Guru Talk

2 คุณแม่ลูกแฝด เผยวิธีเลือกเสื้อผ้าให้เซเลบตัวน้อย

Pinterest LinkedIn Tumblr

มีลูกแค่คนเดียวก็ปวดหัวกับการต้องเลือกเสื้อผ้าให้แก้วตาดวงใจอยู่แล้ว แต่ 2 คุณแม่ อย่าง ผาณิต ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ และ บิ๋ง-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี ล้วนแต่มีลูกฝาแฝด แต่ละคนจึงมีเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้ลูกๆ ในแบบฉบับของตัวเองที่แตกต่างกัน งานนี้ทั้ง 2 คุณแม่พาลูกน้อยมาเลือกเสื้อผ้าที่ อาร์มานี่ จูเนียร์ ที่โซนลักซ์ คิดส์ ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลชิดลม
ครอบครัวลิ้มสวัสดิ์วงศ์

คุณแม่แฝด 3 อย่างสรัญ ควงคุณพ่อผาณิต ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ และลูกๆ แฝดสาม วัย 5 ขวบ อย่างน้องพราว-สิรี, น้องพิบ-สิริญ และน้องพร้อม-สรา แถมด้วยน้องพุฒ-สริญ วัย 3 ขวบ มาเลือกเสื้อผ้าครั้งนี้
คุณแม่เล่าว่า “พอน้องๆ โตขึ้น จะชอบเลือกเสื้อผ้าเองค่ะ แต่อาจมีการต่อรองบ้าง เช่น แม่เลือกท่อนบนนะ แล้วให้น้องเลือกท่อนล่าง แถมสไตล์ของน้องๆ แตกต่าง โดยเฉพาะสีของเสื้อผ้า อย่างน้องพร้อมชอบกางเกงลายๆ อย่างลายสก็อต และจะชอบสีน้ำเงินกับแดงเป็นพิเศษ น้องพิบชอบใส่กางเกงยีนส์และชอบชุดสีเหลืองมาก ส่วนลูกสาวคนเดียว น้องพราวจะไม่ค่อยชอบใส่กระโปรงเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นกระโปรงยีนส์ก็ไม่มีปัญหาค่ะ และจะชอบสีเขียวมาก ส่วนน้องพุฒเขายังเล็กอยู่ เลยจะตามใจคุณแม่ทุกอย่างค่ะ”
แม่บิ๋งและน้องเจมส์
แม่บิ๋งและน้องบีม
ส่วนคุณแม่บิ๋ง-นันทมาลี เล่าถึงการเลือกเสื้อผ้าให้ น้องเจม-นันทวุฒิ และน้องบีม-วรณัน วัย 6 ขวบ ว่า “ไม่ยากเลยที่จะซื้อเสื้อผ้าให้ถูกใจน้องเจม เพราะน้องเขาชอบแต่งตัวเหมือนคุณพ่อค่ะ คือ เสื้อโปโลแขนสั้น ซึ่งที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก น้องจะค่อนข้างเนี้ยบ เพราะคุณพ่อ (วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี) สอนไว้ว่า ต้องติดกระดุมทุกเม็ดถึงคอ ถ้าน้องใส่กางเกงไม่ว่าจะเป็นขาสั้นหรือขายาวก็ต้องรัดเข็มขัด แล้วต้องสอดชายเสื้อไว้ข้างในเสมอ น้องเขาจะชอบสีเสื้อผ้าโทนขาว น้ำเงิน หรือไม่ก็โทนสีสันอย่างแดง หรือส้มไปเลยค่ะ ส่วนน้องบีมจะออกแนวสาวหวานค่ะ ชีวิตนี้ต้องสีชมพูเท่านั้น สีอื่นไม่ค่อยชอบใส่ และจะถูกใจเดรสของอาร์มานี่ จูเนียร์ เป็นพิเศษ”

เป็นแฟนคลับตามติดแบรนด์เนมขนาดไหน แม่บิ๋งบอกว่า อย่างชุดผ้าไหมสีชมพูที่น้องบีมใส่มาวันนี้ เป็นชุดเดียวกับที่แฟชั่นนิสต้าสาวตัวน้อย ซูริ ครูซ ลูกสาวของทอม ครูซ และเคธี่ โฮล์มส์ ชอบสวมใส่อีกด้วย ส่วนรองเท้านั้นคุณแม่ไฟเขียวให้ลูกๆ เลือกเองเต็มที่

Comments are closed.

Pin It