาสมดุลการทรงตัวมากที่สุด เช่นรองเท้าส้นเตารีดนั่นเอง

ข้อมูลจาก : ABC News

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition




Comments are closed.

Pin It