Guru Talk

กูรูแห่งบ๊อบบี้ บราวน์ เผย พัฒนาล้ำหน้าของบีบีครีม

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผลิตภัณฑ์ให้ใบหน้าขาวใสที่ฮอตสุดๆ ตอนนี้ คงต้องยกให้ บีบี ครีม เพราะเครื่องสำอางแบรนด์ดังต่างออกผลิตภัณฑ์ บีบีครีม มาตอบโจทย์ให้สาวๆ มากยิ่งขึ้น ล่าสุด เครื่องสำอาง บ๊อบบี้ บราวน์ จัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์บีบีครีมถึง 5 เฉดสี เอาใจสาวๆ ทั่วโลก โดยได้ มร.ไค วินสัน กูรูความงามแห่งบ๊อบบี้ บราวน์ มาถ่ายทอดการใช้บีบี ครีม ให้ผิวหน้าเนียนสวย

มร.ไค กล่าวว่า ปัจจุบันนี้ผลิตภัณฑ์บีบีครีมถูกพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จากที่เพื่อให้ผิวหน้ากระจ่างใส นอกจากจะมีสารบำรุงและวิตามินต่างๆ ในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ก็มีการผสมกับสารกันแดด เพื่อช่วยปกป้องผิวในตัว และยังเป็นรองพื้นใช้แต่งหน้าในวันสบายๆ ได้เป็นอย่างดี อย่างผลิตภัณฑ์บีบีครีมของ บ๊อบบี้ บราวน์จะมีเฉดสีให้เลือกถึง 5 เฉด สาวผิวเข้มก็สามารถสวยใสได้เช่นกัน และการเลือกใช้บีบีครีมให้เฉดสีตรงกับผิวก็ไม่แตกต่างจากการเลือกครีมรองพื้น คือเลือกให้เข้ากับสีผิวบริเวณลำคอ


“วิธีทาบีบีครีมก็ไม่ต่างจากการลงเบสหรือรองพื้น หลังจากลงเบสให้ทั่วใบหน้าแล้ว ก็เกลี่ยบีบีครีมบางๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยใช้ปลายนิ้ว หรือแปรงเกลี่ยให้เนียนเรียบ ซึ่งบีบีครีมของบ๊อบบี้ บราวน์นี้ สามารถทำหน้าที่เป็น Make up base ใช้ก่อนการลงรองพื้นในวันทำงาน หรือสามารถเป็นรองพื้นเนื้อบางเบา เพื่อพักผิวในวันหยุดพักผ่อนได้ด้วย” กูรูแนะนำ


สาวๆ คนไหนที่พบปัญหาลงบีบีครีมแล้วสีไม่เข้ากับใบหน้า ลองปรับเปลี่ยนเฉดสีกันดู

ม.ล.เต็ม อวดสีผิวขาวกระจ่าง
นางแบบผิวขาว
นางแบบผิวเข้ม

Comments are closed.

Pin It