Guru Talk

“คาร์ล ลาเกอร์เฟล” แห่ง Chanel แนะ4ทิปส์เสริมลุคทุกยุคสมัย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในเมื่อไม่มีใครรู้จักแฟชั่นไปมากกว่าดีไซเนอร์ทั้งหลาย ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอื่นใดที่เราจะไม่รับคำแนะนำของดีไซเนอร์ระดับเมพผู้สร้างเทรนด์มาใช้ หนึ่งในสุดยอดดีไซเนอร์แห่งยุคต้องมีชื่อของเขาคนนี้ติดโผอย่างแน่นอน “คาร์ล ลาเกอร์เฟล” ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์แห่งChanel แบรนด์ยอดนิยมตลอดกาล วันนี้เรานำ4ทิปส์แฟชั่นจากคุณปู่มาฝากกัน

:: “ซื้ออะไรที่คุณรู้ว่าเวิร์คกับรูปร่างของคุณเท่านั้น” หนึ่งในกฏเหล็กสุดคลาสสิกของการชอปปิ้งคือ อย่าได้ซื้อตามกระแสเด็ดขาด เพราะทุกคนมีรูปร่างที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นต่อให้คุณชอบเสื้อตัวสั้น หรือ Cropped Top สักแค่ไหนแต่พุงปลิ้นก็ไม่ไหวนะจ๊ะ ขืนยังดื้อต่อไปก็เป็นการฆ่าตัวตายเสียเปล่าๆ

:: “อย่ามองข้ามเสื้อยืดธรรมดา กางเกงยีนส์ และแจ็คเกต เพราะสามชิ้นนี้ชิคทุกยุคทุกสมัย” การรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เป็นมักจะช่วยให้เสื้อผ้าที่สุดแสนจะธรรมดา ดูมีสไตล์ขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่ออยู่เสมอ และเดรสตัวโปรดของคุณอาจไม่เหมาะกับทุกโอกาส การใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดไม่ได้ทำให้คุณดูโทรมแต่อย่างใดถ้าคุณรู้จักเลือกแจคเกตหรือเครื่องประดับอื่นๆให้เข้ากัน

:: “ผู้หญิงหลายคุณดูดีได้โดยไม่ต้องแต่งหน้า ถ้าผิวดีอยู่แล้ว ไม่ต้องเมคอัพก็สวย” สาวๆสมัยนี้ชอบกังวลเกินกว่าเหตุ คิดว่าการไม่แต่งหน้าแล้วจะทำให้คุณดูโทรม ไม่เลย!โดยเฉพาะถ้าคุณผิวหน้าดีอยู่แล้ว ปู่คาร์ลรวมถึงกูรูหลายคนแนะนำว่าอย่าไปแต่งให้มากมายเลย เขียนตาสักนิด หรือปัดแก้มเบาๆก็ดูดีแล้ว เชื่อเถอะ เช่นเดียวกับนางแบบสาวชาวรัสเซีย Sasha Pivovarova เธอเชื่อว่าการแต่งหน้าน้อยๆเนี่ยแหละที่ทำให้เธอสวยถูกใจลูกค้าหลายแบรนด์

:: “ในเมื่อคุณหนีสีสันและลายพริ้นต์ต่างๆไม่พ้นแล้ว ลองทำไม่ลองใส่ดูบ้างล่ะ?” ต่อให้ฝนตก ฟ้าครึ้มก็จงอย่าได้แคร์ เลือกใส่เสื้อผ้าสีสันออกมาประชันกับอากาศเลย โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์เป็นเวลาที่เหมาะสุดที่คุณจะใส่เสื้อผ้าหลากสีสัน แต่ถ้าใครใจไม่กล้าพอให้ลองหาเครื่องประดับเก๋ๆ มาเพิ่มลุคให้คัลเลอร์ฟูลยิ่งขึ้นก็ได้เช่นกัน รับรองว่าจะช่วยทำให้คุณแฮปปี้อารมณ์ดีมากกว่าการเลือกใส่เสื้อผ้าสีหม่นอย่าง สีดำ สีเทา แน่นอน :: Text by FLASH 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It