Hot Topic

เช็กลิสต์เซเลบลูกอ่อนสุดเห่อ! ฉลองความเป็นแม่ครั้งแรกในชีวิต

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันที่ 12 สิงหาคมสำหรับผู้หญิงหลายคน นี่นับเป็นวันสำคัญที่มีความหมายแสนยิ่งใหญ่ เพราะได้ลิ้มรสการเฉลิมฉลองสำหรับคุณแม่จากลูกๆ ยิ่งสำหรับคุณแม่มือใหม่ทั้งหลาย ยิ่งทำให้วาระนี้มีความพิเศษขึ้นไปอีกหลายเท่า เหมือนอย่างกับแม่ๆ เหล่านี้ ที่เพิ่งก้าวขึ้นทำเนียบคุณแม่กันหมาดๆ และได้ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ในฐานะแม่ครั้งแรกของชีวิต


เริ่มจากคุณแม่คนล่าสุด อย่าง “แพร สารสิน” ลูกสาวคนโตของ “พรวุฒิ สารสิน” กับ “ม.ร.ว. สุภาณี ดิศกุล” ที่เข้าพิธีแต่งงานกับสามีนักธุรกิจหนุ่ม “จ็อบ-ธิติภัทร จงกมานนท์” เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้ให้กำเนิดทายาทเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน นับเป็นของขวัญรับวันแม่กันเลยทีเดียว ทารกตัวน้อยร่างใหญ่แข็งแรง น้ำหนัก 3.8 กก. “น้องภัทร” ที่ตอนนี้ลุงป้าน้าอาพากันต้อนรับอย่างอบอุ่น


อีกหนึ่งคุณแม่มือใหม่ “มินท์-ณิชชา บุณยากร” ที่แต่งงานกับ “โย-ภัครินทร์ เดชาสถิตพงศ์” มาเกือบจะ 3 ปี และได้ของขวัญรับวันแม่ไปแล้วเช่นกัน เธอคลอดลูกสาวตัวน้อย “โมกิ” เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา แม้หนูน้อยจะวัยไม่ถึงเดือน แต่ดูแล้วได้ความสวยความเก๋ของแม่มาเต็ม เตรียมขึ้นแท่นสาวฮอตให้คุณพ่อรอหวงได้เลย


ส่วนนักแสดงสาวสวย “แพทริเซีย กู๊ด” ภริยาของ “โน๊ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ก็กำลังเห่อลูกสาว “น้องเอลิเซีย” ที่คลอดไปช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้เธอกำลังสนุกกับการเป็นคุณแม่มือใหม่ แถมยังลดหุ่นกลับมาสวยเป๊ะ และเริ่มกลับมาทำงานแล้ว


ด้าน “หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา” ก็ได้รับบทคุณแม่ในปีนี้เช่นกัน หลังจากแต่งงานกับแฟนหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น “ฮิโระ-รัชกฤต ฮิโระยูกิ วิศวะผลบุญ” มาได้ 3 ปีกว่าแล้ว โดยเธอคลอดลูกชาย “ฮิเดยูกิ” ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมต้นปีนี้เอง


ถัดมาอีกหนึ่งเดือน ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ “พลอย-ณัฐพร โทณวณิก” ทายาทคนเล็กของดุสิตธานี ที่วิวาห์กับ “ท๊อป-พีระพงศ์ ธรรมศิริทรัพย์” เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ก็ให้กำเนิดทายาทตัวน้อยชื่อเล่นสุดเก๋ว่า “ทรอย” หนุ่มจิ๋วตอนนี้ใกล้จะ 6 เดือนเต็มแล้ว


มาถึง “อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม” ลูกสาวคนสวยของอากู๋แห่งแกรมมี่ ที่แต่งงานกับ “นาฑี โอสถานุเคราะห์” มือกีตาร์ของวงเก็ตสึโนวาไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ก็คลอดลูกสาวคนแรก “น้องเลฬา” ไปเมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว


นอกจากนี้ ยังมีสาวๆ ที่เตรียมจะเป็นคุณแม่เต็มตัว เพราะกำลังมีเบบี๋อยู่ในท้อง อย่าง “มิลค์กี้-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์” ที่แต่งงานกับ “เคน-ปวีร์ สมประสงค์” ไปช่วงกลางปีที่แล้ว และเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้เผยภาพอัลตร้าซาวด์ของทารกในครรภ์ เป็นข่าวดีฉลองครบรอบแต่งงานครบ 1 ปี


สำหรับ “แพร-อลีนา เปี่ยมกุลวนิช” น้องสะใภ้ของสาวแพร สารสิน ก็มีข่าวดีเช่นกัน หลังจากที่แต่งงานกับ ภูมิ สารสิน ซึ่งคบกันมานานกว่า 13 ปี ไปเมื่อปลายปี 2564 เธอก็แจ้งข่าวดีว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกชาย ที่คาดว่าจะคลอดปลายปีนี้


เช่นเดียวกับ “น้ำ-ชญานิษฐ์ สมประกิจ” ภริยาคนสวยของ “เจ-เอกชัย สุขุมวิทยา” ทายาทเจมาร์ท ที่แต่งงานไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ก็กำลังตั้งท้องลูกชายและคาดว่าจะคลอดช่วงปลายปีนี้เช่นกัน

Comments are closed.

Pin It